Tháng 7 rực rỡ - Săn Sale hết cỡ cùng Sapo

Chào tháng 7, Sapo mang đến các chương trình ưu đãi siêu Hot dành cho các chủ kinh doanh với tổng giá trị ưu đãi lên tới 27,678,000đ/ khách hàng

Cụ thể, từ ngày 02/07/2021 đến hết ngày 19/07/2021, khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Omnichannel, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và loại bỏ mọi sai sót, thất thoát trong quá trình kinh doanh của mình.

1. Nhận ngay ưu đãi từ Sapo POS trị giá tới 13,570,000đ/ Khách hàng

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và bán online trên Facebook dễ sử dụng nhất. Nhằm đáp ứng những nghiệp vụ bán hàng và quản lý quan trọng nhất, Sapo POS mang đến những lợi ích đặc biệt, giúp chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng và giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. 

Tháng 7 này, Sapo POS sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ cửa hàng với siêu ưu đãi, cơ hội nhận ngay Combo thiết bị bán hàng gồm máy in hóa đơn và máy quét mã vạch, máy in mã vạch cùng ưu đãi tặng thêm tới 15 tháng sử dụng phần mềm. Đặc biệt là Voucher giảm giá 20% các khóa đào tạo kinh doanh bán lẻ tại Học viện khởi nghiệp và nhân chuỗi bán lẻ Việt Nam giúp chủ kinh doanh nâng cao kỹ năng và kiến thức để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Tăng trưởng bán hàng online hiệu quả với Sapo GO chỉ từ 120,000đ/ tháng

Nhằm giúp chủ Shop online bán hàng dễ dàng hơn khi kinh doanh tại Facebook và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...Sapo GO là phần mềm tăng trưởng bán hàng online giúp chủ Shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn và đẩy đơn nhanh chóng ngay tại Sàn, Fanpage hay Livestream.

Tháng 7 này, Sapo GO sẽ mang đến cho khách hàng ký mới chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng khi mua phần mềm Sapo GO. Cùng với đó là ưu đãi giảm ngay 500.000đ khi tham gia khóa học Shopee Master giúp chủ shop nắm trọn những bí quyết tăng trưởng kinh doanh Shopee hiệu quả nhất. 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp với Sapo Web chỉ từ 192,000đ/ tháng

Sapo Web là dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Với những tính năng đặc biệt, Sapo Web sẽ giúp khách hàng sở hữu Website chuyên nghiệp, nâng cao hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và bước gần đến khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh thu hiệu quả.

Trong tháng 7 này, mọi khách hàng khi ký mới dịch vụ thiết kế Website tại Sapo sẽ có cơ hội được giảm chiết khấu tới 20% giá bán và tặng thêm tới 36 tháng sử dụng Sapo Web. Cùng với đó là ưu đãi giảm ngay tới 50% phí các giao diện Web xịn nhất.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Quản lý bán hàng đa kênh với Sapo Omnichannel chỉ từ 299,500đ/ tháng

Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Sapo Omnichannel giúp chủ shop chủ động theo dõi, bán hàng và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi kênh bán hàng từ cửa hàng, Facebook, Website đến Sàn thương mại điện tử, nâng cao doanh thu và bán hàng hiệu quả nhất.

Chào tháng mới, Sapo Omnichannel mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng ký mới. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội được chiết khấu tới 30% giá bán và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng phần mềm. Cùng với đó là ưu đãi giảm tới 50% các giao diện “chất” nhất cho Website của bạn. 

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe hiệu quả với Sapo FnB chỉ từ 92,000đ/ tháng

Nhằm hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, Sapo FnB là phần mềm quản lý cần có của mọi cửa hàng FnB. Với những tính năng đặc biệt, Sapo FnB đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của các nhà hàng, quán ăn, quán cafe như gọi món, xếp bàn, đẩy ship hay thanh toán dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tháng 07 này, mọi khách hàng khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm tới 18 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web và Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Hãy cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM