Điểm nổi bật tạo nên bí quyết thành công của văn hóa Target

Đối với khách hàng, mỗi khi bước chân vào một cửa hiệu Target, họ sẽ cảm nhận được không khí và không gian có tổ chức, sạch sẽ và được chào đón nồng hậu. Tại Target, bí quyết thành công tạo nên văn hóa của công ty là sự vui vẻ mà khách hàng luôn cảm nhận được, kèm theo đó là sự dễ dàng trong việc tìm kiếm cho nhu cầu về các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu hàng ngày hoặc các sản phẩm hữu ích khác. Để hiểu rõ hơn về điểm nổi bật tạo nên bí quyết thành công của văn hóa Target hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sapo.

target 1

Điểm nổi bật tạo nên bí quyết thành công của văn hóa Target

1. Vui vẻ - một phần của bí quyết thành công

Ở Target luôn tồn tại một không khí thân thiện, hòa đồng và gắn bó giữa các thành viên. Mỗi cá nhân làm việc tại đây đều được coi là một thành viên trong nhóm chứ không phải là một người làm thuê. Tất cả mọi người đều luôn được tham gia các sự kiện, các buổi họp, các hoạt động ngoại khóa mà công ty tổ chức. Chính sự vui vẻ trong công việc của mỗi thành viên đã đem lại không khí vui vẻ cho cả khách hàng.

Và để giữ không khí vui vẻ cho các thành viên, Target luôn tổ chức các hoạt động khuyến khích như

- Xem phim và ăn bỏng ngô miễn phí vào tối thứ 6

- Tổ chức các chương trình biểu diễn thời trang ngộ nghĩnh có sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp của công ty

- Mỗi khi có một khó khăn gì đó, có thể tổ chức một số hoạt động thi thố có phần ngốc nghếch như hành động kỳ quặc, làm mặt xấu…Vừa để tạo không khí vui vẻ vừa đánh lừa các đối thủ khác.

Tổ chức các cuộc thi đua thành tích trong tháng

- Phát phiếu đánh giá tinh thần phục vụ và chất lượng của các thành viên

- Tổng kết kết quả bán hàng 6 tháng 1 lần và các phiếu đánh giá của khách hàng để xét thưởng thi đua.

- Thành viên nào có kết quả đứng đầu liên tục trong 6 tháng sẽ nhận phần thưởng là một chiếc ô tô.

- Nếu không, tổng kết 3 người đứng đầu trong vòng nửa năm và nhận phần thưởng là tiền mặt tùy theo sản lượng bán hàng.

Tổ chức các cuộc thi vẽ tranh cho con em của các thành viên

- Có nơi chăm sóc và vui chơi cho con em các thành viên chưa đến tuổi đi học.

- Tổ chức các hoạt động khích lệ tinh thần nhân viên như hô khẩu hiệu và nhắc lại văn hóa làm việc của công ty mỗi khi mở cửa hàng ngày.

- Tại những nơi làm việc của nhân viên cũng luôn có những khẩu hiệu nhắc nhở về văn hóa và tạo không khí vui vẻ với khách hàng.

target

Vui vẻ là một bí quyết thành công của Target

2. Không gian làm việc hợp tác, đổi mới và trẻ trung

Trên mỗi tầng, có một khu vực nghỉ ngơi dành cho các thành viên vừa uống cà phê vừa thảo luận và cập nhật những thông tin, dự án mới. Trong các phòng họp cũng luôn có những khẩu hiệu thể hiện văn hóa làm việc như “Nhanh, vui và thân thiện” (3F) – hoặc “Tốc độ là cuộc sống” (Speed is life).

Tổ chức các phòng hoạt động thể thao văn hóa để các thành viên có thể chơi cờ, đánh bia hoặc bóng bàn. Các thành viên có thể tập trung tại quán cà phê của Target để giải khát hoặc ăn điểm tâm trong giờ nghỉ. Target còn có một trung tâm thể dục với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và huấn luyện viên để tập luyện giữ gìn vóc dáng.

Ngoài ra các thành viên còn có thể đăng ký các lớp học Aerobic được tổ chức thường xuyên.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM