Sapo mừng sinh nhật linh đình, tặng shop mới tiền mặt lên tới 1 triệu đồng vào tài khoản Sapo Express

Mong muốn gửi lời tri ân đặc biệt đến khách hàng nhân ngày sinh nhật 14 tuổi và mang lại những giá trị thiết thực giúp chủ shop bùng nổ doanh thu, Sapo triển khai chương trình “Mừng sinh nhật linh đình, tặng shop mới tiền mặt lên tới 1 triệu đồng vào tài khoản Sapo Express”.

mừng sinh nhật linh đình

1. Thông tin chi tiết

Thời gian: Từ ngày 25/7 - 31/8

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop mua phần mềm Sapo gói Retail Pro và Omnichannel trong thời gian diễn ra chương trình

Chi tiết ưu đãi: Tặng tiền mặt từ 200.000Đ - 1.000.000Đ vào tài khoản Sapo Express khi khách hàng mới ký hợp đồng Sapo tùy theo gói đăng ký. Số tiền này sẽ được quy đổi thành các voucher để giảm giá trực tiếp khi chủ shop phát sinh đơn vận chuyển. 

Thời hạn sử dụng voucher: 3 tháng kể từ ngày kích hoạt tài khoản trên Sapo

chính sách khuyến mại khách hàng mới

2. Sapo Express - Giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát

Là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam tích hợp với các đơn vị vận chuyển, Sapo hiểu được không ít các chủ shop vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình đáp án đúng nhất cho bài toán tối ưu vận hành và xử lý đơn hàng. 

Nếu như trước đây ship hàng qua các đơn vị vận chuyển tích hợp trên Sapo đã giúp các shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức vì quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng được tối ưu và liền mạch.

Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, khi gặp lỗi hoặc có các yêu cầu phát sinh trong quá trình giao hàng, chủ shop thường phải liên hệ qua lại nhiều bên. 

Vì vậy, Sapo Express sẽ là giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát. Sapo Express mong muốn mang đến cho hơn 150,000 khách hàng là các chủ shop những thuận lợi trong việc vận chuyển đơn hàng với nhiều ưu thế như:

  • Quản lý minh bạch, sử dụng dễ dàng

  • Giá rẻ hơn đến 40% so với dịch vụ của các đơn vị vận chuyển

  • Đa dạng đối tác: GHN, Nhất Tín, J&T Express....

  • Xử lý nhanh và miễn phí các yêu cầu phát sinh

  • Kiểm soát các chỉ số giao hàng bằng hệ thống đo lường chính xác và chính sách bảo hộ đặc biệt

3. Cách đăng ký tài khoản vận chuyển Sapo Express trên hệ thống

Bước 1: Vào mục Vận chuyển - chọn Kết nối đối tác

Đăng ký tài khoản se

Bước 2: Tìm tới cổng vận chuyển Sapo Express và nhấp chọn Kết nối -> Điền đầy đủ thông tin cửa hàng, thông tin đối soát -> Tích chọn Tôi đồng ý với Chính sách & điều khoản sử dụng dịch vụ Sapo Express

Đăng ký tài khoản se

Bước 3: Ấn chọn Cài đặt kho mặc định -> Chọn kho mặc định lấy hàng -> Ấn Áp dụng

Hy vọng với chương trình ưu đãi này không chỉ giúp chủ shop tiết kiệm, tối ưu chi phí mà còn tăng trưởng doanh thu bán hàng 1 cách nhanh chóng và bền vững. Vậy nên, hãy nhanh tay trở thành khách hàng của Sapo để ẵm trọn ưu đãi từ chương trình "Mừng sinh nhật linh đình, tặng shop mới tiền mặt lên tới 1 triệu đồng vào tài khoản Sapo Express" các shop nhé.

Trải nghiệm dùng thử Sapo miễn phí
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
4.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM