6 Addon VPN đáng trả nghiệm nhất hiện nay

Trên kho tiện ích Google Chrome, xuất hiện rất nhiều các Addon VPN, nhưng không phải Addon VPN nào cũng cần thiết cho trình duyệt của bạn. Sau đây là 6 Addon VPN hữu ích nhất theo bình chọn của các khách hàng đã trải nghiệm.

1. ExpressVPN

Cái tên này đang được đánh giá là một trong những Addon VPN đáng sử dụng nhất hiện nay. Sử dụng ứng dụng này, tất cả thông tin của bạn trên trình duyệt sẽ được bảo mật một cách tốt nhất. 

ExpressVPN sử dụng mã hoá AES 256-bit, trong trường hợp bạn đột ngột bị ngắt kết nối, ExpressVPN sẽ giúp bạn bảo vệ các dữ kiện quan trọng trên hệ thống. Không chỉ thế, ExpressVPN còn trang bị mạng lưới ngăn chặn rò rỉ dữ liệu thông qua các giao thức nổi tiếng như Lightway, OpenVPN, IKEv2…. 

Không chỉ hoạt động tốt trên trình duyệt Google Chrome, ExpressVPN còn đảm bảo được cho bạn trên mọi trình duyệt khác. Điều này có nghĩa là, khi bạn sở hữu ExpressVPN, tất cả các truy cập, dữ liệu đều được bảo vệ 1 cách tốt nhất.

Một điểm cộng nữa của ExpressVPN đó là ứng dụng này không lưu lịch sử truy  cập của người dùng. Và với số lượng máy chủ đồ sộ (3.000 máy/94 quốc gia), người dùng có thể dễ dàng sử dụng internet ở bất cứ đâu với tốc độ nhanh chóng.

Tuy nhiên, để sử dụng được ứng dụng này, bạn sẽ phải trả một khoản phí tương ứng với những tiện ích mà bạn nhận được. ExpressVPN cũng cho phép bạn trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu cảm thấy không phù hợp, sẽ được hoàn tiền. 

ExpressVPN
ExpressVPN

2. NordVPN

NordVPN là phần mềm tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Sử dụng NordVPN có thể mã hoá lưu lượng truy cập của trình duyệt web và địa chỉ IP có thể được thay thế bằng một địa chỉ IP bất kỳ trong số 5.500 máy chủ, hoạt động tại khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, sử dụng NordVPN, các thông tin, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ 1 cách an toàn. NordVPN cũng ngăn chặn quảng cáo hoặc các phần mềm độc hại.

Người dùng có thể chủ động lựa chọn máy chủ bằng cách tự động kết nối (bật Auto Connect). Nhìn chung, NordVPN là sự lựa chọn an toàn và lý tưởng, đặc biệt cho những ai cần truy cập vào các trang web bị giới hạn vị trí địa lý.

NordVPN
NordVPN

3. CyberGhost

CyberGhost là một trong những ứng dụng nổi tiếng, cho phép bạn truy cập tất cả các trang web bị chặn địa lý. Phần mềm này tương thích với hầu hết các trình duyệt và hệ điều hành, từ IOS, Android, Chrome, Bing, Microsoft Edge....

Điểm nổi bật của Addon VPN này là có mạng lưới máy chủ dày đặc, ở 91 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có cả máy chủ chuyên dụng. Để sử dụng CyberGhost, người dùng chỉ cần kết nối với 1 lần nhấp.

Tốc độ truy cập của CyberGhost được đánh giá rất tốt, gần như không gặp các vấn đề về ngắt đường truyền hay chập chờn. Cũng giống như ExpressVPN, CyberGhost rất bảo vệ người dùng thông qua tính năng: Không lưu nhật ký, bảo vệ các dữ liệu khi đột ngột mất kết nối, cảnh báo và ngăn chặn những trang web và phần mềm độc hại.... Điều này giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất trên internet.

CyberGhost cho phép bạn được dùng thử trong vòng 45 ngày và sẽ được hoàn tiền nếu như CyberGhost không đáp ứng được nhu cầu của bạn. Có một lời khuyên rằng, bạn nên dùng CyberGhost bản cao cấp để được tận hưởng tất cả những lợi ích mà CyberGhost đưa lại.

CyberGhost
CyberGhost

Xem thêmBảo mật website là gì? 3 cách bảo mật website đơn giản cực hiệu quả

4. Proton VPN

Một addon VPN đáng để đưa vào danh sách tham khảo chính là cái tên Proton VPN. Cũng giống như những addon VPN đã giới thiệu trước đó, Proton VPN cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các website hạn chế khu vực, tương thích tốt với các hệ điều hành máy tính và di động.

Proton VPN hiện có 3 máy chủ miễn phí, đặt ở 3 khu vực là Mỹ, Nhật Bản và Hà Lan. Tốc độ truyền dữ liệu của Proton VPN trung bình là 43,4Mb/ giây, cao hơn CyberGhost (25Mb/giây), tốc độ này có thể tốt hơn trong điều kiện hệ thống cơ sở của bạn ổn định.

Với những người dùng Proton VPN bản cao cấp, ngoài bảo mật chặt chẽ ra sẽ được thêm tính năng ngăn chặn những phần mềm độc hại, còn với những khách hàng dùng bản miễn phí thì sẽ không được cung cấp tính năng này.

Proton VPN
Proton VPN

5. Avira Phantom VPN

Sử dụng Avira Phantom VPN bạn sẽ có thể kết nối cùng lúc nhiều thiết bị thay vì chỉ 1 thiết bị như các addon VPN khác. Avira Phantom VPN không có nhiều máy chủ như những ứng dụng khác, nhưng nó vẫn có thể đảm bảo kết nối ổn định, tốc độ nhanh. Và tất nhiên, để kích hoạt Avira Phantom VPN bạn cũng chỉ cần 1 cú click chuột mà thôi.

Tốc độ trung bình của Avira Phantom VPN là 28,7Mb/ giây. Tốc độ này rất tốt, tuy nhiên Avira Phantom VPN lại giới hạn dung lượng mỗi tháng là 500Mb. Với dung lượng này, bạn sẽ chỉ đủ check email, xem một vài trang tin tức….Điều này khá bất tiện, nếu bạn muốn dùng nhiều dung lượng hơn, bạn có thể nâng cấp gói của mình.

Dịch vụ hỗ trợ của Avira Phantom VPN lại không được lòng nhiều người trải nghiệm lắm, đặc biệt là những người dùng bản Free. Nhưng xét về tổng thể thì Avira Phantom VPN là một addon VPN đáng để bạn đưa vào danh sách xem xét.

Avira Phantom VPN
Avira Phantom VPN

6. Strong VPN

Addon VPN cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này có tên là Strong VPN. Ứng dụng này vô cùng tối ưu cho người dùng, từ việc tốn ít dung lượng, dễ kết nối, rất phù hợp với những ai chưa có kinh nghiệm.

Mặc dù thế, Strong VPN cũng sở hữu tốc độ truy cập đáng gờm, độ bảo mật cao, và có phiên bản miễn phí cho người trải nghiệm. Tuy nhiên, vì là miễn phí nên số lượng băng thông bạn được nhận chỉ đủ cho bạn đọc báo, xem Facbook, chứ không thể tải hay xem video. Muốn nâng cấp, bạn chỉ cần đăng ký gói trả phí là được.

Strong VPN
Strong VPN

Trên đây là 6 Addon VPN đang sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm ra Addon VPN phù hợp với cả nhu cầu và giá tiền và đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị trên blog của Sapo.vn nhé.

Có thể bạn chưa biết: Băng thông là gì? Làm sao để kiểm tra băng thông website chính xác

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM