Hơn 500 nhà bán hàng tham gia sự kiện offline cộng đồng Shopee Miền Bắc

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Một trong những sự kiện được cộng đồng nhà bán hàng Shopee mong chờ nhất vào cuối năm chính là Sự kiện Offline do Tuki Group, Diễn giả Nguyễn Trung Kiên phối hợp cùng Sapo và các đối tác đồng tổ chức.

Chương trình chỉ diễn ra trong buổi sáng 24/01 từ 8h - 12h tại Khâm Thiên Building - 195 Khâm Thiên - Hà Nội nhưng đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích từ các diễn giả đào tạo. Nổi bật như:

  • Phần chia sẻ kiến thức bán hàng trên Shopee dành cho cả những Shop mới bắt đầu kinh doanh và những Shop đã kinh doanh trên Shopee nhưng chưa hiệu quả.
  • Phần chia sẻ khái quát và dễ hiểu của Anh Nguyễn Trung Kiên hướng dẫn chi tiết từng bước tối ưu gian hàng Shopee, tối ưu sản phẩm, cách vận hành gian hàng hiệu quả, cùng các thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, các nhà bán hàng cũng được lắng nghe về các kinh nghiệm quản lý và vận hành mô hình Dropship trên Shopee để mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi kinh doanh trên Sàn TMĐT.

Và không thể thiếu phần chia sẻ của Sapo về giải pháp tăng trưởng bán hàng trên Shopee khi ứng dụng phần mềm Sapo GO. Diễn giả Lê Quý Xuân (Growth Manager Sapo GO) đã chia sẻ cách ứng dụng phần mềm vào trong các module vận hành hàng ngày của Shopee như:

  • Sử dụng tính năng đăng bán sản phẩm trên nhiều Sàn TMĐT;
  • Tối ưu chuẩn SEO trên Sàn TMĐT;
  • Ứng dụng Sapo GO Chat.

Các tính năng này hỗ trợ nhà bán hàng giảm 50% thời gian vận hành quản lý shop, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên vận hành Shop. Sapo cũng mang tới những phần quà đặc biệt và hữu ích dành cho chủ shop, giúp shop dễ dàng hơn khi in hóa đơn, đóng gói hàng hóa.

Chỉ trong 1 tuần, sự kiện offline đã thu hút hơn 500 nhà bán hàng trên Shopee đăng ký và tới tham gia đông đảo. Các nhà bán hàng đánh giá sự kiện rất hữu ích và cần nhiều hơn những chương trình chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn như vậy.

Sapo luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ shop trong các sự kiện, hội thảo giàu thông tin.

Nếu bạn cũng đang là một nhà bán hàng trên Sàn TMĐT, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm miễn phí 7 ngày phần mềm bán hàng online Sapo GO để tăng trưởng doanh thu bán hàng và tỉ lệ chốt đơn nhé. 

[the_ad id="103120"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM