CEO Bizweb chia sẻ giải pháp xây dựng web mobile tại Hội thảo "Tối ưu website cho di động"

Trong 4 ngày 18/5, 19/5, 20/5, 22/5 vừa qua đã diễn ra buổi Hội thảo "Tối ưu website cho di động" trên 4 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Với cương vị là khách mời diễn giả tại Hội thảo, Ông Trần Trọng Tuyến – Giám đốc Công ty CP Công nghệ DKT (chủ quản giải pháp thiết kế website bán hàng ) đã chia sẻ giải pháp xây dựng web mobile tối ưu nhất tới hàng trăm người tham gia.

CEO Bizweb chia sẻ giải pháp xây dựng web mobile

Hội thảo "Tối ưu website cho di động" được tổ chức tại 4 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ

Tham dự Hội thảo có ông Lữ Bằng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng, Ông Nguyễn Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), ông Nguyễn Kỳ Minh - Đại diện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương, cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các hiệp hội, doanh nghiệp, báo đài trên địa bàn thành phố.

Việc phát triển và ứng dụng các giải pháp trên nền tảng công nghệ di động để hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến đang trở thành xu thế mới của thương mại điện tử. Tuy nhiên, Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2014 cho thấy đa số các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng này. Tỷ lệ website có phiên bản di động (web mobile) còn rất thấp, hoạt động tiếp thị thông qua thiết bị di động chưa được chú ý thỏa đáng.

Trong khi đó, xu hướng người dùng truy cập và mua hàng online lại ngày càng tăng. Theo thống kê trên 10.000 khách hàng là các cửa hàng, shop kinh doanh online của Bizweb, tỷ lệ truy cập vào website từ điện thoại chiếm tới 39,1% trong khi máy tính chiếm 54,3%, còn lại là tablet.

Nhằm giúp các doanh nghiệp nhận thức được sự cần thiết phải có các phiên bản di động cho website để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, đồng thời chọn lựa được công nghệ và nhà cung cấp giải pháp tốt nhất, Vecom phối hợp với Cục Thương mại điện tử tổ chức Hội thảo “Tối ưu website cho di động”.

Hội thảo này đã đem đến cho đại biểu những cái nhìn tổng quan về tiềm năng, cơ hội trong mảng thương mại di động tại Việt Nam qua bài thuyết trình “Sự phát triển của Thương mại điện tử trên nền tảng di động” của đại diện Cục TMĐT và CNTT và các điển hình thành công như Lazada, Hotdeal... với giải pháp điển hình là Bizweb.

Theo đó, các đại biểu tham gia Hội thảo sẽ có cơ hội trao đổi với các diễn giả nhằm nâng cao hiệu quả của website trong bối cảnh kinh doanh trên di động đã trở thành xu thế chủ đạo của kinh doanh trực tuyến. Hội thảo này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp đã có website nhưng chưa có phiên bản di động hoặc đã có phiên bản di động nhưng chất lượng còn thấp.

Ông Trần Trọng Tuyến – GĐ Công ty CP Công nghệ DKT chia sẻ về giải pháp tối ưu web mobile tại Hội thảo Hà Nội

Trong mỗi buổi hội thảo tại 4 tỉnh thành, Bizweb cũng đã dành tặng gần 500 voucher làm web trị giá 1 triệu đồng cho những khách hàng tới tham dự. Voucher được áp dụng cho một lần thiết kế web gói eGold trở lên, thời hạn sử dụng thẻ là 1 năm kể từ ngày phát hành và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay các dịch vụ khác của công ty. Với kinh nghiệm 7 năm trên thị trường, Bizweb tự hào đã mang đến cho 10.000 khách hàng giải pháp thiet ke website gia re hoàn hảo, cơ hội bán hàng tăng theo cấp số nhân.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM