Sapo được vinh danh là Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google

Sapo rất vinh hạnh được công nhận là Đối tác xuất sắc năm 2022 và thuộc nhóm 3% những Đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam. Đây thực sự là một thành tích quan trọng, giúp chứng minh hiệu quả hoạt động vượt trội của Sapo với khách hàng trong ngành quảng cáo trực tuyến.

Chi tiết xem tại: https://www.google.com/partners/agency?id=3141097149

Tất cả đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên đều đã hoàn thành và vượt qua tất cả các bài thi, chứng chỉ chuyên môn của Google. Đội ngũ chuyên gia làm việc với trách nhiệm cao, tận tâm và liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, đồng hành hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển kinh doanh của mình. 

Cùng với việc trở thành Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google tại Việt Nam, khách hàng của Sapo khi triển khai quảng cáo Google sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Hợp tác với đội ngũ chuyên môn cao: Khách hàng được hợp tác với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người đã được chứng nhận chuyên môn bởi hệ thống các chứng chỉ khắt khe của Google.
  • Được sử dụng dịch vụ khách hàng tốt: Khách hàng sẽ được cam kết bảo mật thông tin 100%, minh bạch về mọi vấn đề từ tài khoản, ngân sách,… liên tục trao đổi, hỗ trợ trong suốt quá trình triển khai. 
  • Làm việc và được sự hỗ trợ trực tiếp từ Google: Làm việc với Sapo trong mảng quảng cáo Google là làm việc trực tiếp với Google, và được hỗ trợ bởi các chuyên gia Google nhiều kinh nghiệm. 
  • Được ưu tiên cập nhật những dịch vụ và tính năng mới từ Google: Những Đối tác Premier Partner sẽ được ưu tiên tiếp cận những sản phẩm hoặc tính năng mới nhất từ Google.

Chúng tôi vô cùng tự hào với thành tích đã đạt được và rất hân hạnh khi được tiếp tục hợp tác với Google. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp Sapo cung cấp các giải pháp giá trị cho khách hàng trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ Quảng cáo Google, các bạn hãy liên hệ với team Sapo Enterprise nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM