Bí quyết tăng lượng người quan tâm khi bán hàng trên Zalo

Tại bài viết Bán hàng trên Zalo, tại sao không? chúng tôi đã từng nêu ra những lý do khiến Zalo trở thành kênh bán hàng hiệu quả và ít tốn kém cho bạn. Trong đó chúng tôi cũng từng lưu ý rằng tạo ZaloPage là một phương án có thể đem lại hiệu quả cao. ZaloPage có nhiều điểm tương đồng với Fanpage khi bạn bán hàng trên Facebook, đều chỉ hoạt động tốt nhất nếu có lượng người dùng quan tâm đông đảo. Bài viết này sẽ chia sẻ một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này nếu chưa tìm ra phương án phù hợp khi bán hàng trên Zalo.

1. Mời bạn bè quan tâm ZaloPage

Có nhiều bạn bè trên các mạng xã hội luôn là một lợi thế khi muốn kinh doanh, vì bạn có thể tận dụng những mối quan hệ này để thu hút sự quan tâm hoặc lan tỏa thông điệp tiếp thị. Khi bán hàng trên Zalo cũng vậy, sau khi tạo Zalopage của mình hãy ngay lập tức mời bạn bè của mình nhấn quan tâm, những lưu ý là mỗi ngày Zalo chỉ cho phép bạn mời tối đa 20 người vì vậy hãy chọn những người phù hợp nhất.

2. Giới thiệu ZaloPage cho bạn bè

Ngoài tính năng mời bạn bè quan tâm, Zalo còn cho phép bạn giới thiệu ZaloPage tới bạn bè của mình. Tương tự như mời người quan tâm, bạn chỉ được giới thiệu tới tối đa 20 người mỗi ngày mà thôi.

tăng người quan tâm bán hàng trên zalo 1

3. Tận dụng mã QR

Nếu tại Facebook bạn muốn giới thiệu Fanpage của mình trên dòng thời gian, các trang khác thì có thể sử dụng URL, còn với Zalo thì bạn cần áp dụng cách thức đặc biệt hơn, đó là quét mã QR. Mỗi tài khoản sẽ có một mã QR riêng, hãy vào phần Quản lý > Cấu hình > Mã QR để lấy mã của mình rồi chia sẻ lên Nhật ký cá nhân hoặc các Zalopage lớn hơn để thu hút sự quan tâm.

4. Chia sẻ lên các mạng xã hội khác

Với hơn 1 tỉ người dùng của Facebook và trên 400 triệu của Instagram cùng nhiều mạng xã hội khác thì tại sao bạn không tận dụng điều này để tăng lượng người quan tâm cho ZaloPage của mình. Bạn có thể đăng hình mã QR, link truy cập ZaloPage lên trang cá nhân, Fanpage Facebook của mình hoặc bạn bè.

5. Quảng cáo trên Zalo

tăng người quan tâm bán hàng trên zalo 2

Tương tự như các mạng xã hội lớn hiện nay, Zalo cũng trang bị cho người dùng tính năng quảng cáo ZaloPage để tăng lượng người quan tâm. Hình thức quảng cáo khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ tiền ra để ZaloPage của mình có mặt trong danh mục cửa hàng mà Zalo hiển thị cho người dùng. Cước phí mỗi tháng tối thiểu là 5 triệu đồng, nhưng đổi lại bạn thù về từ 3000 – 7000 người quan tâm thực sự.

6. Cập nhật địa điểm

Khi người dùng vào mục Zalo Page trong tài khoản của mình, sẽ có phần Gần đây dùng để hiển thị những Page đang ở xung quanh họ. Bạn có thể tận dụng tính năng này của Zalo để quảng cáo cho Page mình bằng cách cập nhật vị trí cửa hàng một cách chính xác. Với số lượng người dùng như hiện nay thì khả năng tiếp cận theo vị trí của bạn trên Zalo sẽ rất cao đấy!

► Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh trên Zalo hiệu quả nhất

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM