[Sapo update]Tính năng Web mới hỗ trợ shop kinh doanh mùa dịch Covid

Nhằm hỗ trợ các chủ shop thuận tiện hơn trong quản lý bán hàng, đặc biệt là gia tăng tương tác giữa chủ shop với khách mua, mới đây Sapo Web đã cải tiến một loạt tính năng hữu ích giúp shop kinh doanh hiệu quả trong mùa dịch Covid.

1. Ứng dụng Đánh giá sản phẩm cải tiến vượt trội

Bất kỳ ai làm kinh doanh online chắc chắn không thể bỏ qua việc thu thập những đánh giá, review của khách hàng cho sản phẩm của mình. Mỗi nhận xét, đánh giá từ phía khách hàng sẽ là thước đo hiệu quả nhất về sản phẩm cũng như tăng uy tín của cửa hàng đối với người mua.

Vì vậy App Đánh giá sản phẩm của Sapo Web không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu thu hút mọi đánh giá giành cho các cửa hàng online. Hãy cùng điểm qua những tính năng mới vượt trội được nâng cấp trong phiên bản mới của App Đánh giá sản phẩm nhé.

Chủ shop và khách hàng có thể tương tác phản hồi nhiều lần cho một đánh giá

Trước kia, người dùng chỉ có thể phản hồi duy nhất một lần cho một đánh giá, làm giảm tính tương tác đi rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này, Sapo Web đã nâng cấp tính năng hỗ trợ phản hồi nhiều lần cho một đánh giá, giúp chủ shop và khách hàng có thể "thả ga" tương tác với nhau dễ dàng hơn, cũng như tăng hiệu quả bán hàng lên nhanh chóng.

Xác thực những đánh giá của người đã từng mua hàng ở website với dấu tích xanh 

Tính năng này giúp nâng cao mức độ tin cậy cho đánh giá cũng như tính trung thực của website. Từ đó dễ dàng chuyển đổi khách xem website thành người mua hàng. Ngoài ra thêm 1 tiện ích đi cùng nữa là tính năng vote tính hữu ích của đánh giá, người đọc có thể “like” một đánh giá là hữu ích, làm tăng tương tác cũng như lòng tin của người mua.

Hỗ trợ đánh giá đính kèm ảnh

Đây cũng là 1 tính năng giúp tăng tương tác và tính chân thực cho những đánh giá của sản phẩm. Và đi kèm đó ứng dụng dụng cũng cung cấp thêm bộ lọc xem comment theo điểm, hình ảnh (cả ngoài và quản trị) giúp website chuyên nghiệp không khác gì các sàn TMĐT nhé.

Đặc biệt, ứng dụng còn Tự tạo khách hàng mới bằng email nếu khách hàng đánh giá đó chưa có tài khoản trên website, giúp chủ shop dễ dàng hơn trong việc thu thập thông tin, sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngoài ra, ở phía quản trị của chủ shop, ứng dụng cũng bổ sung các tính năng hỗ trợ như:

Cập nhật thông báo liên tục và thông báo số lượng đánh giá mới chưa đọc

Bộ lọc tìm kiếm đánh giá một cách nhanh chóng dễ dàng nhất khi cho phép lọc theo Trạng thái, Điểm đánh giá, và Lọc nhanh những đánh giá chỉ có hình ảnh mà thôi.

Đa dạng cấu hình tùy chỉnh nhiều hơn cho về giao diện hiển thị và phương thức thu nhập đánh giá

Lưu ý: Đối với KH đang sử dụng phiên bản app cũ, cần gỡ app cũ và cài đặt lại phiên bản app mới tại đây để trải nghiệm các tính năng mới nhé.

2. Kết nối đối tác vận chuyển VNpost với nhiều thay đổi 

Version 2020 trên Sapo web kết nối với phiên bản My VNpost mới nhất của VNpost, giúp kết nối nhanh chóng và có xin quyền xác thực từ VNpost để đảm bảo tính bảo mật và xác thực quyền cho chính chủ shop cung cấp.

Việc đẩy đơn sang VNpost cũng cực kỳ thuận tiện và chính xác hơn với các thông tin gửi đơn được chọn lựa chi tiết hơn như cho phép chọn kho lấy hàng, hình thức thu gom, kiểu vận chuyển….

Ngoài ra, VNPost cũng hỗ trợ cho phép đẩy đơn và theo dõi toàn bộ trạng thái của vận đơn tự động, điều mà trước đây chủ shop đã phải rất vất vả khi muốn theo dõi và vận hành đơn hàng.

Các chủ shop hãy trải nghiệm ngay những tính năng mới vào công việc kinh doanh để tăng doanh thu, bán hàng tốt ngay cả trong mùa dịch Covid nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM