7 Cách check Yeezy 350 Boosts có phải hàng real và fake

Dường như độ hot của những đôi Adidas Yeezy 350 Boosts vẫn không có dấu hiệu dừng lại kể từ thời điểm Adidas trình làng sản phẩm mới nhất này. Tuy nhiên, các đầu giày Việt cũng không khỏi hoang mang trong cách check yeezy 350 fake và real khi hàng loạt các mẫu fake của sản phẩm cũng được tung ra cùng thời điểm, với mức độ tinh xảo rất khó để phân biệt.

cách phân biệt giày yeezy 350 fake và real

Công nghệ làm giả quá tinh vi như vậy, khiến cho ngay cả những tay chơi giày số má cũng dễ bị đánh lừa thị giác mua nhầm hàng fake. Bi kịch này diễn ra tương tự với những bạn chuyên order hàng về bán online, hay những người mê giày, bởi họ cũng rất dễ bị "thật giả lẫn lộn" khi cầm trên tay mẫu giày hot nhất của Adidas mới ra mắt trong tháng Sáu vừa qua.

1. Check yeezy 350 thông quan phần quai giày

Đặc điểm: Đôi Adidas Yeezy 350 Boosts Real có phần quai gót được may gần mép giầy hơn so với đôi fake

cách phân biệt giày yeezy 350 fake và real

Đọc thêm: 6 mẫu giày thể thao mới toanh khiến giới trẻ phát cuồng vì quá “chất”

2. Phân biệt Yeezy thật giả qua đường chỉ khâu dọc phần mũi giày

Đặc điểm: Đường chỉ may trên đôi real sẽ có độ tỉ mỉ, cẩn thận hơn nhiều so với đường khâu tạm bợ và có phần “lộn xộn” trên đôi fake. Đôi real thường có đường chỉ may hình chữ X hoặc ô vuông ngay ngắn và xen kẽ nhau.

cách phân biệt giày yeezy 350 fake và real

Cách check yeezy 350 nhờ đường chỉ may 

Đọc thêm: Gợi ý các mối lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt

3. Tấm lót giày

Mặt trên tấm lót: Chi tiết này là cách check yeezy 350 dễ nhận biết nhất, bởi đôi real được in dòng chữ màu đen ngay ngắn theo chiều thuận, trong khi đôi Adidas Yeezy 350 Boosts fake lại là màu trằng và quay theo hướng ngược lại.

cách phân biệt giày yeezy 350 fake và real

Mặt dưới tấm lót: Tấm lót của đôi real có mặt dưới được gia công khá tỉ mỉ và tinh tế, trong khi đôi fake thì hoàn toàn ngược lại, tất cả đều trống trơn trừ một họa tiết duy nhất phía gót. Đây là cách check giày Yeezy 350 fake và real dễ dàng nhất.

cách check yeezy 350

Cách phân biệt Yeezy 350 fake và real qua đế lót giày 

4. Logo

Một cách phân biệt Yeezy 350 fake và real, bởi trên đôi real 3 ký tự YZY được sắp xếp rất ngay ngắn và có kích thước vừa phải, trong khi 3 ký tự này trên đôi fake có size khá lớn và nhìn có vẻ thô kệch hơn hẳn.

cách check yeezy 350

Tương tự, Logo hình chiếc lá trên mẫu Adidas real nhỏ gọn hơn hẳn so với đôi fake. Cách check giày yeezy 350 fake và real này cần bạn phải chú ý thật kỹ mới có thể nhìn ra vì trình độ làm giả càng ngày càng tinh vi.

cách check yeezy 350

Đọc thêm: Kinh nghiệm cần có khi nhập buôn giày dép từ Trung Quốc

5. Chú ý phần size tag để phân biệt yeezy thật giả

Trên đôi fake, phần chữ in trên size tag có thêm ký tự "Sample", một điểm rất dễ nhận dạng so với đôi Adidas chính hiệu.

giày yz 350 real

Chú ý phần tag để phân biệt yeezy thật giả

6. Cách check yeezy 350 qua chỉ may phần trong đế giày

Trên đôi real, kéo dài từ mũi xuống gót giày sẽ có một dải vải may dọc, trong khi  phần trong đế giày của đôi Adidas fake hoàn toàn không có. Đây là cách phân biệt giày yeezy 350 fake và real dễ dàng, chỉ cần tinh ý bạn sẽ phát hiện ra.

7 Cách nhận biết giày adidas yeezy 350 boosts hàng thật và fake 7

Đọc thêm: Làm thế nào để có nhiều khách hàng trung thành cho cửa hàng giày?

7. Cách check giày yeezy 350 fake và real nhờ Box

Hộp đựng của Adidas Yeezy 350 Boosts nhìn khá thô sơ, và được làm bằng giấy bìa chất lượng bình thường có màu vàng xạm, trong khi hộp đựng đôi fake thường là màu đen bóng.

giày yz 350 real

Mở và quản lý cửa hàng bán giày dép thôi là chưa đủ, để tạo được lòng tin nơi khách hàng, điều quan trọng là bạn cần nhập được nguồn hàng thật chất lượng, và khả năng nhận biết giày Yeezy 350 Boosts hiệu Adidas thật và fake là một trong những kỹ năng quan trọng.

(Theo Solecollector)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM