Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky

Trong kinh doanh nói chung, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến nói riêng, hoạt động khảo sát ý kiến và thu thập thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp mà còn giúp họ xác định được đặc điểm khách hàng và biết cần phải làm gì để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 
Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky
 

Biểu mẫu khảo sát hỗ trợ gì cho các doanh nghiệp trực tuyến?

Khi bán hàng qua mạng, người bán không thể tiếp xúc trực tiếp với người mua, việc làm biểu mẫu khảo sát ngay trên chính website bán hàng của mình lại càng quan trọng hơn nữa. Nó được xem là công cụ có thể hỗ trợ:

- Thấu hiểu khách hàng, tìm ra thị trường tiềm năng nhất cho sản phẩm (xem xét tình hình hiện tại và triển vọng trong tương lai). Thông qua biểu mẫu khảo sát, khách hàng truy cập vào website của bạn sẽ cung cấp một số thông tin, cũng như đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm, dịch vụ,…, thậm chí là trình bày về mong muốn, nhu cầu và kỳ vọng của họ. Dựa vào đó, bạn biết được khách hàng đang muốn gì và mình cần thay đổi gì để đáp ứng một cách tốt nhất. Mặt khác, bạn cũng có thể biết được đâu mới chính xác là khách hàng tiềm năng, khách hàng đang có nhu cầu thực sự chứ không phải chỉ là khách vãng lai “vô tình” đi lạc vào trang web của bạn.

 

Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky 1

 

- Nắm được “thủ thuật” để giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng dựa trên sở thích, thói quen, tâm lý và nhu cầu của họ. Sau khi biết được mong muốn thực sự của khách hàng, bạn có thể dựa vào đó để phát triển cách thức quảng bá sản phẩm. Chẳng hạn như khi nhiều khách hàng trả lời biểu mẫu khảo sát với mong muốn mua sắm online với giá rẻ thì bạn có thể tập trung tư vấn, quảng cáo những sản phẩm có mức giá phải chăng, hoặc đánh vào yếu tố giả cả và lợi ích như cung cấp thêm một chương trình khuyến mại hay tặng kèm một sản phẩm nào đó khi mua hàng,…

 

Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky 2

 

- Tìm ra ý tưởng để phát triển những hướng đi mới trong tương lai nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Kinh doanh luôn đòi hỏi sự đổi mới và cải tiến sản phẩm/dịch vụ liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể làm gì khi mà không hề biết sự thay đổi trong kỳ vọng của họ. Thông qua biểu mẫu khảo sát, bạn có thể nhận định được xu hướng thay đổi đó, chẳng hạn như việc khách hàng ngày càng coi trọng chất lượng và thương hiệu hơn giá cả khi đời sống và kinh tế ngày càng được nâng cao. Dựa vào đó, bạn sẽ có thể chuyển hướng cạnh tranh giá sang cạnh tranh về thương hiệu để phù hợp hơn với tập khách hàng của mình.

Là cầu nối đặc biệt giữa người kinh doanh với thị trường và khách hàng của mình, các dạng biểu mẫu khảo sát có thể nói là tài sản quý giá đối với mỗi website bán hàng qua mạng nói riêng và bất cứ doanh nghiệp nào nóichung. Để ngày càng phát triển, trang web bán hàng nào cũng cần đến một nền tảng quan trọng là thị trường khách hàng trực tuyến, họ luôn phải tìm cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Lúc này, sự quan tâm, giữ liên lạc thường xuyên, yếu tố tin tưởng và khả năng thỏa mãn nhu cầu là vô cùng quan trọng, nhưng… không phải chủ shop nào cũng có khả năng làm được điều đó một cách tốt nhất.

Ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” sẽ đồng hành và giúp bạn giải quyết khó khăn này

Một món quà dành cho tất cả các khách hàng đang kinh doanh trên nền tảng Bizweb Sky, đó là ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” có thể được tích hợp miễn phí trên chính website của bạn. Đây là ứng dụng giúp tạo ra các mẫu thu thập thông tin khách hàng nhằm phục vụ cho việc xây dựng chiến lược phát triển, cũng như tổ chức các chiến dịch kinh doanh khác nhau như khuyến mãi, hay quảng cáo sản phẩm,…

 

Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky 3

 

Sau khi cài đặt ứng dụng này, các chủ shop có thể lựa chọn nhiều loại biểu mẫu khác nhau để làm khảo sát sao cho phù hợp với từng chiến dịch cụ thể. Chẳng hạn như tạo ra các trường dữ liệu bao gồm email, số điện thoại, địa chỉ để ship hàng tới tận nơi. Một khi càng có nhiều thông tin khách hàng thì bạn càng có cơ hội thai thác và biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình.

 

Miễn phí tích hợp ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” trên nền tảng Bizweb Sky 4

 

Điều mà bạn sẽ thực sự thấy thích thú ở ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát”:

- Dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng; Tùy biến nội dung, thiết kế nhanh gọn; Cài đặt nhanh chóng và sử dụng một cách vô cùng đơn giản.

- Kéo thả và cấu hình các trường thông tin một cách linh hoạt; Chỉnh sửa thiết kế và cấu hình form trong các tab của ứng dụng.

- Cấu hình màu sắc phù hợp với tông màu của website.

- Thống kê danh sách thông tin khách hàng một cách chi tiết.

Như vậy, chỉ cần click vào nút Cài đặt trên trang ứng dụng “Biểu mẫu khảo sát” của Bizweb sky, sau đó kết nối với website bán hàng của mình là bạn sẽ có ngay một ứng dụng cực kỳ hữu ích giúp cho việc thu thập thông tin khách hàng, lựa chọn các nhóm khách hàng phù hợp và đưa ra những chiến dịch quảng cáo, khuyến mại thành công hơn.

nút CTA cài đặt ứng dụng

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM