Viva Star Coffee và những điều cần biết về nhượng quyền thương hiệu cafe Viva Star

Viva Star Coffee là một trong 10 thương hiệu nhượng quyền cafe lớn nhất Việt Nam với chất cà phê đậm đà, đồ uống đa dạng, trẻ trung, Viva Star đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường ngành FnB với hơn 300 cửa hàng trên cả nước.

Bạn đang muốn mở quán cà phê và bạn quan tâm tới thương hiệu cafe Viva Star? Bạn muốn sở hữu 1 quán cà phê nhượng quyền luôn luôn đông khách? Bài viết dưới đây sẽ gửi tới các bạn 1 số thông tin liên quan tới nhượng quyền thương hiệu cafe VIVA STAR.

Viva Star Coffee
Thương hiệu nhượng quyền Viva Star Coffee

1. Đôi nét về thương hiệu Viva Star Coffee

Công ty Cổ phần Viva International là chủ sở hữu của thương hiệu Viva Star Coffee. Chuỗi hệ thống nhượng quyền này ra đời vào năm 2013 cùng với sự năng động, sáng tạo và đi đầu xu thế đã mang đến cho thị trường dịch vụ cafe một hệ thống kinh doanh nhượng quyền hiệu quả.

Là một thương hiệu nhắm đến tầm trung với tập khách hàng rất rộng từ mọi lứa tuổi, từ sinh viên đến thành phần trí thức nhân viên văn phòng. 

Viva Star Coffee nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí trẻ trung bắt mắt, đồ uống chất lượng thơm ngon và giá thành bình dân.

Đọc thêm: 10 thương hiệu nhượng quyền cafe lợi nhuận cao nhất hiện nay

2. Điểm độc đáo của Viva cafe

2.1. Thiết kế quán cafe Viva tiện ích

Được thiết kế với không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang bị các thiết bị vệ sinh hiện đại như máy lạnh, máy hút mùi, máy sấy tay, bồn và vòi rửa tự động, cùng các sản phẩm thiết yếu như xà phòng, nước rửa tay, xịt khử mùi .... Viva Star Coffee sẽ dọn hàng ngày và phục vụ khách hàng miễn phí khi có nhu cầu.

2.2. Chuẩn hóa hương vị cafe

Không có gì ngạc nhiên khi mà cái tên Viva Star coffee lại phổ biến và được nhiều thực khách biết đến như vậy. Ngoài yếu tố thiết kế quán một không gian mở và máy lạnh, những đồ uống được pha chế ở đây hấp dẫn thực khách cả thị giác lẫn vị giác thì tại cafe Viva Star, hạt cà phê chỉ được xay ngay khi khách hàng order, tiếp đó được nén dưới nước nóng với áp suất cao, vì vậy sẽ đảm bảo được hương vị đậm đà hoàn hảo.

Nếu nhìn vào cách nhân viên ở đây đặt cả trái tim và tâm hồn vào từng thức uống, bạn có thể thấy tại sao khách hàng đến với Viva Star Coffee đều hài lòng với cửa hàng đến vậy. Bởi họ mong muốn mang lại những trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn nhất cho khách hàng tại nơi đây - nơi phục vụ những ly cafe không thể chối từ.

Viva star cafe
Sự tâm huyết của Viva Star trong từng món thức uống đến khách hàng

3. Viva Star Coffee menu

Viva Star Coffee được biết đến với sản phẩm thức uống đa dạng, từ dòng thức uống cà phê được xay – pha bằng hệ thống máy chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và khẩu vị cà phê thơm ngon và chất lượng nhất. 

Với xu thế thị trường không ngừng biến đổi, cafe Viva đã có những sự thay đổi trong thức uống, menu đa dạng hơn nhưng vẫn không quên hương vị cafe đặc trưng Viva. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng cà phê: đá xay (frappuccino), soda pha theo kiểu Ý, các loại trà sữa… Dưới đây là Viva Star Coffee menu chi tiết để bạn tham khảo.

Cafe

  • Cà phê đá
  • Cà phê sữa đá
  • Latte
  • Americano
  • Espresso
  • Cà phê quả mọng
  • Cà phê nước dừa tươi

Đá xay

  • Cà phê đá xay
  • Cà phê đá xay cookie
  • Trà xanh xay
  • Cam canh đá xay
  • Sữa chua việt quất đá xay
  • Vải trà xanh xay

Trà 

  • Trà đào
  • Trà trái cây
  • Trà cúc táo đá

Soda

  • Soda việt quất
  • Mojito chanh
Viva cafe
Viva Star Coffee menu

4. Nhượng quyền thương hiệu Viva Star Coffee

4.1. Điều kiện đối tác nhượng quyền

Để nhận nhượng quyền cafe từ thương hiệu Viva Star Coffee thì doanh nghiệp phải đảm bảo được những tiêu chí sau:

  • Địa điểm kinh doanh phù hợp

Điều tiên quyết đầu tiên và quan trọng nhất để mở quán cà phê Viva Star hay bất kỳ quán cà phê nào khác là lựa chọn địa điểm phù hợp. Có thể thấy, nhìn chung các quán cà phê Viva Star hoạt động với quy mô tương đối lớn, một số còn kinh doanh theo phương thức quán cà phê sân vườn, có 2-3 mặt tiền đường, nằm tại nơi sầm uất, giao thông thuận lợi. Vì vậy, mặt bằng để mở quán cafe Viva Star tối thiểu phải là 100m2, rộng rãi, thông thoáng và thuận tiện cho việc tiếp khách.

Với yêu cầu như vậy nhằm mục đích đảm bảo các cửa hàng trong cùng chuỗi hệ thống Viva Star hoạt động theo mô hình tiêu chuẩn của thương hiệu, giữ vững hình ảnh thương hiệu, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và trái tim của họ. 

Đồng thời, điều kiện về địa điểm, không gian cũng góp phần tạo nên lượng khách hàng ổn định, đảm bảo không chênh lệch nhiều về doanh thu và lợi nhuận giữa các chi nhánh.

nhượng quyền viva star coffee
Quy mô mở quán cafe Viva Star khá lớn
  • Am hiểu hình thức kinh doanh

Để tham gia vào bất kỳ lĩnh vực kinh doanh  nào, đặc biệt là  mô hình  nhượng quyền, bạn phải tìm hiểu và hiểu rõ về thương hiệu mà bạn sẽ quyết định hợp tác, cách thức hoạt động, giá trị của nhượng quyền và những nguyên tắc của nó phù hợp với định hướng của bạn và quy trình hoạt động và các hình thức thương mại của thương hiệu, v.v.

Nếu thiếu điều đó, thì việc kinh doanh của bạn sẽ thất bại ngay lập tức. Nhưng đừng lo, cafe Viva Star sẽ là giải pháp giải quyết giúp bạn mọi thứ mà bạn đang thiếu về việc tìm hiểu thương hiệu và mô hình kinh doanh của họ.

  • Có năng lực quản lý cửa hàng

Nhượng quyền thương hiệu nghĩa là bạn có quyền sử dụng tên, hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu cho mục đích kinh doanh. Đó là lý do tại sao Viva Star Coffee phải đảm bảo cho các đối tác của mình có năng lực quản lý cửa hàng để không làm tổn hại đến danh tiếng của thương hiệu. 

Điều này liên quan đến hiệu quả của quá trình ra quyết định và cũng có thể được coi là tiền đề của con người. Mọi quyết định của nhà quản lý đều có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả  kinh doanh, vì vậy hãy nâng cao kỹ năng của bạn trước khi  mở  quán cafe Viva Star.

  • Có tiềm lực tài chính ổn định

Tiềm lực tài chính là yếu tố thể hiện sức mạnh của một công ty thông qua mức đầu tư (vốn) mà công ty có thể huy động được vào hoạt động kinh doanh của mình. Để trở thành đối tác của Viva Star Coffee, bạn phải có khả năng tài chính ổn định, đủ chi phí để mở quán cafe Star trong quá trình nhượng quyền, đồng thời đầu tư phát triển hơn nữa cho cửa hàng của mình như truyền thông, triển khai các kế hoạch quảng cáo... ngoài những quyền lợi do thương hiệu hỗ trợ. 

Đồng thời, tiềm lực tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn duy trì hoạt động kinh doanh trước các vấn đề như tiền thuê mặt bằng, bảo trì máy móc thiết bị, cải thiện cơ sở vật chất, v.v. thiếu vốn và gặp khó khăn

Đọc thêm: Kinh doanh nhượng quyền nhà hàng cần lưu ý những gì?

4.2. Chi phí nhượng quyền

Tổng chi phí ban đầu khi kinh doanh nhượng quyền Viva Coffee ước tính khoảng 1.126.000.000 tỷ đồng, trong đó chi phí nhượng quyền là 286 triệu đồng theo thời hạn hợp đồng 5 năm (60 tháng + VAT)

  • Khoản chi phí còn lại: Bao gồm chi phí thuê mặt bằng, thiết kế, đào tạo nhân viên và các thủ tục hành chính cơ bản.
  • Phí duy trì quản lý thương hiệu hàng tháng: 5% lợi nhuận

Với sự uy tín đến từ thương hiệu mà quán cafe Viva Star sẽ có lượng khách ổn định, theo website của Viva Star chia sẻ có đến hơn 30.000 lượt khách mỗi ngày trên tất cả các chi nhánh. Và chỉ khoảng 2 năm, chủ đầu tư có thể thu hồi vốn.

Viva Star cafe
Mở quán cafe nhượng quyền Viva Star Coffee

4.3. Hỗ trợ từ Visa Star

Khi đăng ký nhượng quyền cafe Viva Star, đối tác sẽ được hỗ trợ từ A-Z bao gồm: 

  • Về xây dựng:

- Thiết kế, lên decor quán theo mặt bằng

- Giám sát thi công

  • Về nguyên vật liệu:

- Cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu và dụng cụ pha chế

  • Về Tuyển dụng và Đào tạo:

- Cung cấp tài liệu mô tả công việc các vị trí

- Cung cấp tài liệu hướng dẫn hoạt động

- Đào tạo nhân viên

- Cập nhật kiến thức chuyên môn định kỳ

  • Về quản lý quán cafe:

- Cung cấp các thiết bị bán hàng, tính tiền, in hóa đơn

- Lắp đặt phần mềm quản lý quán cafe

- Bộ công thức pha chế độc quyền của Viva Cafe

  • Về Marketing:

- Hỗ trợ chiến lược kinh doanh, marketing

- Ứng dụng nền tảng công nghệ để giúp bạn thúc đẩy doanh số, đem lại hiệu quả kinh doanh lâu dài

  • Về quản lý chất lượng:

- VIVA STAR có đội ngũ chấm QC (Chất lượng) các sản phẩm thức uống, và chất lượng dịch vụ,... để đảm hoạt động kinh doanh và thương hiệu được duy trì ổn định.

Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo FnB để quản lý quán cafe hiệu quả

5. Cách đăng ký mở quán cà phê nhượng quyền Viva Star Coffee

Để đăng ký mở quán cafe nhượng quyền Viva Star, bạn truy cập vào trang web Viva Star Coffee và bạn có thể liên hệ với đội ngũ của Viva qua Hotline để nhận tư vấn đăng ký mở quán cafe nhượng quyền Viva Star Coffee.

Liên hệ:

  • Tư vấn Nhượng quyền 1: 0906 309 988                                                   
  • Tư vấn Nhượng quyền 2: 0906 700 388                                              
  • Tư vấn Nhượng quyền 3: 0966 077 088                                                

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng: Số 25 - 27 - 29 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam để được trực tiếp tư vấn và đăng ký mở quán cafe nhượng quyền Viva Star Coffee. Chúc bạn thành công với mô hình nhượng quyền kinh doanh cà phê Viva Star này.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM