9 ứng dụng quét mã QR phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp mã QR ở bất cứ đâu, từ các điểm đăng ký tiêm chủng, thanh toán hoá đơn hay link tham gia các workshop, event….Và để truy cập vào các link dẫn tích hợp trong mã vạch, bạn sẽ cần phải sử dụng đến ứng dụng quét mã QR. Và dưới đây là 9 ứng dụng quét mã vạch dưới đây. 

1.  Ứng dụng quét mã QR ngay trên Iphone

Với những ai đang sử dụng những sản phẩm của nhà “Táo” thì việc quét mã vạch sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng chỉ với camera có sẵn. Có thể nói, camera của nhà Apple sẽ giúp người dùng thay thế việc tải ứng dụng quét mã QR về máy.

Chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối internet, hãy đưa mã vạch lên trước camera, lens sẽ tự động nhận diện, mã QR và đưa bạn đến đúng địa chỉ web được tích hợp trong máy. Nhưng quét mã QR bằng cách này vẫn còn 1 vài hạn chế, đó là không thể quét được nhiều định dạng mã vạch.

Ứng dụng quét mã QR ngay trên Iphone
Ứng dụng quét mã QR ngay trên Iphone

2. Ứng dụng quét mã vạch QR Quick Scan

QR Quick Scan là ứng dụng quét mã QR nổi tiếng nhận được rất nhiều lượt tải trên Apple Store. Ứng dụng này được đánh giá có tốc độ xử lý mã vạch nhanh chóng, chính xác và có thể đọc được hầu hết tất cả các loại mã vạch từ trên điện thoại, SMS cho đến các mã vạch email, contact…. Nhưng có 1 điểm cần lưu ý, là thiết bị bạn dùng cần phải có hệ điều trên 10.1 mới có thể tải về ứng dụng quét mã QR này.

Ứng dụng quét mã vạch QR Quick Scan
Ứng dụng quét mã vạch QR Quick Scan

3. App quét mã vạch Barcode Việt 

Thêm một ứng dụng quét mã QR mà bạn không nên bỏ qua chính là Barcode Việt. Vì là sản phẩm của người Việt, vậy nên tất cả những tính năng mà Barcode Việt tích hợp đều phù hợp với xu hướng sử dụng của khách hàng.

Với Barcode Việt, khách hàng có thể kiểm tra mã vạch ở bất cứ đâu ví dụ như những mã QR thông tin sản phẩm, QR thông tin cá nhân, form điền thông tin và đánh giá…. Nhờ đó, công cuộc mua sắm tiêu dùng của khách hàng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

QR Quick Scan
App quét mã vạch Barcode Việt 

4. Ứng dụng quét mã QR Bakodo

Nếu như bạn đang cần một ứng dụng quét mã QR có thể giúp bạn phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng kém chất lượng, hãy tải về Bakodo.

Cũng giống như những ứng dụng quét mã vạch thông thường khác, Bakodo có thể quét tất cả các thông tin được tích hợp trong QR. Ưu điểm khá nổi bật của Bakodo đó là có thể chia sẻ những thông tin quét được lên các kênh social. Bạn có thể tận dụng tính năng này để cung cấp đến cho những người thân quen của mình các sản phẩm tốt, chính hãng.

Ứng dụng quét mã QR Bakodo
Ứng dụng quét mã QR Bakodo

5. App quét mã vạch Kaspersky

Kaspersky là một ứng dụng quét mã QR phù hợp cho cả hai hệ điều hành IOS và Android. Vì là sản phẩm được phát triển từ 1 trong những đơn vị chuyên về an ninh, vậy nên ngoài các tính năng đọc mã QR thông thường, Kaspersky còn có thể giúp người dùng nhận diện được những mã QR an toàn. 

Không chỉ thế, Kaspersky còn được cài đặt tính năng bộ nhớ khá thú vị. Tất cả những liên kết bạn đã truy cập sau khi quét mã vạch sẽ đều được ứng dụng quét mã QR Kaspersky lưu lại trên hệ thống. Để bất cứ khi nào bạn cần mở lại cũng đều có thể tìm 1 cách dễ dàng. 

App quét mã vạch Kaspersky
App quét mã vạch Kaspersky

6. App quét mã vạch Gamma Play

Gamma Play là 1 trong những ứng dụng quét mã QR cực kỳ nổi tiếng trên CH Play. Chỉ cần bạn tìm kiếm từ khóa liên quan đến QR, sẽ đều thấy Gamma Play xuất hiện trong danh sách gợi ý. 

Gamma Play có thể đọc được hầu hết tất cả các định dạng mã vạch. Tại giao diện trang kết quả, bạn sẽ được chọn mở trang hoặc chia sẻ những thông tin vừa scan được cho mọi người. Vì vậy, Gamma Play là một trong những ứng dụng quét mã QR lý tưởng mà bạn nên tham khảo tải về.

App quét mã vạch Gamma Play
App quét mã vạch Gamma Play

7. Ứng dụng quét mã vạch Barcode Scanner Pro

Barcode Scanner Pro là ứng dụng quét mã vạch dành riêng cho các thiết bị Android. Sử dụng Barcode Scanner Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ quét mã vạch hiện đại, tốc độ nhanh, cho ra kết quả chính xác. Ngoài ra, bạn có thể share các thông tin lên các nền tảng xã hội nổi tiếng như Facebook, tin nhắn, Gmail,...

Ứng dụng quét mã vạch Barcode Scanner Pro
Ứng dụng quét mã vạch Barcode Scanner Pro

8. Ứng dụng quét mã vạch QR Reader

Một ứng dụng quét mã  QR dành cho dân IOS không gì khác chính là QR Reader. Như đã chia sẻ ở trên, mặc dù camera của Iphone/ Ipad có chức năng quét mã, tuy nhiên các mã có thể quét lại không đa dạng. Và QR Reader sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối ấy.

QR Reader có thể quét tất cả các loại mã vạch, từ những mã đơn giản cho đến phức tạp. Tất nhiên, kết quả mà QR Reader đưa lại rất chính xác. Bên cạnh đó, camera được tích hợp trong QR Reader cũng rất thông minh, có thể xác định tức thời vị trí mã QR cần quét nhằm rút ngắn thời gian tra cứu của khách hàng. 

QR Reader cũng có 1 vài tính năng nâng cao như cho phép tạo mã QR và xuất chúng. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả phí mới có thể sử dụng những tính năng này trên ứng dụng quét mã QR Reader.

App quét mã vạch Kaspersky Kaspersky là một ứng dụng quét mã QR phù hợp cho cả hai hệ điều h
Ứng dụng quét mã vạch QR Reader

9. Ứng dụng quét mã vạch TeaCapps

Cũng giống như Kaspersky, ứng dụng quét mã QR TeaCapps tương thích với cả hai nền tảng IOS và Android. Ứng dụng này nhận diện được các dạng mã vạch từ QR cho đến Aztec, mã 39, EAN… Chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối internet ổn định, TeaCapps lập tức sẽ đưa bạn truy cập đúng link thông tin.

Ứng dụng quét mã vạch TeaCapps
Ứng dụng quét mã vạch TeaCapps

Với 9 ứng dụng quét mã QR trên đây, hy vọng sẽ giúp được bạn tìm ra được 1 app ưng ý. Sử dụng ứng dụng quét mã vạch để tra cứu thông tin là 1 trong những hành động tiêu dùng thông minh, vậy nên đừng ngần ngại trang bị cho mình 1 ứng dụng siêu tiện lợi này nhé.

Xem thêm: Cách thanh toán bằng QR Code - Thanh toán QR Code có an toàn không? (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM