Làm giàu với ý tưởng kinh doanh về bóng đá

Trần Thu Hà ( sinh năm 1991) là một cô gái trẻ thành công với niềm đam mê bóng đá. Là một cô học sinh đã từng tham dự đường lên đỉnh Olympia, tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi ngành Sư phạm Toán – Đh Sư phạm Hà Nội, cơ hội nghề nghiệp rộng mở với mức lương hấp dẫn. Nhưng Hà lựa chọn cho  mình con đường thành công mà công cần đến tấm bằng đại học.

Thành công từ sự thử thách

Lý giải cho sự mạo hiểm của mình Hà chia sẻ tính Hà từ nhỏ đã thích bay nhảy và thử thách. Cô luôn quan niệm khi còn trẻ hãy cứ thử hết mình với niềm đam mê và những gì mình mong muốn để sau này không thấy hối tiếc. Cô tham gia cuộc thi đường lên đỉnh Olympia nằm thứ 9 và tại đây cô đã gặp rất nhiều người giỏi, cô đã thấy rất nhiều người họ đã tự xây dựng con đường thành công riêng cho mình và cô cũng muốn thực hiện điều gì đó.

ý tưởng kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh này bắt đầu từ tình yêu bóng đá của Hà. Và lại thấy tiềm năng của thị trường kinh doanh online nên Hà đã quyết định mở ra shop bán đồ lưu niệm về thể thao. Đây là một mặt hàng khá mới trên thị trường hiện nay. Những bộ quần áo bóng đá bán rất nhiều trên thị trường nhưng những đồ lưu niệm nhỏ xinh thì số lượng quá hạn hẹp. Và điều đó đã cho cô ý tưởng kinh doanh đầy mới mẻ.

Theo Hà chia sẻ, vì ý tưởng kinh doanh này có đối tượng hàng khá hiếm, nên ban đầu cô gặp khó khăn trong việc tìm nguồn hàng. Có khi là lang thang cả ngày để tìm hoặc đặt từ nước ngoài về, nhưng phí mất cao và nhiều rủi ro.

Những thành công không tưởng

Với những người yêu bóng đá họ có thể bỏ ra nhiều chi phí để thỏa mãn tình yêu của họ. Hơn nữa đồ Hà bán đều rất đa dạng và phong phú về chủng loại nên được nhiều người ưa thích, và đa số khách hàng của cô là sinh viên.

Bằng tuổi cô nhiều người ra trường và khó khăn để tìm việc thì Hà lại khá nhàn hạ khi có trong tay mức thu nhập 8 – 9 triệu một tháng ngay khi mới ra trường.

ý tưởng kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh này đã mang lại cho Hà mức thu nhập ổn định mà vẫn có được đam mê của mình. Theo như Hà chia sẻ : “ Trước mắt em đang cố gắng để tìm thêm nguồn hàng và mặt hàng để cửa hàng có số lượng sản phẩm phong phú, giá thành rẻ, ổn định hơn. Sau đó sẽ tính đến việc mở thêm cơ sở ở các địa phương khác. Cố gắng là hết năm nay sẽ có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM để các bạn tiện đến mua và xem hàng trực tiếp”.

Ngày nay có rất nhiều người trẻ sẵn sàng mạo hiểm theo đuổi đam mê của mình. Nhiều bạn trẻ sẵ sàng chấp nhận thử thách để hoàn thành ý tưởng kinh doanh táo bạo của mình. Trên thế giới có không ít những tỷ phú ngay khi còn đang đi học. Bạn theo đuổi đam mê thành công theo đuổi bạn.

Người phụ nữ thành công với câu truyện bỏ dở việc học.

Kinh doanh mạo hiểm kiếm trăm triệu với các cô nàng 9x

Bạn đã biết cách trở thành người phụ nữ thành đạt?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM