9 bí quyết tồn tại và phát triển trong kinh doanh

Kinh doanh cũng giống như một trò chơi mạo hiểm một mất, một còn. Xây dựng đã khó để nó tồn tại và phát triển còn khó hơn. Sự nghiệp kinh doanh cần được đưa vào các quy tắc và triết lý để duy trì theo năm tháng tạo hình ảnh không những với khách hàng còn với chính những người làm việc cho bạn.Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn những gì chúng tôi đã và đang làm:

tồn tại và phát triển

1. Khẳng định chính mình

Bên cạnh những chiêu trò marketing và PR trong kinh doanh thì những quy tắc kinh doanh sau cần phải được đảm bảo:

  • Chúng tôi nói sự thật.
  • Chúng tôi không phóng đại, không nói quá.
  • Chúng tôi cam kết cho ngành kinh doanh trong phạm vi pháp luật về cạnh tranh, nhưng không bao giờ vu khống độc hại. Đồng thời, chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các đồng nghiệp của họ.
  • Luôn trung thực, thái độ vô tư và hợp tác.

Trong công ty, chúng tôi nói không với tham nhũng; không cho phép phe phái trong công ty hoặc một vòng tròn nhỏ của thế hệ; không cho phép "chính trị công ty" hình thành. Liên quan đến các điều kiện đầu tiên là chúng tôi tuyển dụng nhân viên với tài năng thực sự, chứ không phải là một "mối quan hệ."

2. Nhìn vào thị trường thế giới, hoạt động quốc tế:

Mục tiêu của chúng tôi là một thị trường toàn cầu, không giới hạn khu vực Đông Nam Á hay khu vực nào. Sản phẩm của bạn là một ngành công nghiệp xuyên quốc gia, mục tiêu ngành công nghiệp lớn trên toàn cầu mở rộng trên toàn thế giới.

Và đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của bạn từ nước ngoài, nếu chúng ta không thể nhìn xa hơn việc thành lập năng lực cạnh tranh trên thị trường thế giới, cuối cùng chúng ta sẽ không thể tồn tại trong nước, chưa kể kể đến cạnh tranh.

Rễ của chúng tôi tại Việt Nam, nhưng để thiết lập các căn cứ ở các thị trường lớn trên thế giới, là ý nghĩa của hoạt động quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu phát triển quốc tế và đa văn hóa, chúng tôi cần tuyển dụng nhân tài, không phân biệt quốc tịch của chúng tôi.

3. Lưu ý rằng chiến lược dài hạn, theo đuổi phát triển bền vững

Chúng ta biết rằng kinh doanh là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ chẳng hạn như trong một thi chạy marathon, bạn cần để đáp ứng tốc độ, sức chịu đựng và chiến lược, một mét ngắn hay chạy nước rút.

Chúng tôi tin tưởng rằng khi có một chiến lược rõ ràng chúng ta sẽ thành công, đừng bao giờ sợ thất bại miễn là chúng ta có thể làm quy hoạch chiến lược dài hạn và thực hiện cẩn thận, đừng quá vội vàng trong môn chạy đường dài.

Ngoài ra chúng tôi có tất cả năm trong năm năm tiếp theo để thực hiện một kế hoạch chiến lược dài hạn, nhưng trong công việc hàng ngày của chúng tôi, cần có một mức độ rất cao của việc thực hiện hiệu quả lâu dài và phục hồi.

4.Khách hàng là đối tác của chúng tôi

Khách hàng của chúng tôi sẽ được định vị như là một đối tác ngay từ đầu, vì khách hàng sẽ không cạnh tranh. Vị trí này là một yếu tố của sự thành công của chúng ta trong quá khứ, mà còn là chìa khóa cho tương lai tiếp tục tăng trưởng.

Tùy thuộc vào khả năng cạnh tranh của các khách hàng của chúng tôi đối với khả năng cạnh tranh của chúng tôi, và sự thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi.

bi

5. Chất lượng là nguyên tắc làm việc và dịch vụ của chúng tôi

Bao gồm cả các công ty của nội bộ hay bên ngoài, đối với từng đối tượng, chúng tôi phục vụ theo tiêu trí "khách hàng thượng đế". Và "sự hài lòng của khách hàng" là "chất lượng".

Chất lượng là trách nhiệm của mỗi nhân viên, các leader nên nhắc nhở thường xuyên nhân viên của mình, trong việc theo đuổi sự hoàn hảo, thái độ tốt hơn, không chỉ nghiêm túc trong côn việc, để mọi thứ là hoàn hảo nhất, bạn nên luôn luôn xem xét nhằm cải thiện và duy trì việc theo đuổi "sự hài lòng của khách hàng", mà là dựa trên "chất lượng là nguyên tắc làm việc và dịch vụ, chúng tôi" thực hành cụ thể.

6. Khuyến khích sự đổi mới trong tất cả các khía cạnh, để đảm bảo một mức độ cao của sức sống của doanh nghiệp

Sáng tạo là nguồn sống của các doanh nghiệp. Nếu chúng ta dừng lại một lần đổi mới, sẽ sớm phải đối mặt với một sự suy giảm và thất bại. Không chỉ theo đuổi sự đổi mới trong công nghệ, trong tất cả các khía cạnh của kế hoạch, tiếp thị, quản lý cũng cần được chú trọng.

Đương nhiên, các công ty tích cực xây dựng và tích lũy của quyền sở hữu trí tuệ cũng là điều cần thiết. Giữ công ty của bạn đầy sức sống và sinh lực, sẵn sàng để phát huy sự chủ động, thái độ hiệu quả là do thay đổi đặc điểm của ngành công nghiệp.

7. Tạo một môi trường làm việc vui vẻ đầy thách thức

Môi trường làm việc là nơi có thể học hỏi, vui chơi và môi trường làm việc thoải mái sẽ đem lại những hiệu quả công việc và cống hiến hết mình từ nhân viên của mình. Hãy tạo ra và duy trì một môi trường thực sự lành mạnh để thu hút và giữ chân các tài năng tốt và nhiệt huyết nhất.

8.Thiết lập một mô hình quản lý mở

Tạo ra một môi trường vui vẻ để giao tiếp, để thiết lập một mô hình quản lý cởi mở. "Mở" thay mặt cho các đồng nghiệp trong một phòng khác phải trung thực, thẳng thắn, thái độ hợp tác xã.

Tiếp thu các quan điểm của các đồng nghiệp, nhưng cũng sẵn sàng để cải thiện bản thân. Đồng thời, nó sẽ được các bên chấp nhận để suy nghĩ cách quan điểm, thực hiện sau khi có quyết định, đoàn kết, không phân biệt bạn và tôi và tập trung vào sức mình để đi tới một mục tiêu chung.

9. Lợi ích của nhân viên và cán cân vốn, cố gắng đóng góp cho cộng đồng

Nhân viên và cổ đông của công ty với một yếu tố cấu thành quan trọng. Chúng tôi muốn cung cấp một lợi ích cho người lao động tại hơn mức trung bình của ngành công nghiệp, trong khi cho phép các cổ đông của các công ty đầu tư có lợi nhuận trên mức trung bình.

Trong khi đó, tăng trưởng của công ty cũng là nhờ sự hợp tác của môi trường xã hội và công nghiệp, chúng ta phải tiếp tục làm tốt nhất của chúng tôi để đóng góp cho cộng đồng, để làm một công dân tốt.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM