Giao hàng tiết kiệm ngừng nhận đơn khu vực Hà Nội

Vào ngày 12/8, nhiều chủ kinh doanh đã nhận được thông báo ngừng nhận đơn hàng khu vực Hà Nội từ đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm (GHTK). 

Theo thông báo trên, GHTK cho biết nhằm đảm bảo việc hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng, đơn vị này sẽ tạm ngưng giao nhận hàng tại TP. Hà Nội từ ngày 12/8/2021 đến khi có thông báo mới.

Cũng theo thông báo này, các đơn hàng lên trước thời điểm thông báo sẽ vẫn được GTHK tiến hành giao như bình thường. Cùng với đó là các đơn giao đi tỉnh, địa phương khác vẫn được GHTK nhận và tiến hành giao. 

giao hang tiet kiem

Đối với chủ kinh doanh, do nhiều đơn vị vận chuyển chịu ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên việc cập nhật thường xuyên các thông báo vận chuyển từ các đơn vị giao hàng là điều cần thiết. 

Nếu chủ kinh doanh đang quản lý kết hợp đẩy đơn giao hàng trên các phần mềm bán hàng thì có thể cập nhật nhanh qua thông báo trên phần mềm, app. Cùng với đó, chủ kinh doanh cũng nên tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển để hàng hóa có thể tới tay khách hàng ở nhiều khu vực. 

Điều này không chỉ giúp chủ động hơn trong việc thay thế đơn vị vận chuyển kịp thời mà còn giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu chi phí nhờ việc so sánh phí ship và đảm bảo việc giao nhận hàng không bị gián đoạn. 

Đối với các chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo, các thông báo sẽ được cập nhật thường xuyên để chủ kinh doanh nắm rõ và thực hiện đẩy đơn vận chuyển kịp thời cho từng khu vực.

Đối với khu vực Hà Nội, hiện nay chủ Shop vẫn có thể đẩy đơn qua các đơn vị khác như J&T, Ahamove,... để giao nhận hàng hóa, đồ dùng thiêt yếu. Còn đối với đơn hàng trên các sàn TMĐT, chủ shop có thể đẩy đơn và so sánh phí ship nhanh ngay trên hệ thống, đảm bảo việc giao nhận hàng không bị gián đoạn. 

Xem thêm: Sapo Express: Thông báo tạm ngừng hỗ trợ vận chuyển tại một số tuyến do ảnh hưởng dịch Covid

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM