Bí kíp "thật như đùa" của những cô nàng hotgirl bán hàng online

Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ là chuyện không hề dễ dàng nhưng những ‘cô chủ’ xinh đẹp này đã gặt hái được thành công lớn với thu nhập khủng. Hiện nay có rất nhiều hotgirl xinh đẹp tài năng gây bão cộng đồng mạng, họ luôn xuất hiện với vẻ ngoài được chăm chút cùng những phụ kiện hàng hiệu đáng giá, chuyện tiền nong  với  họ chỉ là ”chuyện nhỏ”. Phải khẳng định rằng ngoài yếu tố gia thế hàng khủng và con nhà ”có điều kiện” thì nhiều cô nàng hotgirl còn nổi tiếng với tài kinh doanh cực nhanh nhạy.

1. Kinh doanh dựa trên thương hiệu cá nhân

hotgirl-ban-hang

Muốn kinh doanh với số vốn nhỏ – hãy học tập các cô nàng hotgirl

Hẳn nhiều người còn nhớ tới câu chuyện của hotgirl Bella – Thanh Nguyễn nổi tiếng đất Hà Thành. Cô gái có gương mặt với vẻ đẹp V-Line hiện đại, làn da trắng hồng không tì vết từng gây thương nhớ cho hàng loạt đấng mày râu. Đang trên đà nổi tiếng, Thanh Nguyễn đột nhiên ”mất tích” rồi trở lại khi đưa ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Nhờ sự nổi tiếng sẵn có cùng với những clip dùng thử sản phẩm đáng tin cậy, cô nàng đã đưa sản phẩm của mình đến với không ít các bạn nữ có nhu cầu làm đẹp và đạt doanh thu hàng chục triệu mỗi ngày.

Không chỉ có Thanh Nguyễn, hotgirl nổi tiếng táo bạo Linh Miu cũng mở ra shop mỹ phẩm mang tên chính mình. Sau một thời gian nổi như cồn bởi câu chuyện tình cùng Hữu Công và những lần ăn mặc hở hang quá đà, Linh Miu đặc biệt gây chú ý vì có làn da trắng mịn không tỳ vết. Được nhiều người hỏi bí quyết, cô nàng bất ngờ tung ra các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên như cám gạo, dầu dừa, bột ngọc trai… và lập tức được nhiều bạn gái tin dùng. Đấy chính là “chiêu” bán hàng của cô nàng nóng bỏng này.

Nhanh nhậy trong việc sử dụng nhan sắc trời ban vào mục đích kinh doanh với số vốn nhỏ các cửa hàng trực tuyến, Ly Còi “ăn nên làm ra” với cửa hàng thời trang trên Facebook. “Bí quyết” thành công của cô một phần cũng nhờ những bộ ảnh mặt đẹp như thiên thần, dáng chuẩn như siêu mẫu do chính cô diện thực hiện để quảng cáo cho những bộ trang phục của mình.

Có thể thấy sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng đối với giới trẻ và cộng đồng mạng mang lại những lợi thế nhất định cho các hot girl bán hàng online. Không cần chi phí quảng bá fanpage, chi phí PR tên tuổi, những cô nàng này đã có sẵn hàng trăm nghìn lượt theo dõi và kết bạn trên Facebook, Instagram. Hơn nữa dựa vào sự hâm mộ của một bộ phận giới trẻ, những mặt hàng họ bán cũng được tin tưởng hơn nhiều so với những page “trôi nổi” trên mạng xã hội. Hotgirl Đăng Thư, Helen Thanh Thảo,  Helly Tống, Mc thời tiết Mai Ngọc, Mi Vân cũng là những hotgirl đã và đang thành công nhờ kinh doanh dựa trên thương hiệu của chính bản thân mình.

2. Kinh doanh đi lên nhờ ngoại hình xinh đẹp

Đây có lẽ là kinh nghiệm ”khó tin” nhưng lại hiệu quả nhất đối với việc kinh doanh trên mạng xã hội. Minh Thảo – một hot girl bán hàng online thông qua mạng xã hội và Youtube bỗng trở thành một cái tên được giới trẻ săn lùng, không hẳn bởi sản phẩm mà Minh Thảo bán mà bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp và giọng nói ngọt ngào của cô nàng. Các sản phẩm làm đẹp, tắm trắng của cô cứ thế được cư dân mạng truyền tay nhau mà không cần bất cứ chiêu trò nào.

hotgirl-minh-tha%cc%89o

Hotgirl Minh Thảo

Câu chuyện ”tưởng thật như đùa” là câu chuyện của hotgirl bánh tráng trộn tại Đà Lạt. Nổi tiếng bất ngờ sau 1 bức ảnh, Lưu Hoài Bảo Chi trở thành hiện tượng được tìm kiếm nhiều nhất cộng đồng mạng vào cuối năm 2013. Sau đó, quán bánh tráng trộn của Bảo Chi càng ngày càng đông khách, không chỉ là những bạn trẻ ở quanh khu vực thành phố Đà Lạt tò mò đến quán ăn mà có rất nhiều du khách khi tới Đà Lạt vãn cảnh, cũng không quên ghé thăm quán bánh tráng trộn của cô chủ xinh đẹp.

Sau thời của hotgirl bánh tráng trộn, thì hotgirl bán thịt lợn đến hotgirl trà đá đều trở nên đông khách bất thường sau khi bức ảnh của mình được cư dân mạng chú ý.

Sức mạnh của cộng đồng mạng và vẻ đẹp của những cô gái này đã giúp công việc kinh doanh ”một phút lên tiên”. Chính vì thế những hotgirl như Mai Ngọc, Midu, thậm chí là Ngọc Trinh cũng đều tự làm mẫu cho chính sản phẩm mình kinh doanh, vừa tiết kiệm được chi phí thuê người mẫu vừa đạt được hiệu quả truyền thông tốt nhờ sắc đẹp vốn có của bản thân.

3. Kiến thức phong phú, đón đầu xu hướng

Vốn là những cô gái thích làm đẹp nên những kiến thức về thời trang, mỹ phẩm, về hàng thật hàng giả, về công dụng của sản phẩm luôn được các hotgirl này cập nhật và theo dõi liên tục.

mivan

Hotgirl Mi Vân khiến cộng đồng “điên đảo” với những bộ đồ đôi mẹ-con

Midu cũng là một trong số hotgirl thành công khi mở cửa hàng kinh doanh quần áo. Vốn là sinh viên thiết kế, có kiến thức nền tảng về thẩm mỹ lại tỉ mỉ và có gu thời trang tốt nên của hàng của cô nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của nhiều sao Việt và các bạn trẻ.

Hotgirl Thanh Bella thì yêu thích các sản phẩm làm đẹp nên cô đã đăng kí học những khóa đào tạo chuyên sâu về mỹ phẩm và chăm sóc da, từ đó phát triển sản phẩm an toàn do chính bản thân cô thử nghiệm và được nhiều bạn gái tin dùng. Hiện tại người đẹp đã tốt nghiệp khoá trị liệu da chuyên nghiệp của trường SBS Hàn Quốc và đang là sinh viên của khoá học thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong thân chuyên nghành da liễu khoa y – dược Đại học quốc gia Hà Nội.

Sau khi lập gia đình, hotgirl Mi Vân lại khiến cộng đồng điên đảo vì những bộ đồ đôi mẹ – con. Cô nàng là một trong những người đón đầu xu hướng thời trang được các bà mẹ trẻ hiện nay yêu thích. Gần đây, bà mẹ một con chuyển sang kinh doanh quần áo tự thiết kế. Tuy không được quảng cáo rầm rộ, cửa hàng đồ thiết kế của Mi Vân vẫn có chỗ đứng nhất định với những mẫu trang phục đúng mốt, xinh xắn.

Sự hiểu biết cộng với khả năng đón đầu xu hướng của những nàng hotgirl là lợi thế lớn giúp họ giữ chân được đông đảo khách hàng quen thuộc. Mặc dù kinh doanh với số vốn nhỏ hay vốn lớn đi chăng nữa, những cô nàng hotgirl đều biết tận dụng mọi thế mạnh của mình.

4. Nghề tay trái trở thành “nguồn sống”

Hầu hết các hotgirl này đều tham gia làm nghệ thuật, lấn sân sang buôn bán được coi như là nghề tay trái để có thêm thu nhập. Thế nhưng sau một thời gian, hàng loạt hotgirl đã lui hẳn về hậu trường để dành đam mê cho kinh doanh như Mi Vân , Thanh  Bella, Helly Tống…  Cô hotgirl Hà Thành Thanh Bella cho biết: ”Nghề người mẫu là đam mê từ nhỏ của mình, nhưng công việc đứng trước ống kính hoặc trên sản diễn không thể nuôi sống bản thân. Mỗi một show diễn, ba đồng, ba cọc không đảm bảo cuộc sống cho tương lai nên Thanh Nguyễn quyết định tạm dừng công việc mà mình rất yêu thích để học ngành thẩm mỹ làm đẹp.

Nghề nào cũng vậy, nếu muốn thành công thì bạn phải bỏ tâm huyết và đam mê của mình vào nó. Trên đây là một số kinh nghiệm kinh doanh ít vốn của những hotgirl tài năng mà Sapo mang đến cho bạn. Nói như vậy không có nghĩa bạn phải là hotgirl thì mới kinh doanh với số vốn nhỏ mà thành công được. Bạn không cần là hotgirl, nhưng nếu biết tận dụng những lợi thế của bản thân thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều đấy! Hãy cùng thử nghiệm và chúc các bạn thành công!

>> Chia sẻ các kinh nghiệm bán hàng trên Facebook

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM