Mua Sapo - Nhận mưa lì xì

Quý khách hàng thân mến,

Đầu xuân năm mới, Sapo xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời kính chúc năm mới An Khang - Thịnh Vượng đến tất cả các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sapo trong thời gian vừa qua.

Trải qua 3 năm hoạt động, Sapo luôn tự hào là phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất, với hơn 5,000 khách hàng là các chủ shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khởi đầu năm mới, Sapo xin được gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mại: “MUA SAPO - NHẬN MƯA LÌ XÌ” với mong muốn giúp các chủ shop kinh doanh quản lý cửa hàng của mình đơn giản, hiệu quả hơn, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hữu hiệu mang lại doanh số tăng gấp 5 lần so với hiện tại.

sapo-khuyen-mai-thang-2-1-png

RẤT ĐƠN GIẢN ĐỂ NHẬN QUÀ

Chỉ cần Quý khách là một trong 50 khách hàng đầu tiên ký mới Phần mềm quản lý bán hàng Sapo (gói eGold trở lên) từ ngày 04/02  đến ngày 20/02/2017, sẽ nhận được lì xì đầu năm của Sapo, cụ thể:

sapo-khuyen-mai-thang-2

*Quý khách hàng lưu ý:

- Áp dụng với các khách hàng ký mới gói dịch vụ Sapo và thanh toán đủ 100% 1 lần duy nhất trong tháng 1

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác như combo các gói dịch vụ, combo thiết bị + phần mềm hay voucher quà tặng…

- Set quà tặng chỉ áp dụng với khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

--------------------------------

THỜI GIAN KHÔNG CHỜ ĐỢI

Chỉ từ ngày 04/02 đến hết ngày 20/02/2017, tham gia chương trình “MUA SAPO - NHẬN MƯA LÌ XÌ” để nhận ngay các phần quà vô cùng hấp dẫn.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY: Nhanh tay Click “Dùng thử miễn phí” để nhận quà cùng Sapo!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM