Hướng dẫn cách liên kết Momo với Lazada đơn giản nhất

Từ tháng 12/2019, Lazada cho phép khách hàng liên kết Momo với Lazada để thanh toán các đơn hàng, bổ sung thêm một hình thức thanh toán mới cho người mua hàng. Ví điện tử Momo đang được nhiều người sử dụng hiện nay nên khi có trên Lazada thì có thể thanh toán tiện lợi hơn. 

Để liên kết Lazada với Momo thì cần phải làm thế nào? Hãy để Sapo hướng dẫn bạn ngay trong bài viết này. 

lien-ket-momo-voi-lazada
Liên kết Momo với Lazada

1. Hướng dẫn liên kết Momo với Lazada

Hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để có thể liên kết Momo với Lazada nhé:

  • Bước 1: Chọn phương thức thanh toán Momo

Đầu tiên bạn truy cập vào app Lazada hoặc trên website Lazada.vn sau đó mua hàng bình thường đến khi tiến hành thanh toán thì tại mục Chọn phương thức thanh toán bạn chọn vào Ví MoMo nhé.

  • Bước 2: Đăng nhập ví Momo

Vì là lần đầu tiên thanh toán bằng ví điện tử MoMo nên bạn sẽ phải liên kết Lazada với ví MoMo để thanh toán lần sau thì không cần thực hiện bước này nữa. Ứng dụng Lazada sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào MoMo bằng SĐT và mật khẩu của bạn.

Sau đó sẽ có một mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký Momo bạn để xác minh việc đăng nhập bạn tiến hành nhập vào và bấm Tiếp tục nhé.

liên kết lazada với momo
Hướng dẫn liên kết lazada với momo
  • Bước 3: Liên kết Momo với Lazada thành công

Sau khi hoàn tất xong bước 2 là bạn đã hoàn thành việc liên kết MoMo với Lazada và từ nay trong phương thức thanh toán trên Lazada sẽ có tùy chọn bằng MoMo và đương nhiên khi bạn thanh toán thì tiền sẽ trừ trực tiếp vào ví MoMo mà không mở ứng dụng MoMo lên nữa nhé.

Việc này giống như bạn ủy quyền Lazada truy cập vào ví MoMo để thanh toán tương tự như khi bạn liên kết Shopee với ví Shopee Pay vậy, bạn cũng yên tâm về mức độ an toàn này nhé vì khi thực hiện giao dịch còn phải nhập mã xác thực gửi đến SĐT MoMo của bạn nữa, còn nếu bạn không an tâm thì có thể xem hướng dẫn hủy liên kết bên dưới đây nhé.

  • Bước 4: Thanh toán Lazada bằng Momo

Sau khi liên kết thành công MoMo với Lazada thì bạn sẽ quay lại phần chọn phương thức thanh toán và bấm chọn vào ví MoMo và tiến hành bấm thanh toán như bình thường.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách bán hàng trên Lazada bằng điện thoại cho người mới

2. Một số câu hỏi thường gặp khi liên kết Momo với Lazada 

Bất cứ thắc mắc trong quá trình liên kết Momo với Lazada, Sapo sẽ giúp em giải đáp ở phần này nhé.

  • Tại sao không liên kết được ví Momo với Lazada?

Thông thường khi bạn đã có tài khoản ví Momo cùng với số điện thoại hợp lệ, bạn có thể đăng ký liên kết với Lazada 1 cách dễ dàng. Nếu gặp lỗi không liên kết được, bạn nên kiểm tra lại các thao tác đã làm xem có nhầm lẫn ở bước nào không, như: nhập sai số điện thoại, sai mã OTP hay điện thoại chưa có ứng dụng Momo, chưa đăng ký tài khoản Momo.

  • Sau khi đã liên kết thành công nhưng phương thức thanh toán ví Momo bị mờ?

Trường hợp này, khi bạn bấm vào phương thức ví Momo sẽ nhận được thông báo " Tài khoản ví không đủ số dư". Lúc này, bạn nên kiểm tra lại số dư trong ví của bạn, bạn cần đảm bảo rằng số dư ví lớn hơn hoặc bằng số tiền cần thanh toán cho đơn hàng của bạn trước khi áp dụng các mã giảm giá.

  • Ví trả sau MoMo có thanh toán Lazada được không?

Có bạn nhé. Hiện tại Lazada có hỗ trợ hình thức này.

Tham khảo thêm: Cách xử lý đơn hàng trên Lazada cho người mới bắt đầu

3. Cách hủy liên kết ví Momo với Lazada

Nhiều bạn thắc mắc rằng sau khi liên kết ví Momo với Lazada thành công rồi, nếu sau đó không muốn sử dụng ví Momo để thanh toán trên Lazada nữa thì có hủy được không? Câu trả lời là Có. Lazada cho phép người dùng hủy liên kết ví Momo với tài khoản Lazada. Để hủy liên kết ví Momo với Lazada, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Trên ứng dụng Lazada chọn Tài khoản, sau đó chọn Tùy chọn thanh toán.
  • Bước 2: Bấm vào icon hủy liên kết, rồi chọn Xóa để xác thực việc hủy liên kết ví Momo và Lazada.
hủy liên kết momo với lazada
Hủy liên kết Momo với Lazada

Sapo đã hướng dẫn bạn cách liên kết Momo với Lazada trong bài viết này, hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và có thể liên kết được ví Momo với Lazada ngay hôm nay nhé.

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM