Sapo POS update tháng 8: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành và quản lý dễ dàng nhất

Hiểu rõ nhu cầu và những vấn đề mà chủ kinh doanh gặp phải trong quá trình bán hàng và quản lý kinh doanh, trong tháng 8 này, hệ thống Sapo POS đã nghiên cứu và nâng cấp những tính năng đặc biệt giúp chủ kinh doanh tối ưu hiệu suất công việc và quản lý bán hàng một cách hiệu quả. 

1. Cài đặt cảnh báo lô sản phẩm sắp hết hạn và cập nhật báo cáo lô sản phẩm

Trong lần cập nhật này, Sapo POS đã bổ sung tính năng cài đặt cảnh báo khi sản phẩm sắp hết hạn sử dụng và báo cáo sản phẩm lô để nhà bán hàng có cái nhìn tổng quan về hàng hoá trong kho nhằm lên kế hoạch mua mới hay xả hàng kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như làm gián đoạn công việc kinh doanh của cửa hàng. 

Xem thêm: Update tính năng cài đặt cảnh báo lô sản phẩm sắp hết hạn và cập nhật báo cáo lô sản phẩm

2. Cập nhật tính năng quản lý danh sách serial

Vừa qua, Sapo đã cập nhật tính năng quản lý danh sách sản phẩm theo mã serial. Tính năng mới này sẽ giúp cho các chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý sản phẩm theo mã IMEI/Serial của từng sản phẩm, từ đó nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, quản lý thời hạn bảo hành và xây dựng các chính sách hậu mãi phù hợp. Ngoài ra, Sapo vẫn hỗ trợ chủ shop xuất file excel để tiện theo dõi và kiểm đếm. 

xuất file serial

3. Update cấu hình phân quyền xem giá chuyển hàng

Với sự thay đổi này, chủ shop có thể phân quyền Nhân viên có quyền xem và chỉnh sửa giá chuyển tại chi nhánh nào thì khi tạo chỉ xem được giá chuyển từ chi nhánh đó. Từ đó dễ dàng trong việc quản lý cửa hàng nhiều chi nhánh, cơ sở. 

phân quyền nhân viên

4. Tạo phiếu chi thanh toán đơn nhập hàng 

Nếu như trước đây, chủ shop thường mất thời gian cho việc tìm kiếm, đối soát đơn hàng còn chưa thanh toán cho nhà cung cấp. Với tính năng mới này, chủ shop chỉ cần tạo 1 phiếu chi bất kỳ là có thể thanh toán các đơn nhập hàng trước đó. 

tạo phiếu thu chi

Khi chủ shop nhập số tiền và tạo phiếu chi thành công hệ thống sẽ tự động chọn các đơn nhập hàng ở trạng thái đã nhận hàng nhưng “Chưa thanh toán” hoặc “Thanh toán 1 phần” để phân bổ thanh toán về cho nhà cung cấp.

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Sapo

Tweet
4.6/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM