Phần mềm Sapo – thông minh hơn, quản lý bán hàng dễ hơn

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tích hợp với mọi thiết bị phần cứng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Sapo thực sự là một giải pháp quản lý tổng thể phù hợp để áp dụng trong quản lý cửa hàng, quản lý nhà hàng, quản lý kho, quản lý siêu thị…đem đến một phần mềm quản lý bán hàng thông minh hơn, quản lý dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ.

hotrorrrtoandriendidong_03

1. Phần mềm quản lý bán hàng qua thiết bị di động

Bạn là một nhà kinh doanh trẻ, bạn có iPhone, iPad và các thiết bị số thông minh khác? Bạn thường xuyên phải đi công tác xa với tâm lý lo lắng không biết công việc kinh doanh của cửa hàng như thế nào, doanh số ra sao, hàng hóa tồn kho thế nào? Bạn mong muốn có một phương thức dễ dàng và thông minh trong quản lý bán hàng để công việc kinh doanh trở nên đơn giản hơn?

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo với ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và tích hợp các tính năng quản lý cơ bản của quá trình kinh doanh bán lẻ sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó trên. Bạn có thể tận dụng ngay các thiết bị di động thông minh để truy cập và theo dõi sự vận động từng giây, từng phút của cửa hàng mình và sớm có những chiến lược thông minh để tiếp tục thành công.

Với Smartphone, iPad… bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công tác quản lý bán hàng, từ đó, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu để ra được kế hoạch, chiến lược kinh doanh mới cho cửa hàng mình. Không những thế, với tính năng như một máy bán hàng thực thụ, phần mềm quản lý bán hàng sẽ xử lý nhanh chóng các hoạt động đặt hàng, mua hàng, nhập hóa đơn… một cách đáng ngạc nhiên. Với ưu điểm quản lý từ xa công việc kinh doanh thông qua thiết bị di động, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tất cả những thay đổi nhỏ nhất và lưu trữ dữ liệu an toàn.

2. Giao diện bán hàng đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được xây dựng với sự nỗ lực để tạo nên một sản phẩm có giao diện bán hàng đơn giản, dễ sử dụng nhất cho khách hàng. Với màu xanh chủ đạo tạo nên sự tương tác nhẹ nhàng với đôi mắt người dùng, phần mềm hỗ trợ bạn tìm kiếm bất kỳ món hàng nào khi có nhu cầu. Tích hợp máy quét mã vạch và máy in hóa đơn để nhanh chóng thực hiện công tác bán hàng khi cần thiết. Không những thế, công việc của bạn không hề bị gián đoạn ngay cả khi bị ngắt kết nối internet, chủ cửa hàng dễ dàng vừa tư vấn vừa trực tiếp bán hàng cho khách.

3. Xây dựng chương trình khuyến mãi linh hoạt

Chương trình khuyến mãi có thể coi như là trở ngại của các chủ doanh nghiệp mỗi khi quyết định áp dụng phần mềm vào quản lý bán hàng. Lý do bởi khuyến mãi thường xuyên thay đổi về chính sách và đối tượng áp dụng. Tuy nhiên, phần mềm Sapo hoàn toàn khắc phục được vấn đề này và đem đến sự an tâm tuyệt đối cho các nhà quản lý mỗi khi muốn chạy một chương trình khuyến mãi cho sản phẩm của mình.

Cụ thể, phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo tỉ lệ phần trăm hoặc theo giá trị của mỗi hóa đơn thanh toán.

Nếu mục tiêu giảm giá sẽ điều chỉnh theo từng ngành hàng, nhóm hàng thì đây không phải là khó khăn với Sapo. Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp còn có thể đồng bộ dễ dàng chương trình khuyến mãi cho tất cả các chi nhánh, các cửa hàng kinh doanh của mình.

4. Tự động thống kê báo cáo doanh thu

Phần mềm quản lý bán hàng đem lại cho người quản lý có được hệ thống dữ liệu thống kê báo cáo chính xác, chi tiết.

Các con số được đưa ra đều là kết quả tổng hợp số liệu báo cáo theo thời gian thực. Công cụ lọc thông minh giúp cửa hàng chủ động nắm được doanh thu theo khoảng thời gian mong muốn. Nhà quản lý sẽ dễ dàng lấy được các thông tin, số liệu kinh doanh của từng bộ phận hay toàn đơn vị từ hoạt động giao dịch với khách hàng mà các nhân viên liên tục cập nhật.

Báo cáo cung cấp cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh, thống kê số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa bán chạy theo tuần, ngày, giờ để giúp người quản lý có phương án tối ưu cho việc nhập hàng hóa kịp thời, đưa ra những chiến lược tiếp thị và bán hàng, kích cầu sức mua…

Không những thế, phần mềm quản lý bán hàng còn giúp quản lý chặt chẽ hiệu quả bán hàng của từng cửa hàng, điểm bán, nhân viên để có được các chính sách thưởng phạt hợp lý và công bằng.

noibat7_25

5. Tích hợp website bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo tích hợp website bán hàng online đem lại nhiều ưu thế cho các nhà kinh doanh.

Việc theo dõi đơn đặt hàng trực tuyến của website bán hàng trên phần mềm bán hàng Sapo là hoàn toàn dễ dàng, cũng từ đó mà việc xử lý đơn đặt hàng được thực hiện nhanh chóng, giúp khách hàng luôn cảm thấy thỏa mãn. Tình hình bán hàng được kiểm soát chặt chẽ, dễ dàng biết được trong một thời gian nhất định có bao nhiêu đơn hàng, ở khu vực nào, mặt hàng nào vào nhanh chóng điều tiết quá trình giao hàng được tối ưu nhất.

6. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến

Phần mềm quản lý bán hàng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây chính là phương pháp tối ưu nhất hỗ trợ công việc kinh doanh.

Mô hình điện toán đám mây là xu hướng công nghệ nổi bật trên thế giới và trong kinh doanh bán lẻ, công nghệ này được áp dụng vào quá trình hoạt động của phần mềm bán hàng. Nhờ vào đó mà nhiều doanh nghiệp đã phát huy được ưu điểm của công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật để tối ưu hoạt động bán lẻ và đảm bảo nguồn doanh thu cho mình.

Mô hình công nghệ điện toán đám mây, trong đó dữ liệu và thông tin diễn ra hoàn toàn trên internet đem lại cho doanh nghiệp những ưu điểm vượt trội và cần phải được áp dụng ngay lập tức vào hoạt động bán hàng của mình đó là : Không tốn chi phí duy trì cơ sở hạ tầng, liên tục được cập nhật bảo trì, truy cập mọi lúc mọi nơi mọi thiết bị, an toàn và độ bảo mật cao.

Việc áp dụng các phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, thông minh hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

7. Tích hợp phần mềm quản lý fanpage

Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM