Sapo khuyến mãi lên đến 41%, mừng chi nhánh mới tại Hải Phòng

Quý khách hàng thân mến,

Trong những năm qua, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên công ty DKT (đơn vị chủ quản của phần mềm quản lý bán hàng Sapo) đã không ngừng nỗ lực thực hiện các cuộc khảo sát, nghiên cứu thị trường kinh doanh, thương mại điện tử tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có Hải Phòng.

Chúng tôi đã có dịp tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Hải Phòng từ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm,.. đến các nhà hàng, quán café…Một đặc điểm chung dễ dàng nhận thấy ở họ chính là sự thiếu thốn về mặt cơ hội để phát triển, mở rộng kênh bán hàng, phương thức kinh doanh, các công cụ hỗ trợ quản lý… trong khi, họ hoàn toàn có đầy đủ tiềm năng và nguồn lực đầu tư.

Thấu hiểu được điều đó, từ ngày 3/5/2017, Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất - Chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hải Phòng, với mong muốn mang đến các giải pháp thương mại điện tử, công cụ quản lý bán hàng thông minh, hỗ trợ tối đa cho tất cả chủ shop, doanh nghiệp tại Hải Phòng kinh doanh hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

Nhân dịp này, từ ngày 03/05/2017 – 31/05/2017, 50 khách hàng đầu tiên tại Hải phòng đăng kí sử dụng gói dich vụ của Sapo 2 năm trở lên và thanh toán 100% sẽ được hưởng chiết khấu giá dịch vụ đến 41%, cùng với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn như sau:

Sapo khuyến mãi lên đến 41% 1

Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham gia đăng kí mới gói dịch vụ của Sapo từ 2 năm trở lên sẽ được tặng kèm:

- Tặng Voucher sử dụng dịch vụ Bizweb trị giá 500.000VNĐ

- Tặng mũ bảo hiểm Bizweb trị giá 200.000VNĐ

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI DUY NHẤT NÀY- Nhanh tay click “Nhận khuyến mại ngay” để rinh quà cùng Sapo nhé!

logo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM