Giao hàng toàn quốc chỉ 23,9k - Tưng bừng trở lại của Best trên Sapo Express

Từ trước đến nay, Best Express vẫn là một trong những cái tên đáng tin cậy để nhà bán hàng lựa chọn thực hiện các công việc liên quan đến vận chuyển đơn hàng. Sau gần một năm vắng bóng, Best Express nay đã quay trở lại trên Sapo Express với 1 phiên bản hoàn hảo hơn, tối ưu hơn. 

1. Ưu đãi hấp dẫn mừng Best Express trở lại

Nhằm chào đón sự kiện đặc biệt này cũng như mang đến những giá trị thiết thực giúp nhà bán hàng tối ưu chi phí, vận hành dễ dàng và đảm bảo quá trình giao nhận đơn hàng, từ ngày 20/9/2022, Best Express triển khai chương trình đồng giá giao hàng toàn quốc 23,9k áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói dùng thử và trả phí Pos, Web, Go, Omni trên Sapo Express.

best express
Đồng giá giao hàng toàn quốc chỉ 23,9k với Best Express

2. Khách hàng Sapo cần làm gì để hưởng ưu đãi?

Nếu bạn đang là khách hàng Sapo, để kết nối và sử dụng Sapo Express rất đơn giản, bạn chọn mục Vận chuyển -> Đối tác -> click vào Kết nối tại phần Sapo Express. Điền đầy đủ thông tin vào popup hiện ra để kích hoạt dịch vụ.

best express
Hướng dẫn kết nối Best Express trên Sapo Express

Trong danh mục đối tác chọn Best Express để hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Bảng giá
Bảng giá mới nhất của Best Express

Các chủ shop cũng đừng quên chia sẻ ngay thông tin này lên các trang mạng xã hội, fanpage, trang cá nhân để thu hút khách hàng, tăng trưởng lượng đơn hàng nhờ chi phí giao hàng toàn quốc siêu ưu đãi.

Đăng ký ngay hôm nay!

Trải nghiệm dùng thử Sapo miễn phí
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM