Mẹo kinh doanh: Bán đắt hàng như tôm tươi

Bất kể là bạn đang kinh doanh online hay kinh doanh offline, hoặc đang trên đường kết hợp cả 2 phương thức này đi nữa, bạn cũng cần có những bí quyết riêng để bán được nhiều hàng nhất. “Khách hàng là thượng đế” tuy nhiên điều quan trọng là bạn thu hút được các thượng đế tìm đến bạn thì cơ hội thành công của bạn rất cao. Bí quyết kinh doanh dưới đây của chúng tôi, sẽ phần nào giúp bạn có thêm kỹ năng bán đắt hàng. Thử xem nhé:

Bí quyết kinh doanh: 5 bước giúp khách hàng tìm đến bạn

Chiến lược tâm lý giá cực hiệu quả trong kinh doanh online

1. Bạn đã chụp ảnh chất lượng cho sản phẩm hay chưa?

Điều này thực sự đúng với những ai có ý định bước chân vào kinh doanh online. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh sản phẩm của Apple luôn đi kèm với 2 gam màu đen trắng sắc nét và tinh tế, cũng không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm bán trên Amazon đều có chung 1 góc chụp mà bởi họ đã dành sự đầu tư thích đáng cho khâu chụp hình sản phẩm. Đơn giản bởi họ biết rõ hình ảnh sản phẩm là cách thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất mà họ cần phải khai thác. Do đó nếu bạn đang có ý định kinh doanh online bạn nên chú ý đầu tư chụp ảnh chất lượng cao, chuyên nghiệp và nghệ thuật cho sản phẩm của mình thay vì những hình ảnh mang tính chất tạm bợ, thiếu chỉn chu như bạn từng nghĩ. Chất lượng hình ảnh sản phẩm ấn tượng, độc đáo khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn với kênh bán hàng của bạn

Mẹo chụp ảnh đẹp bạn biết chưa?

Khi chụp ảnh sản phẩm, nên chọn nơi có ánh sáng chiếu đủ nhìn thấy rõ đều các mặt của vật bằng mắt thường, không nên chọn những chỗ có quá nhiều nguồn ánh sáng. Nên dùng phông nền là một miếng vải trắng hoặc một tờ giấy trắng, kích thước phông nền tùy thuộc sản phẩm cần chụp, ảnh sản phẩm chắc chắn rất ấn tượng. Nên photoshop cho ảnh thật hoàn hảo, có thể thêm logo hay kí hiệu riêng biệt để tránh tình trạng ảnh bị sao chép tùy tiện.

2. Tạo sự gần gũi với khách hàng

Nếu bạn tạo ra được mạch cảm xúc giữa khách hàng và người bán, bạn có cơ hội hy vọng để thành công. Bên cạnh một bức ảnh đẹp bạn cần có một câu chuyện liên quan đến doanh nghiệp như: tại sao bạn bắt đầu xây dựng kênh bán hàng online cho riêng mình, cảm xúc của bạn khi xây dựng doanh nghiệp là gì, giá trị thương hiệu của bạn là gì... Sự xuất hiện của câu chuyện sẽ giúp bạn tìm kiếm được sự đồng cảm nơi khách hàng từ đó tạo tiền đề phát triển tốt hơn cho kênh bán hàng online của mình. Video content phương pháp maketing hiệu quả cho kinh doanh onlineThay vì sử dụng những bài viết đơn điệu bạn hoàn toàn có thể tự tạo nên các video content để kết nối cảm xúc với khách hàng từ đó chinh phục và khiến họ chọn mua sản phẩm của bạn:

3. Đừng giảm giá liên tục

Nói không với việc hạ giá thành sản phẩm xuống liên tục và giảm quá sâu, đây là điều bạn cần lưu ý bởi môi trường kinh doanh không dành cho kẻ bán phá giá sản phẩm. Thay vào đó bạn có thể gửi đến các khách hàng của mình một vài món quà nho nhỏ mang ý nghĩa thiết thực hoặc những trương chình giảm giá vào những dịp đặc biệt, điều này giúp bạn dành được tình cảm của họ một cách trọn vẹn hơn, mà vẫn không làm mất đi hình ảnh chất lượng về sản phẩm của bạn đang cung cấp.

kinh doanh

4. Kết nối mạng xã hội

Đây không chỉ là cơ hội kết nối bạn với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại mà còn là lý do để sản phẩm của bạn trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng biết đến hơn bạn nên tham gia các chương trình mang tính cộng đồng như Twitter, Facebook... Tham gia chương trình không chỉ giúp bạn có cơ hội quảng cáo sản phẩm mà bạn còn có thể tư vấn, hỗ trợ, cảm ơn khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn. Từ đó hiệu quả bán hàng online của bạn sẽ được đẩy mạnh một cách đáng kể.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM