Shoppertainment - Mua sắm kết hợp giải trí tiếp tục làm mưa làm gió

Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) là xu hướng tiêu dùng đang bùng nổ tại Việt Nam. Các khách hàng trẻ tuổi khi mua sắm thường có thói quen "săn" mã giảm giá, chơi các trò chơi để đổi thưởng cũng như canh "deal chớp nhoáng".

Bắt kịp với xu hướng này, các đối tác thanh toán điện tử đang hợp tác với Sapo tung ra các hình thức khuyến mãi dưới dạng trò chơi quay thưởng, săn mã giảm giá hấp dẫn với người mua hàng. Bài viết dưới đây giới thiệu về xu hướng này để các nhà bán hàng nắm bắt thói quen mua sắm của người tiêu dùng và nâng cao hiệu quả bán hàng.

1. Giới thiệu về Shoppertainment

Shoppertainment là xu hướng mua sắm kết hợp giải trí, không chỉ đơn thuần là mua một sản phẩm, mà còn được trải nghiệm sự mới lạ qua các hình thức giải trí như trò chơi tích điểm, quay thưởng nhận quà, săn mã giảm giá, săn “deal chớp nhoáng”, …

Tại Việt Nam, sau một thời gian khá dài chạy đua "đốt tiền" vào giảm giá, khuyến mại đơn thuần mà chưa đủ để giữ chân khách hàng, từ năm 2019 các sàn thương mại điện tử và ví điện tử cũng bắt đầu chuyển hướng sang chiến lược thiên về giải trí, gia tăng trải nghiệm vui vẻ cho khách hàng.

Shoppertainment là gì
Shoppertainment là gì?

2. Trải nghiệm của người mua hàng

"Mỗi ngày bỏ ra vài phút thư giãn với các trò chơi trên các sàn thương mại điện tử và săn mã giảm giá trên ví điện tử, tôi đã tiết kiệm được kha khá khi mua sắm rồi." - Chia sẻ của người tiêu dùng.

Phần lớn tín đồ mua sắm trong khoảng 1-2 năm gần đây đều ít nhất một lần tiếp cận các hình thức mua hàng kết hợp giải trí (shoppertainment) trên sàn thương mại điện tử và ví điện tử.

3. Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí và cơ hội cho các nhà bán hàng của Sapo

Bên cạnh việc thu hút người mua hàng bằng việc giảm giá trực tiếp, các nhà bán hàng vẫn hấp dẫn được nhiều khách hàng trẻ năng động thông qua khuyến mãi mang tính giải trí khi thanh toán như săn mã giảm giá, quay thưởng nhận quà, …

shopee shoppertainment
Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí

Hiện nay, Sapo đang hỗ trợ nhà bán hàng kết nối thanh toán ShopeePay QR với nhiều khuyến mãi kết hợp giải trí cho người mua hàng. Săn mã giảm giá giá trên ứng dụng Shopee, thanh toán quét mã QR qua ví ShopeePay tại cửa hàng và nhận hoàn tiền lên đến 200k/đơn hàng. Khuyến mãi hấp dẫn này chắc chắn sẽ thu hút Khách hàng và gia tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn. Chi tiết xem tại: Ưu đãi lên đến 200k khi quét ShopeePay QR tại cửa hàng Sapo

Kết nối ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội gia tăng doanh thu hấp dẫn này nhé!

Ngoài ra, Sapo còn tích hợp thanh toán với VNPAY,  MoMo, VPBank,... để mang lại nhiều ưu đãi và trải nghiệm hơn nữa cho người mua hàng và giúp nhà bán hàng tăng doanh thu.

Tham khảo thêm tại: Ưu đãi SAPO30 khi quét VNPAY QR tại cửa hàng Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM