5 công cụ tính điểm NPS trải nghiệm khách hàng (P2)

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng hay không chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Tại phần trước của bài viết chúng tôi đã chia sẻ 2 trong số 5 công cụ tính điểm NPS trải nghiệm khách hàng khá đơn giản để sử dụng. Hãy tiếp tục tham khảo tiếp 3 công cụ khác và lựa chọn những phần mềm phù hợp với chiến dịch của mình nhé!

3. CustomerGauge

công cụ tính điểm trải nghiệm khách hàng 3

CustomerGauge hướng đến người dùng là các công ty, doanh nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh hầu như mọi thứ bên trong công cụ này để đảm bảo đáp ứng chính xác nhu cầu của mình. Mặc dù khởi đầu có đôi chút khó khăn khi sử dụng, nhưng nếu đã quen bạn sẽ thấy rất thuận tiện trong việc điều tra khách hàng.

Cách thức hoạt động

Tương tự như hai công cụ mà chúng tôi đã giới thiệu tại phần 1, CustomerGauge cũng thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng bằng cách gửi email cho họ kèm theo câu hỏi NPS. Những dữ liệu thu về sẽ được CustomerGauge tổng hợp vào một bảng điều khiển chung và cập nhật liên tục cho bạn.

Giải thích và phân tích các thông tin phản hồi

Điểm nổi bật của CustomerGauge nằm ở khả năng phân tích dữ liệu, vì được dùng chủ yếu bởi các doanh nghiệp có hàng chục ngàn khách hàng nên nhà phát triển đã rất chú trọng đến tính năng này. Những báo cáo của doanh nghiệp cho phép bạn phân loại khách hàng và phân tích sâu hơn phản hồi của từng người. CustomerGauge còn có tính năng hỗ trợ làm việc nhóm, bạn có thể ghi lại lưu ý với từng khách hàng cho thành viên khác xem. Giả sử có một khách hàng không hài lòng, tính năng này sẽ lưu lại những cuộc hội thoại và đảm bảo mọi người trong nhóm đều có thể theo dõi để đưa ra ý kiến của mình.

Ba lợi ích độc đáo:

- Có thể tùy biến hầu hết mọi thứ

- Xuất báo cáo và phân tích NPS, phản hồi khách hàng chi tiết

- Có thể thêm câu hỏi khảo sát để thu thập thông tin khách hàng

Giá dịch vụ

CustomerGauge dành cho doanh nghiệp nên có giá 990$ mỗi tháng cho 1000 cuộc điều tra.

4. Recommendi

công cụ tính điểm trải nghiệm khách hàng 4

Recommendi cũng là một sản phẩm được phát triển bởi CustomerGauge nhưng hướng đến thị trường bán le và B2C. Công cụ này vận hành rất mượt mà và đơn giản, bạn có thể sử dụng bằng iPad. Không giống như 3 công cụ trên, Recommendi không yêu cầu nhập thông tin liên lạc, không có email và cũng không có các cuộc khảo sát trực tuyến nào cả. Công cụ này được thiết kế để thu thập phản hồi nặc danh trong một môi trường offlie và sau đó yêu cầu thông tin liên lạc chi tiết ở phần cuối của cuộc khảo sát. Như vậy, Recommendi phù hợp với cửa hàng vật lý hơn website bán hàng.

Cách thức hoạt động

Hãy tưởng tượng một khách hàng vừa hoàn thành giao dịch tại cửa hàng của bạn và sau đó bạn yêu cầu họ điền vào một cuộc điều tra nhanh về NPS. Những câu hỏi NPS sẽ có sẵn trong ứng dụng Recommendi  khi bạn mở iPad. Cuối bản khảo sát khách hàng sẽ được nhắc nhở về việc để lại thông tin liên lạc và ý kiến phản hồi. Tất cả các dữ liệu thu về sẽ được Recommendi phân tích rồi trả kết quả NPS cho bạn. Tại đây cũng tập hợp những thông tin phản hồi của họ, bạn có thể dựa vào đó để cải thiện trải nghiệm khách hàng của mình.

Giải thích và phân tích dữ liệu

Tính năng của công cụ này khá đơn giản, ngoài những thông tin và dữ liệu thu được bạn sẽ không có một bản phân tích chuyên sâu nào khác.

Ba lợi ích độc đáo

- Thu thập thông tin phản hồi trong môi trường ẩn thông qua một ứng dụng iPad

- Rất dễ dàng để sử dụng

- Cách tuyệt vời để tính điểm NPS cho các cửa hàng bán lẻ

Giá dịch vụ

- Gói dịch vụ miễn phí cho phép sử dụng 200 phản ứng mỗi tháng

- 20$ mỗi tháng cho 5000 phản ứng

5. Qualtrics

công cụ tính điểm trải nghiệm khách hàng 5 Có thể nói Qualtrics là công cụ tốt nhất nếu bạn muốn có điểm NPS chính xác, những thông tin phản hồi chi tiết và phân tích chuyên sâu. Công cụ này thiết kế và gửi đi những bảng khảo sát thuộc đủ các lĩnh vực để thu thập một cách đầy đủ nhất thông tin từ khách hàng. Nhờ vào đó bạn sẽ biết được khách hàng có hài lòng hay không, họ muốn gì và điểm NPS là bao nhiêu.

Cách thức hoạt động

Trước tiên bạn cần phải tạo ra một cuộc khảo sát và chọn những câu hỏi NPS phù hợp hoặc thêm câu hỏi khác nếu muốn. Sau khi đã lưu lại bạn có thể dùng mẫu khảo sát đó làm nội dung gửi email cho khách hàng hoặc lấy URL để chia sẻ cho bất cứ ai bạn muốn trên mạng Internet. Nếu bạn không có thông tin liên lạc chi tiết của khách hàng thì những URL này rất hữu ích đấy.

Ba lợi ích độc đáo:

- Tương tự như một công cụ khảo sát

- Có thể thêm câu hỏi bổ sung, tùy chỉnh linh hoạt

- Không cần thông tin liên lạc của khách hàng

Giá dịch vụ

Bạn cần phải liên hệ với Qualtrics để có báo giá chính xác nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM