Tại sao khách hàng nên sử dụng thanh toán thẻ qua Sapo?

Thanh toán điện tử đang là xu hướng mới trong mua sắm hiện nay của thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch covid 19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thì các hình thức thanh toán không tiền mặt được dự báo sẽ ngày càng lên ngôi.

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về THANH TOÁN BẰNG HÌNH THỨC QUẸT THẺ  - 1 trong những hình thức thanh toán không tiền mặt phổ biến nhất hiện nay bên cạnh QRCode, Cổng thanh toán cũng như lý do Tại sao khách hàng nên sử dụng thanh toán thẻ qua Sapo?

1. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng là gì? 

Thanh toán bằng thẻ ngân hàng được biết tới là hình thức thanh toán điện tử đầu tiên được ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Với hình thức thanh toán này người dùng có thể dễ dàng thanh toán bằng cách quẹt thẻ tại chỗ, hoặc thanh toán online thông qua mua sắm trên các website hay sàn thương mại điện tử.

Hình thức thanh toán thẻ ngân hàng chiếm đến 90% tổng tỷ lệ thanh toán điện tử. Cộng với việc tất cả các chỉ số về thanh toán thẻ như tổng giá trị giao dịch qua các máy ATM, các tài khoản thanh toán cá nhân hay qua POS đều tăng qua từng năm. Chắc chắn đây vẫn sẽ là xu hướng phổ biến trong tương lai gần.

2. Tích hợp thanh toán quẹt thẻ qua Sapo 

Nắm bắt được xu thế thanh toán quẹt thẻ đang phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường, tháng 11/2021 Sapo Money đã hợp tác với Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng cho ra mắt tính năng Tích hợp thanh toán máy quẹt thẻ VPBank POS với nhiều tiện ích tối ưu, mang đến cho cửa hàng một giải pháp thanh toán dễ dàng với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Máy quẹt thẻ VPBank được tích hợp trực tiếp với phần mềm Sapo. Sau khi kết nối máy với phần mềm và chủ kinh doanh lựa chọn phương thức thanh toán quẹt thẻ VPBank POS thì số tiền thanh toán sẽ được truyền tự động về máy POS, người bán hàng chỉ cần quẹt thẻ thanh toán mà không cần nhập lại số tiền, hệ thống Sapo sẽ tự động xác nhận thanh toán cho đơn hàng. Thiết bị này sẽ chấp nhận thanh toán cho mọi loại thẻ phát hành bởi bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam. 

Chủ shop có thể đăng ký sử dụng trực tiếp ngay trên phần mềm Sapo.

Link đăng ký: https://support.sapo.vn/sapo-core-ket-noi-thanh-toan-quet-the-vpbank

Trong tháng 4/2022 tới, Sapo Money dự kiến sẽ hợp tác với đối tác Công ty Cổ Phần Công Nghệ Vi Mô tích hợp thêm sản phẩm máy quẹt thẻ MPOS giúp chủ kinh doanh đa dạng sự lựa chọn khi có nhu cầu đăng ký tích hợp thanh toán quẹt thẻ trên phần mềm bán hàng Sapo.

3. Lợi ích khi sử dụng thanh toán quẹt thẻ qua Sapo 

Thanh toán an toàn, tiện lợi: người tiêu dùng chỉ mất vài giây quẹt thẻ và điền thông tin để thanh toán thay vì phải đếm tiền mặt và lo sợ nhầm lẫn. 

Thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, nhanh chóng: Chủ kinh doanh muốn đăng ký sử dụng chỉ cần điền thông tin đăng ký ngắn gọn sau đó bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng ngân hàng liên hệ làm thủ tục mở tài khoản, ký hợp đồng sử dụng và triển khai lắp đặt máy cho khách hàng. 

Tối ưu hóa chi phí: 

  • Không mất phí mua máy
  • Phí duy trì dịch vụ hàng tháng miễn phí nếu tổng giá trị giao dịch qua thanh toán thẻ của VPbank trên 60tr/tháng, nếu dưới 60tr/tháng thì phí sử dụng dịch vụ mà Chủ shop cần phải chi trả là 160.000đ/ tháng,
  • Phí giao dịch thấp giao động chỉ từ 0,5% - 2,1% tùy loại thẻ
  • Hỗ trợ lắp đặt, xử lý vấn đề phát sinh nhanh chóng: Đối với các vấn đề lắp đặt, thanh toán và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp các đầu mối hỗ trợ của Sapo Money và các đối tác để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Nếu bạn đang kinh doanh, muốn đa dạng hóa các phương thức thanh toán dành cho KH nhằm tăng doanh thu, hãy liên hệ ngay với Sapo để được tư vấn ngay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM