Sapo Đà Nẵng chào đón Đoàn sinh viên kiến tập từ trường Đại học Kinh tế - Luật HCM

Kiến tập là hoạt động nằm trong chương trình học của các bạn sinh viên tại các trường đại học. Thông qua hoạt động này, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận thực tế với những kiến thức đã học tại trường lớp, bằng việc quan sát những nội dung từng là lý thuyết. Đồng thời tập làm quen, theo dõi cách xử lý những vấn đề đó trong môi trường làm việc thực tế. Với mong muốn tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế, mới đây Sapo Đà Nẵng đã chào đón Đoàn sinh viên kiến tập từ trường Đại học Kinh tế - Luật HCM.

Vào sáng ngày 19/04 vừa qua, Sapo đã rất vui mừng khi được chào đón các bạn sinh viên của trường Đại học Kinh Tế - Luật HCM đến tham quan, trải nghiệm tại văn phòng làm việc của Sapo ở chi nhánh Đà Nẵng. Tại đây các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ, giới thiệu về công ty Sapo cũng như nền tảng Quản lý bán hàng đa kênh, đồng thời định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho các bạn dưới sự dẫn dắt của đại diện Văn phòng Đà Nẵng, Anh Nguyễn Quý Tâm - Quản lý chi nhánh Sapo Đà Nẵng. 

Hơn 35 bạn sinh viên đến từ ĐH Kinh Tế - Luật được anh Tâm định hướng nghề nghiệp
Hơn 35 bạn sinh viên đến từ ĐH Kinh Tế - Luật được anh Tâm định hướng nghề nghiệp

Dưới tâm thế tham quan học hỏi và mong muốn được trải nghiệm thực tế, cọ sát với môi trường làm việc tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên Genz đã vô cùng hào hứng và tích cực lắng nghe, trao đổi để trau dồi thêm kiến thức mới và có cái nhìn rõ nét hơn về những công việc được thực hiện tại doanh nghiệp.

Các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - Luật HCM được tham gia vào các hoạt động như:

  • Giao lưu kết nối, tìm hiểu môi trường làm việc, văn hóa và con người Sapo
  • Thăm quan các phòng ban của chi nhánh Sapo Đà Nẵng, giao lưu với các Sapo-er
  • Lắng nghe những chia sẻ về cơ hội việc làm tại Sapo và giải đáp những thắc mắc.
Kết nối giao lưu và trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên
Kết nối giao lưu và trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên

Thông qua cơ hội kiến tập này, Sapo rất mong có thể hỗ trợ cho các bạn sinh viên có thêm những thông tin bổ ích để có những định hướng tốt nhất đối với cơ hội việc làm trong tương lai. Sapo luôn mong muốn liên kết thêm nhiều trường đại học trên địa bàn cả nước để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm về doanh nghiệp thực tế cũng như giao lưu cùng các lãnh đạo, chuyên gia trong ngành, cựu sinh viên,...

Ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên
Anh Nguyễn Quý Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Hiện tại Sapo vẫn đang tiếp tục đồng hành với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội cọ xát với thực tế, xây dựng cho bản thân một lượng kiến thức và kinh nghiệm để có thể ứng dụng trong công việc tương lai. Sapo luôn cố gắng hỗ trợ các bạn sinh viên hết mình để cùng nhau tạo ra những giá trị thiết thực nhất.

Các thông tin liên quan đến việc hợp tác, nhà trường có thể tham khảo thêm thông tin: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM