5 xu hướng sản phẩm của kinh doanh online

Kinh doanh online đang trở thành xu hướng “hot” hơn bao giờ hết và năm 2015 được dự đoán là năm bùng nổ mạnh mẽ của thương mại điện tử. Trong số những người mua hàng sở thích mua sắm của năm nay sẽ là những mặt hàng mang tính sang trọng như các mặt hàng về thể thao, thời trang, sản phẩm tốt cho sức khỏe từ thiên nhiên, sản phẩm cao cấp cho bé hay các sản phẩm làm đẹp và công nghệ làm đẹp cho da. Xu hướng kinh doanh online đang dần mở rộng ra phục vụ nhu cầu cao hơn của khách hàng thay vì những sản phẩm đại trà. Sau đây Sapo sẽ giới thiệu 5 xu hướng sản phẩm bùng nổ trong kinh doanh online của năm 2021.

kinh doanh online

Kinh doanh online với thời trang thể thao

Những phụ kiện thời trang thể thao và những người đam mê các môn nghệ thuật thể thao luôn tìm kiếm những món đồ về thể thao, hay các dụng cụ tập thể thao tại nhà tốt cho sức khỏe. Những xu hướng thời trang của thể thao được tìm kiếm mạnh mẽ trên mạng xã hội cho đến các món đồ đơn giản như đồng hồ hay vận dụng kèm theo bất cứ môn thể thao nào họ yêu thích. Và nhu cầu đang được thỏa mãn của người tiêu dùng hiện nay là sản phẩm bộ theo dõi tập thể dục. Cuộc sống nhiều mệt mỏi và bận rộn khiến cuộc sống luôn bế tắc và nhiều áp lực hơn. Những thiết bị, dụng cụ thể dục hiện đại tích hợp nhiều chức năng được nhiều người săn đón, đặc biệt là những dụng cụ tại nhà rao bán trên các cửa hàng kinh doanh online cho phép đo nhịp tim mức tiêu thụ calo và nhiều hơn nữa, và khắc phục thói quen ngủ của họ.

Phụ kiện thời trang cho nam

Xu hướng các mặt hàng của kinh doanh online không chỉ dành chủ yếu vào đối tượng là nữ mà đang nhắm đến sự mạnh mẽ của đấng mày râu. Thời trang nam được biết đến là mang sự mạnh mẽ. Tuy nhiên xu hướng mua sắm cho năm nay sẽ là những chiếc nơ lịch lãm và những chiếc túi hình vuông thông minh. Đeo nơ đang gia tăng trên thị trường, nó mang lại sự lịch sự và trau chuốt cho người sử dụng và theo phong cách cổ điển. Còn những chiếc túi hình vuông cũng đang được hưởng sự hồi sinh mạnh mẽ khi xu hướng tiêu dùng sản phẩm này đang tăng. Và tin tức tốt cho thương gia cũng như các nhà thương mại điện tử kinh doanh đồ nam giới là xu hướng này đang được tăng lên và nhu cầu mua sắm trên các cửa hàng online lớn hơn mọi ngày.

Xu hướng “Gluten-free” bùng nổ mạnh mẽ với kinh doanh online

Gluten là một loại protein có trong bột mì, lúa mạch, ,lúa mạch đen và luôn hiện diện trong ác sản phẩm bánh mì, paste… và chất này gây ra bệnh celiac do đường ruột không dung nạp được chất này, đây là bệnh không thể chữa được và có thể dẫn đến tử vong. Với những lý do bảo vệ sức khỏe mà số người nhạy cảm với gluten tăng lên rất nhiều và đó là khởi đầu cho xu hướng gluten-free. Xu hướng này không chỉ dừng ở thị trường thức ăn mà còn lan sang thị trường mỹ phẩm với các loại xà phòng hay các sản phẩm làm đẹp với khẩu hiệu không chứa gluten đang bùng nổ mạnh trên thị trường kinh doanh online. Thị trường bán lẻ của xu hướng gluten-free trên toàn thế giới đang có hơn 5 tỷ USD mỗi năm và đang phát triển nhanh chóng. Và đây được xem là một trong những xu hướng “hot” trong thời gian này.

kinh doanh online

Kinh doanh online với xu hướng thời trang cao cấp

Các bà mẹ không chỉ mua sắm cho bản thân mình với các sản phẩm thời thượng mà hiện nay các sản phẩm dành cho các bé trên các cửa hàng kinh doanh online cũng đang được săn đón mạnh mẽ. Các mẫu thiết kế luôn mới mẻ với nhiều kiểu dáng, từ đơn giản đến điệu đà, màu sắc đa dạng. Và xu hướng cao cấp của xu hướng thời trang này cũng được các nhà sản xuất và kinh doanh mở rộng.

Liệu pháp đèn LED làm đẹp cho da

Xu hướng mua sắm làm đẹp đang thịnh hành với các liệu pháp làm đẹp chăm sóc da không gây đau đớn và mang tính lâu dài. Các phương pháp điều trị mụn trứng cá, giảm nếp nhăn bằng đèn LED được nhiều quan tâm và lượt tìm kiếm. Xu hướng điều trị da LED được bán như là một giải pháp hiệu quả với các sản phẩm cầm tay, mặt nạ hay sử dụng các mảng sáng. Giá bán lẻ trên các cửa hàng online của các sản phẩm làm đẹp này dao động từ $50 đến $5000 hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào loại đèn LED và nhà sản xuất. Những lời hứa về liệu trình làm đẹp thực hiện tại nhà không gây đau đớn được phân phối mạnh mẽ trên mạng xã hội trực tuyến như một món hời lớn. Trên đây là 5 xu hướng mạnh mẽ nhất của kinh doanh online trong năm nay. Thị trường luôn mới mẻ và sự cạnh tranh càng tăng đòi hỏi các nhà kinh doanh phải biết lựa chọn những mặt hàng kinh doanh hợp xu thế, hay hơn thế nữa là dẫn đầu xu thế.

Có thể bạn cần biết:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM