Báo cáo kinh doanh chính xác nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Báo cáo tài chính có chức năng cung cấp các thông tin tài chính hữu ích cho người sử dụng trong việc ra quyết định kinh tế. Thông tin tài chính rất quan trọng đối với nhà quản lý trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh nên độ chính xác là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất.

Thông thường các cửa hàng doanh nghiệp phải có nhân viên chịu trách nhiệm riêng về mảng này nhưng hiện nay chức năng báo cáo kinh doanh đã được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS giúp giảm bớt trách nhiệm và chi phí cho các nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu tính năng này có thể đem lại những lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.

1. Biểu đồ báo cáo thông minh và hữu ích

Sapo cung cấp báo cáo kinh doanh dưới dạng biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu nhưng vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp. Hệ thống không chỉ cung cấp báo cáo doanh thu mà còn cung cấp báo cáo tình trạng hàng hóa trong kho, báo cáo doanh số bán hàng của nhân viên.

Báo cáo thể hiện dưới dạng biểu đồ dễ dàng so sánh giữa các cửa hàng, điểm bán và hiệu quả của từng nhân viên mang đến cho khách hàng cái nhìn trực quan và có thể đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Tất cả những báo cáo này dễ dàng xuất ra file excel, pdf để lưu trữ, so sánh.

baocaochinhxac_03

2. Truy cập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi

Nhờ có tính năng tích hợp với các thiết bị thông minh nên bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng nhưng mọi hoạt động bán hàng bạn vẫn có thể theo dõi và kiểm soát. Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch với từng khách hàng, nhà cung cấp bạn đều có thể xem ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nếu muốn.

Bạn chỉ cần sử dụng Iphone, Ipad, smartphone có kết nối 3G, wifi là có thể truy cập vào hệ thống và kiểm soát mọi hoạt động, mọi thay đổi sẽ được báo cáo ngay lập tức. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép dữ liệu cập nhật theo thời gian thực, xuất ra báo cáo theo đúng tình trạng hiện tại và lưu trữ một cách an toàn ngay cả khi mất kết nối Internet.

3. Cung cấp thông tin báo cáo chính xác

Với hệ thống báo cáo thông minh bạn có thể theo dõi  doanh thu theo từng chi nhánh và theo thời gian mà bạn mong muốn một cách chính xác.  Báo cáo công nợ của khách hàng, nhà cung cấp để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp. Thống kê báo cáo theo thời gian thực: tuần, tháng, quý.

báo cáo bán hàng

4. Theo dõi hoạt động bán hàng

Theo dõi doanh thu bán hàng theo thời gian, theo nhân viên bán hàng tại từng cửa hàng, điểm bán. Báo cáo doanh số bán hàng từng nhân viên cùng với tính năng phân quyền giúp hệ thông thông báo lại mọi thao tác của nhân viên, nếu như không ở đúng vị trí được giao thì không thể thực hiện thao tác bán hàng. Hệ thống cũng thống  kê danh mục hàng hóa bán chạy và cảnh báo sản phẩm có lượng tồn kho vượt quá mức cho phép giúp bạn có chính sách nhập hàng hiệu quả để gia tăng doanh thu bán hàng.

5. Đánh giá hiệu quả nhập hàng

Hệ thống báo cáo nhập hàng theo từng nhà cung cấp, theo từng hàng hóa cụ thể giúp bạn đánh giá được hiệu quả bán hàng của từng đối tác. Từ đó có chính sách đàm phán hợp lý, có lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường để tối ưu lợi nhuận bán hàng.

Báo cáo nhập hàng bao-cao-kinh-doanh Báo cáo kho bao-cao-kinh-doanh

6. Xác định doanh thu lợi nhuận theo ngày

Hệ thống Sapo POS cho phép bạn theo dõi doanh thu lợi nhuận ngay trong ngày, trong kỳ bán hàng theo thời gian từ đó giúp bạn: Đánh giá được mức độ đầu tư, xác định điểm hòa vốn khi mở cửa hàng và có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh.

báo cáo bán hàng

Báo cáo kinh doanh chỉ là một trong rất nhiều tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS. Hãy nhanh tay đăng kí để được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn bạn trải nghiệm giải pháp bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM