Bản tin vận chuyển tháng 8/2022

Tháng 7 đã đi qua, các shop cùng Sapo Express cập nhật thêm các chỉ số đáng lưu tâm về vận chuyển nhé. Từ đó, shop có thể tham khảo và lựa chọn được đơn vị vận chuyển phù hợp nhất cho mình. 

Cổng Sapo Express: Tỷ lệ lấy hàng đúng hạn của các khách hàng mới đẩy đơn trong tháng 7

Sapo Express được biết đến là giải pháp giúp shop xử lý đơn hàng nhanh hơn 70%, kết nối đa dạng nhiều đơn vị vận chuyển uy tín. Tháng 7 vừa qua, chỉ số lấy hàng thành công đúng hạn của các shop mới đẩy trên Sapo Express trung bình đạt 96%. Con số này là sự nỗ lực cao lớn của đội ngũ Sapo Express cùng các đối tác giao hàng nhằm đạt được cam kết mang tới trải nghiệm tốt nhất cho các shop. Các shop chưa đẩy đơn hãy yên tâm trải nghiệm ngay thôi!

Chỉ số hoàn hàng tháng 7 của các đơn vị vận chuyển trên Sapo 

Chỉ số hoàn hàng của các đơn vị vận chuyển nội tỉnh 

Nhìn chung, chỉ số hoàn hàng của các đơn vị vận chuyển nội tỉnh tương đối thấp, đều dưới 5%. Ahamove, Grabexpress là 2 đơn vị vận chuyển có tỷ lệ hoàn hàng thấp nhất trong khu vực nội tỉnh. Tiếp sau đó, là Snappy và Nhất Tín Express với chỉ số hoàn hàng dao động từ 3,6% - 3,9%. 

Lưu ý: Số liệu đo lường chỉ dựa vào dữ liệu đơn hàng trên Sapo. Tuỳ thuộc vào ngành hàng và mô hình kinh doanh của shop mà các tỷ lệ này có thể biến động. 

Chỉ số hoàn hàng của các đơn vị vận chuyển toàn quốc

Trải qua tháng 7 nắng nóng, điều kiện thời tiết không ủng hộ, tuy nhiên các đơn vị vận chuyển giao hàng toàn quốc vẫn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.. GHTK vẫn là đơn vị vận chuyển có tỷ lệ hoàn thấp nhất nhất là 2,95%. J&T, GHN kế tiếp sau đó với tỷ lệ hoàn lần lượt là 3,54% và 3,74%. Ninjavan và Viettelpost tỷ lệ hoàn có cao hơn tháng 6 hơn 1%. Vietnampost và Best chưa có khởi sắc rõ rệt về tỷ lệ hoàn, đạt ngưỡng trên 6%. Mong rằng tháng 8 tới, các đơn vị vận chuyển sẽ bùng nổ hơn nữa để đem lại trải nghiệm vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. 

Lưu ý: Số liệu đo lường chỉ dựa vào dữ liệu đơn hàng trên Sapo. Tuỳ thuộc vào ngành hàng và mô hình kinh doanh của shop mà các tỷ lệ này có thể biến động. 

Ưu đãi tháng 8/2022 mà shop không thể bỏ qua 

Mừng sinh nhật Sapo 14 tuổi: Tặng tiền mặt cho khách hàng mới lên đến 1 triệu đồng vào tài khoản Sapo Express

  • Thời gian: Từ ngày 25/7 - 31/8

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop mua phần mềm Sapo gói Retail Pro và Omnichannel trong thời gian diễn ra chương trình

  • Chi tiết ưu đãi: Tặng tiền mặt từ 200.000Đ - 1.000.000Đ vào tài khoản Sapo Express khi khách hàng mới ký hợp đồng Sapo tùy theo gói đăng ký. Số tiền này sẽ được quy đổi thành các voucher để giảm giá trực tiếp khi chủ shop phát sinh đơn vận chuyển. 

  • Thời hạn sử dụng voucher: 3 tháng kể từ ngày kích hoạt tài khoản trên Sapo

Sapo sẽ liên tục cập nhật những bản tin vận chuyển hữu ích và những ưu đãi cực hời dành cho các chủ shop, đừng bỏ lỡ nhé. Chúc các shop bùng nổ doanh số tháng 8 này nhé. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM