5 địa chỉ vàng cho dân bán buôn đồ gia dụng

Đồ gia dụng là mặt hàng thiết yếu cho mọi gia đình, do đó xu hướng bán buôn đồ gia dụng chưa bao giờ hết “hot”. Vậy nguồn hàng nào cho kinh doanh đồ gia dụng mà bạn không thể bỏ qua? Và đâu là những địa chỉ bán buôn đồ gia dụng mà các con buôn sành sỏi thường lấy nguồn hàng? Hãy cùng Sapo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Chợ đầu mối là địa chỉ bán buôn đồ gia dụng đầu tiên bạn nên “chọn mặt gửi vàng”

Đối với hầu hết dân buôn đồ gia dụng, đặc biệt là những người mới tập tành kinh doanh mặt hàng này, một nguồn hàng khổng lồ, đa dạng về xuất xứ, chủng loại và mẫu mã mà giá cả vẫn rất phải chăng như chợ đầu mối là không thể bỏ qua.

Trước khi bạn bắt đầu kinh doanh, bạn cần phải tìm được địa chỉ bán buôn đồ gia dụng phù hợp với nguồn vốn sẵn có mà bạn định đầu tư cho việc kinh doanh của mình. Vậy nếu bạn đang ôm nỗi lo về vốn và băn khoăn không biết phải đi đâu để lấy hàng thì chợ đầu mối đồ gia dụng là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

Với những bạn có ý định kinh doanh tại miền Bắc, Chợ Đồng Tâm là chợ đầu mối bán buôn đồ gia dụng Hà Nội nổi tiếng, chợ Tân Thanh là đầu mối cho các con buôn ở Lạng Sơn hay các bạn ở Quảng Ninh có thể tìm hiểu nguồn đồ gia dụng từ chợ Móng Cái,... Còn đối với nguồn đồ gia dụng giá sỉ Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo các chợ đầu mối như chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn,..

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về chất lượng của các mặt hàng đồ gia dụng nhập từ chợ đầu mối. Do nguồn gốc xuất xứ cũng như chủng loại vô cùng đa dạng mà các mặt hàng tại đây có nguy cơ bị làm nhái. Những sản phẩm này được sản xuất vô cùng tinh vi, gần như mắt thường không thể phân biệt được với các sản phẩm chính hãng. Giá cả thì chỉ tầm 2/3 giá sản phẩm thật. Những khách hàng ham đồ rẻ có thể chưa biết hết hậu quả khôn lường khi sử dụng đồ gia dụng làm nhái.

Đồ điện gia dụng được sản xuất không đúng quy cách rất dễ gây ra tai nạn đáng tiếc. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về đặc tính của từng nhãn hàng đồ gia dụng hoặc đi cùng người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này khi đi lấy hàng tại các chợ đầu mối đồ gia dụng.

địa chỉ bán buôn đồ gia dụng

Địa chỉ buôn đồ gia dụng từ các chợ đầu mối lớn

2. Một địa chỉ bán buôn đồ gia dụng có thể bạn chưa biết: các cửa hàng lớn

Có lẽ nhiều người đang tự hỏi Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng  khi hiểu biết về nguồn hàng chỉ dừng lại ở chợ đầu mối. Đừng lo bạn nhé! Bên cạnh việc ra chợ đầu mối lấy hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh theo phương thức nhập hàng từ các cửa hàng lớn. Mẫu mã, chủng loại ở các cửa hàng lớn sẽ không được đa dạng giống như hàng hóa tại các chợ đầu mối đồ gia dụng.

Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể nhập hàng từ nhiều cửa hàng khác nhau để làm phong phú hơn mẫu mã hàng hóa của mình. Tuy nhiên, cần phải nhắc đến một điểm cộng cho các cửa hàng: đây là địa chỉ bán buôn đồ gia dụng đáng tin cậy nếu như tiêu chí ưu tiên trong việc kinh doanh của bạn là chất lượng.

Song song với tiêu chuẩn chất lượng, nếu muốn nhập hàng tại các cửa hàng đồ gia dụng lớn, bạn cũng cần phải quan tâm cả về giá cả. Vì đây được xem là các nguồn hàng trung gian nên giá cả sẽ có phần “chát” hơn so với mặt bằng chung ở chợ đầu mối. Mách bạn một kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng cho người mới bắt đầu: không nên quá vội vàng, hãy tham khảo giá cả của tất cả các mặt hàng tại thật nhiều cửa hàng đồ gia dụng lớn trước khi lựa chọn nhập hàng bạn nhé!

3. Trở thành đại lý phân phối cho các hãng lớn - địa chỉ bán buôn đồ gia dụng chính hãng

Thêm một lựa chọn mới cho các nhà kinh doanh đồ gia dụng đó là làm đại lý phân phối cho các hãng lớn. Những ông lớn như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock, đồ nhựa gia dụng bình dân Song Long là những địa chỉ bán buôn đồ gia dụng mà hiện nay nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Một khi trở thành đại lý bán buôn của các nhãn hàng này, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ như được cung cấp đầy đủ mặt hàng đang bán của thương hiệu, được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty, được thường xuyên cập nhật báo giá sản phẩm, tặng sản phẩm khuyến mãi theo đợt, bảo hành theo chế độ, được tư vấn hỗ trợ và hưởng chiết khấu hoa hồng đúng như cam kết.

Với hình thức kinh doanh này, chất lượng là thứ bạn không bao giờ phải nghi ngờ vì nguồn hàng của bạn được lấy từ chính hãng. Vậy làm thế nào để có thể trở thành đại lý phân phối hàng gia dụng chính hãng? Trước tiên điều này đòi hỏi vốn của bạn phải “cứng” để nhập lượng hàng lớn và đa dạng mẫu mã.

Nếu bạn tự tin với số vốn của mình, bạn có thể lên website hoặc fanpage của các hãng lớn trên các trang mạng xã hội để tìm phương thức liên hệ và đưa ra thỏa thuận. Nên nhớ, đây là những địa chỉ bán buôn đồ gia dụng có uy tín và tiếng vang lớn trong thị trường nên bạn phải cân nhắc đủ nguồn lực đáp ứng yêu cầu của họ.

địa chỉ bán buôn đồ gia dụng

Thế giới đồ gia dụng từ các sàn thương mại điện tử

4. Bạn cũng có thể tìm đến địa chỉ bán buôn đồ gia dụng tại các website thương mại điện tử

Các website thương mại điện tử như Thitruongsi.com, Sidogiadung.com, Banbuonsieure.com hay Ordertaobao.vn,... là các địa chỉ bán buôn đồ gia dụng mà các nhà buôn online đặt niềm tin. Tại đây, chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể tham quan mọi loại mẫu mã, mặt hàng có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng để đi đến quyết định cụ thể cho đơn hàng.

5. Địa chỉ bán buôn đồ gia dụng hợp mốt - nhập hàng từ nước ngoài

Với những người có đủ điều kiện có thể liên kết với các đại lý hàng gia dụng ở nước ngoài để nhập hàng. Một số hàng nước ngoài đang được nhập khẩu nhiều nhất là hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Pháp,... Đây đều là những mặt hàng dẫn đầu xu thế trong thị trường hàng gia dụng.

Nếu bạn chọn lựa nhập khẩu hàng từ các địa chỉ bán buôn đồ gia dụng nước ngoài, bên cạnh các lợi thế về chất lượng, mẫu mã cũng như bắt kịp xu hướng thì bạn cũng nên chuẩn bị tốt các kiến thức về thủ tục pháp lý trong trường hợp cần kíp. Giờ đây chắc bạn đã rõ hơn về 6 địa chỉ bán buôn đồ gia dụng.

Hãy một lần nữa xác định lại số vốn và thị trường mục tiêu của mình để lựa chọn nguồn hàng cho phù hợp. Đừng quên tìm hiểu về phương thức kinh doanh online và lập một website trưng bày các sản phẩm của mình. Cùng tham khảo phần mềm quản lý cửa hàng đồ gia dụng để giúp cho việc kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM