Chương trình Giới thiệu khách hàng mới với muôn ngàn giải thưởng từ Sapo

Với tâm niệm rằng luôn đồng hành cùng khách hàng và đem đến những giải pháp tốt nhất trong kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, Sapo đã có hơn 55.000 doanh nghiệp và chủ shop lựa chọn để bán hàng từ Online đến Offline.

Là khách hàng của Sapo bạn không chỉ an tâm về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và miễn phí, được tham gia những buổi workshop để nâng cao kiến thức kinh doanh... mà khách hàng còn bất ngờ với những chương trình "kiếm tiền" dành riêng cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Sapo.

Chương trình giới thiệu khách hàng mới của Sapo

Bạn sẽ nhận được gì khi giới thiệu khách hàng cho Sapo?

Chương trình "Giới thiệu khách hàng - An tâm nhận tiền" đã chính thức khởi động. Thể lệ của chương trình vô cùng đơn giản, việc duy nhất bạn cần làm là giới thiệu khách hàng mới, mọi việc còn lại cứ để Sapo lo từ tiếp nhận thông tin, chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc và ký hợp đồn).

Mỗi khách hàng được giới thiệu thành công bạn sẽ nhận ngay tiền mặt trị giá tới 500.000đ/khách hàng, cụ thể như sau:

👉Nhận ngay 500.000đ khi giới thiệu 1 trong 4 gói dịch vụ: 👉 Nhận ngay 250.000đ khi giới thiệu 1 trong 3 gói dịch vụ: 👉 Nhận tới 3% giá trị hợp đồng khi giới thiệu dịch vụ quảng cáo
Đọc thêm: Điều khoản chi tiết chương trình Giới thiệu khách hàng mới của Sapo 

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng mới cho Sapo như thế nào?

Cách thức tham gia chương trình "Giới thiệu khách hàng - An tâm nhận tiền" vô cùng đơn giản.

Bước 1: Bạn hãy đang nhập vào trang chủ Sapo.vn  và chọn Thêm > Giới thiệu khách hàng.

Bước 2: Ấn chọn Tham gia ngay để dấn thân mình vào chương trình đầy hấp dẫn của Sapo nhé.

Bước 3: Tiếp sau đó sẽ hiển thị một popup, việc bạn cần làm là bạn hãy nhập tên miền của mình vào, mục đích của việc này là để khẳng định bạn đang là khách hàng sử dụng dịch vụ của Sapo. Khi nhập tên miền xong thì hãy click Đăng ký ngay để hoàn tất.

Khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được thông báo qua Email, hãy nhớ là check mail nhé.

Bước 4: Tiếp đến là bạn hãy đăng nhập vào trang quản trị Sapo Affiliate bằng tài khoản và password đã được gửi qua email.

Bước 5: Để giới thiệu khách hàng mới cho Sapo, bạn ấn chọn "Giới thiệu khách hàng" để tiến hành nhập thông tin khách hàng.

Bước 6: Nhập đầy đủ và chính xác thông tin của khách hàng. Phần này rất quan trọng, thứ nhất là để sale có thể liên hệ để tư vấn và chăm sóc ký hợp đồng. Thứ hai là bạn có thể quản lý được khách hàng bạn giới thiệu đã ký thành công hay chưa.

Bước 7: Thế là xong, bạn chỉ cần ngồi vắt chân và nhịp nhịp để chờ lãnh tiền thôi.

Chương trình Giới thiệu khách hàng mới đã chính thức được khởi động trong Tháng 8 này. Hãy nhanh tay tham gia chương trình để nhận hàng ngàn ưu đãi từ Sapo nào.

Sapo luôn đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm dịch vụ tốt ma còn đem đến những chương trình với những phần thưởng hấp dẫn cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Sapo. Nếu bạn là người yêu tiền, thích kiếm tiền thì đây là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM