Cơ hội hợp tác – Phát triển kinh doanh và làm giàu cùng Bizweb

Ngay sau khi cho ra mắt phiên bản mới Bizweb Sky – phiên bản 10 vào ngày 18/8/2015, Bizweb đã tưng bừng chào đón rất nhiều đối tác tiềm năng đến tham gia trong ngày hội Bizweb’s Partner Day vào 8h00 sáng Chủ nhật (23/08) tại Trống Đồng Palace 2 - 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí thân mật, mở ra vô vàn cơ hội liên kết giữa đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website Bizweb với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) nhằm mang đến cho người dùng web những giải pháp toàn diện và phong phú hơn.  

Cơ hội hợp tác – Phát triển kinh doanh và làm giàu cùng Bizweb 1

Tiếp nối sự thành công đó, Bizweb tiếp tục mở ra cơ hội hợp tác và chào đón tất cả các “nhân tố bí ẩn” (Developer, SEOer, Blogger, Designer, Marketer, Photographer,…) cũng như tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực TMĐT tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

Cơ hội hợp tác – Phát triển kinh doanh và làm giàu cùng Bizweb 2

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể cung cấp dịch vụ SEO, Marketing, thiết kế, nhiếp ảnh,… cho nhiều đối tượng khách hàng làm web mà không cần phải là doanh nghiệp hay chưa? Thực tế là có khá nhiều bạn trẻ nghĩ rằng mình chỉ có thể “làm ăn” một cách nhỏ lẻ và gây dựng thương hiệu cá nhân dần dần. Vậy tại sao bạn không trở thành đối tác phát triển ứng dụng để tiếp cận với tập hàng nghìn, hàng chục nghìn khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website? Vào ngày 29/8 sắp tới đây, Bizweb có tổ chức sự kiện Partner Day dành cho tất cả các nhà Phát triển ứng dụng tại Thành phố mang tên Bác. Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội trở thành đối tác để cung cấp dịch vụ tới hơn 10,000 khách hàng đang làm website của Bizweb, được quảng bá hình ảnh và thông tin dịch vụ của mình, đồng thời được tham gia giao lưu, trao đổi, trau dồi mọi mặt trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.  

Cơ hội hợp tác – Phát triển kinh doanh và làm giàu cùng Bizweb 3

Hãy đăng ký tham gia ngay (link đăng ký: http://bit.ly/BWpartnerday) để được: - Chia sẻ các cơ hội và chính sách hợp tác cùng Bizweb trong thời gian tới; - Chia sẻ về công nghệ làm website mới và các điểm thuận lợi mà Bizweb Sky - Phiên bản 10 có thể mang lại cho khách hàng và đối tác của mình; - Giao lưu networking với các đối tác trong lĩnh vực TMĐT; - Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực: ứng dụng, thiết kế website, SEO, Marketing, Chụp ảnh sản phẩm: CEO Bizweb, các đại diện đến từ Giao hàng nhanh, Vật giá, Subiz, Applancer, Vinalink, DGM, GPA,Viam Studio,... Bizweb’s Partner Day Thành Phố Hồ Chí Minh, 8h30, Thứ bảy, 29/08/2015 tại Athena Hotel - 280 Tô Hiến Thành, Q.10. Nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện hữu ích này ngay bây giờ bạn nhé, 70 người đầu tiên sẽ được Bizweb gửi email xác nhận, còn chần chừ gì nữa?

CTA

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM