Sapo Hub là sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Sapo mang đến

Giải pháp phân nhóm khách hàng tự động và
tạo chiến dịch Marketing Automation

giúp tăng doanh thu giảm chi phí và nâng tầm trải nghiệm cho người mua hàng

CSKH tự động

CSHK Tự động CSKH Tự động

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng Quản lý khách hàng

CRM

CRM CRM

Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm khách hàng Phân nhóm khách hàng

Trung tâm Sapo Hub
marketing

CRM marketing

Xây dựng chiến dịch

Xây dựng chiến dịch tự động Xây dựng chiến dịch

Phân phối chiến dịch

Phân phối chiến dịch Phân phối chiến dịch

Zalo

Zalo Zalo

sms

SMS sms

sms

Messenger messenger

Giải pháp phân nhóm khách hàng tự động

Sapo Hub sở hữu những tính năng ưu việt giúp

Phân nhóm và Quản lý khách hàng tự động

  • Theo nhân khẩu học

    Theo nhân khẩu học

  • Theo thông tin tích điểm

    Theo thông tin tích điểm

  • Theo hành vi mua sắm

    Theo hành vi mua sắm

phần mềm quản lý khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng theo thông tin: ngày
    sinh, độ tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú, ….
  • Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng
    mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ
    được vận hành hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ
    bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.
phần mềm chăm sóc khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
quản lý khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo nhân khẩu học

Theo nhân khẩu học

  • Tự động phân loại khách hàng theo thông tin: ngày sinh, độ tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú, ….
  • Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ
    được vận hành hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.
phần mềm quản lý khách hàng

Theo thông tin tích điểm

Theo thông tin tích điểm

  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
phần mềm chăm sóc khách hàng

Theo hành vi mua sắm

Theo hành vi mua sắm

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
quản lý khách hàng

Xây dựng chiến dịch Marketing
phù hợp cho từng nhóm
khách hàng

Phần mềm Marketing Sapo Hub giúp chủ kinh doanh gửi chiến dịch Marketing tới từng nhóm khách hàng phù hợp theo từng chiến dịch tự động để push sale, chăm sóc khách hàng, hoặc có thể theo từng điều kiện cụ thể như số lượng đơn hàng, hạng thẻ của khách hàng hay các điều kiện về thông tin nhân khẩu học.

Nâng cao trải nghiệm và đảm bảo khả năng tương tác với tính năng gửi tin nhắn tự động qua Zalo, SMS, Facebook Messenger theo kịch bản phù hợp với từng nhóm khách hàng để chăm sóc khách hàng: Mừng sinh nhật, gửi lời chúc, thông báo đặt hàng thành công,...đồng thời tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khi kết hợp gửi link Kênh đặt hàng online cho khách hàng.

Marketing Automation
Dùng thử miễn phí

Phân phối chiến dịch Marketing Automation dễ dàng
qua 2 kênh thông tin

  • Kênh zalo Kênh Zalo
  • Kênh SMS Kênh SMS
  • Kênh Messenger Kênh Messenger
phần mềm Marketing
  • Gửi nhanh tin nhắn từ trình quản lý Zalo Official Account của cửa hàng đến tài khoản cá nhân khách hàng.
  • Phần mềm Marketing giúp chủ kinh doanh gửi tin nhắn dễ dàng ngay cả khi khách hàng không ấn quan tâm kênh zalo của cửa hàng. Tỷ lệ gửi tin thành công xấp xỉ 100%.
  • Sapo Hub hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với Zalo, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.
phần mềm Marketing
  • Giúp chủ kinh doanh gửi nhanh tin nhắn đến số điện thoại người mua ở tất cả nhà mạng ngay trên phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub.
  • Cho phép lựa chọn gửi tin nhắn từ Brandname chuyên nghiệp với tỷ lệ thành công xấp xỉ 100% hoặc đầu số ngẫu nhiên.
  • Sapo Hub hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với nhà mạng, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.
phần mềm Marketing
  • Sapo hỗ trợ gửi tin nhắn trực tiếp từ Fanpage đến khách hàng, miễn phí và có thể gửi tin nhắn hàng loạt.
  • Chủ kinh doanh không cần đăng ký thủ tục để gửi tin nhắn mà chỉ cần kết nối Fanpage sẵn có với phần mềm Sapo.
  • Có thể thoải mái soạn nội dung tin nhắn mà không lo về số lượng tin hay giới hạn ký tự, có thể dễ dàng gửi tin nhắn kèm ảnh.

Báo cáo CRM 4.0 và hiệu quả chiến dịch
Marketing chi tiết

  • Giải pháp CRM cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng chi tiết giúp nhà bán hàng nắm được cụ thể hành vi mua sắm của từng đối tượng khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết về lượng tin nhắn SMS, Zalo, Facebook Messenger gửi đi, số lượng tin thành công và số lượng tin lỗi sẽ được thống kê chi tiết ngay.
  • Thống kê chi phí chiến dịch giúp chủ kinh doanh theo dõi, đánh giá và cân đối phù hợp, đảm bảo nguồn thu cho cửa hàng.
  • Phần mềm CRM đưa ra báo cáo hiệu quả chiến dịch Marketing, phân tích và tổng hợp kết quả dựa trên doanh thu và số lượng khách hàng.
phần mềm CRM

Khám phá ngay những tính năng đặc biệt

Chỉ có tại phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

ic1Asset 1