Hốt bạc với ý tưởng kinh doanh đồ dùng cho vật nuôi

Sự phát triển mạnh mẽ của đời sống xã hội cùng với sự gia tăng mạnh mẽ của nhiều nhu cầu trong cuộc sống. Một trong những nhu cầu đó là nuôi thú cưng. Đó có thể là chó, mèo, chuột hay thỏ  hoặc sóc. Sự mệt mỏi và thời gian hạn hẹp cho việc xả  stress nên nhiều người lựa chọn cho mình thú cưng như một cách để giải trí.

Và khi xã hội ngày càng phát trển thì những chi tiêu thông thoáng hơn và những người chủ đòi hỏi hơn việc chắm sóc cho những thú cưng của mình càng kỹ hơn. Cũng giống như đứa trẻ trong nhà, những con thú cưng cũng có đồ chơi,  quần áo, và thức ăn riêng.

Sau đây Sapo sẽ cho bạn những gợi ý tốt nhất cho ý tưởng kinh doanh đồ dùng cho thú cưng:

Lựa chọn sản phẩm kinh doanh

Những chú chó hay mèo đều được chủ chăm sóc rất cẩn thận và trang trí những vật dụng ngộ nghĩnh cho chúng, chẳng vì thế mà những chú chó của nhiều ngôi sao Holywood được săn đón hơn cả chủ nhân của chúng. Nhiều sản phẩm thời trang được  thiết kế cho chó, mèo còn đặt hơn cả một món đồ hàng hiệu. Cũng vì thế mà có rất nhiều loại sản phẩm dành cho chúng. Và nếu bắt đầu ý tưởng kinh doanh bạn phải lựa chọn kĩ càng bạn đang bán cái gì:

Thức ăn cho thú cưng: đây là sản phẩm dễ bán nhất. Vì có nhiều giống chó không quen theo cách nuôi của tại Việt Nam mà ăn thức ăn riêng. Hơn nữa với việc chủ của chúng quá bận rộn thì thức ăn riêng không cần chế biến là sự lựa chọn hàng đầu. Dễ dàng khi chăm sóc chúng và dễ dàng dọn dẹp, và việc hạn chế của những cửa hàng này thì việc bạn mở ra cho mình một cửa hàng với ý tưởng kinh doanh này cũng ít cạnh tranh.

ý tưởng kinh doanh

Thời trang cho thú cưng: tại Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đã có nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang cho thú cưng xuất hiện và kiếm bội tiền. Những cậu chủ cô chủ không ngần  ngại chi tiền để cho những vật nuôi của mình trở nên đăc sắc hơn khi dắt chúng ra ngoài. Hơn nữa chi phí cho các sản phẩm này không quá lớn nên việc thu hút khách cũng không quá khó khăn.

Đồ chơi cho thú cưng: nghe buồn cười nhưng đây là ý tưởng kinh doanh không tệ khi điều đó mang lại thu nhập cho bạn. Hàng hóa của bạn không chỉ bán trong nước mà có thể kinh doanh với khách nước ngoài – nơi coi những chú vật nuôi như một thành viên trong gia đình. Họ sẵn sàng chi tiền để làm hài lòng vật nuôi của họ.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng: tắm cho vật nuôi, chăm sóc khi chủ kí gửi, cắt tỉa lông hay mát xa cho chúng đều là những ý tưởng kinh doanh kiếm bội tiền cho bạn. Nhiều người quá bận bịu cho công việc hay nhưng chuyến công tác xa, họ hay gửi vật cưng của họ tại các cửa hàng để chăm sóc chúng kĩ hơn. Nhiều nơi còn mở dịch vụ huấn luyện chó, mèo để chủ chăm sóc chung dễ dàng hơn.

Tìm nguồn hàng kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh này còn khá hạn hẹp vì thế nguồn cung cấp hàng cũng khá khó tìm. Nhưng bạn có thể tìm trên các chợ thương mại điện tử tại Việt Nam như: www.deca.vn/, www.petcity.vn/, www.vietnampetservices.com/,... Hay nhiều địa chỉ khác hoặc nhập hàng từ nước ngoài về. Giá nhập không quá đắt và nhu cầu khách hàng luôn dồi dào.

ý tưởng kinh doanh

Tuy nhiên đây là mặt hàng không quá phổ biến nên lời khuyên cho bạn là nhập hàng với số lượng vừa phải để không bị tồn hàng. Đồ ăn cho vật cưng thì xem xét hạn sử dụng và nhập với số lượng ít.

Kết hợp mở cửa hàng kinh doanh và kinh doanh online

Nguồn khác hàng với ý tưởng kinh doanh này tuy nhiều nhưng không tập trung, hơn nữa số lượng không nhiều như kinh doanh quần áo hay cửa hàng ăn. Nên ngoài việc xây dựng cho mình cửa hàng để khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt hơn thì nên kết hợp thêm hình thức kinh doanh oline để tiếp cận lượng khách hàng nhiều hơn và hiệu quả hơn.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Lời khuyên: Để có thể kinh doanh tốt với ý tưởng này bạn cần có sự am hiểu nhất định đối với các loài động vật cưng như chó, mèo… đó là đối tượng bạn cần phục vụ. Hiểu rõ chúng bạn sẽ dễ thuyết phục chủ nhân của chúng hơn để mua hàng của bạn.

Ý tưởng kinh doanh ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Ý tưởng kinh doanh bao cao su, tại sao không?

Độc đáo với ý tưởng kinh doanh đồ cũ

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM