Hành trình 6 năm
xây dựng và phát triển

Năm 2012, Công ty TNHH Lan Anh được thành lập với mục đích mang đến dòng xe điện chất lượng cao, giá thành hợp lý với dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp và tận tâm.

Do chỉ sử dụng phương pháp kinh doanh truyền thống nên sau 4 năm, Lan Anh vẫn gặp khó khăn trong vấn đề khẳng định thương hiệu trên thị trường xe điện. Khi đó, buộc Lan Anh phải tìm đến giải pháp bán hàng Online để nâng tầm và phủ sóng thương hiệu. Lan Anh đã lựa chọn Sapo để bước chân vào thị trường trực tuyến đầy sôi động.

Tính đến 2018, xe điện Lan Anh đã có hơn 30.000 khách hàng với hàng trăm đơn hàng mỗi tháng và trở thành thương hiệu được đông đảo các bạn trẻ biết đến và lựa chọn.
  • +30.000 Khách hàng
    +30.000

    Khách hàng

  • 300 Đơn hàng online mỗi tháng
    300

    Đơn hàng online mỗi tháng

  • 20.000 Sản phẩm
    20.000

    Sản phẩm

  • +2 tỷ doanh thu mỗi tháng
    +2 tỷ

    Doanh thu mỗi tháng

Những khó khăn
xe điện Lan Anh
gặp phải...

  • 01

    Doanh thu thấp vì chỉ bán tại cửa hàng

    Cùng dòng sản phẩm nhưng doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường "thâu tóm" được rất nhiều khách hàng tiềm năng bởi họ có website bán hàng.

  • 02

    Không quản lý được tồn kho

    20000 sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc đến thương hiệu khác nhau khiến Lan Anh liên tục nhầm lẫn trong vấn đề tồn kho, thâm hụt doanh thu

  • 03

    Không tính được chuẩn xác doanh thu lãi, lỗ

    Phương pháp thủ công chốt sổ để tính doanh thu lãi lỗ rất mất thời gian và hay bị nhầm lẫn nên Lan Anh mong muốn có công cụ để cải thiện tình trạng này

...Đã được tháo gỡ

Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel từ Sapo

Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel từ Sapo

Nhận thấy thương hiệu xe điện Lan Anh vẫn chưa có chỗ đứng trên thị trường xe điện nên tôi đã quyết định xây dựng website để quảng bá thương hiệu và tôi lựa chọn Sapo.

  • Giao diện thân thiện với khách hàng

    Giao diện website của tôi sở hữu màu xanh cam bắt mắt, mang đến cảm giác thân thiện cho khách hàng khi ghé vào website để xem sản phẩm.

  • Hình ảnh hiển thị rõ ràng, đẹp mắt

    Mỗi xe đều có thông tin chi tiết về đặc điểm, giá cả cũng như điểm khác biệt so với dòng xe khác để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được dòng xe mình muốn mua.

  • Mang đến hiệu quả quảng cáo

    Việc đầu tư bài bản từ giao diện đến nội dung, hình ảnh giúp tôi có được trang đích tuyệt vời để phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo.

Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel từ Sapo

Ngoài website, phần mềm quản lý bán hàng hiện đại Sapo còn giúp tôi bán hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả bởi:

  • Quản lý và điều chỉnh tồn kho từng loại xe kịp thời

    Từng loại xe khác nhau đều có số lượng thực tế đầu vào, đầu ra cụ thể. Tính năng này giúp tôi điều chỉnh kho hàng kịp thời.

  • Duy trì bảo hành, chăm sóc khách hàng

    Với mỗi hóa đơn, tôi đều có thể nắm bắt được thông tin cụ thể từ ngày mua, giá trị mua...để áp dụng chính sách chăm sóc riêng biệt và bảo hành phù hợp.

  • Quản lý ngay trên điện thoại

    Tất cả các số liệu doanh thu, công nợ, tôi chỉ cần truy cập ngay trên điện thoại là có thể theo dõi được mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Đặc biệt, Sapo còn giúp chúng tôi
kết nối và quản lý bán hàng online và offline một cách tập trung

Đồng bộ kho hàng

Đồng bộ kho hàng

Khi có khách hàng mua xe, Sapo Enterprise sẽ tự động trừ tồn kho giúp Lan Anh kiểm soát được chính xác loại xe còn tồn lại ở từng kênh.

Đồng bộ giá của các loại xe

Đồng bộ giá của các loại xe

Giá xe và số lượng xe điện nhập về sẽ được cập nhật đầy đủ lên website, giúp Lan Anh tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với phương pháp thủ công.

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin khách mua xe được quản lý chi tiết từ tên tuổi, ngày sinh, mã cá nhân... đến lịch sử mua hàng để Lan Anh có chương trình chăm sóc riêng biệt

Bạn có muốn khám phá

Bí kíp thành công trên thị trường thương mại điện tử của xe điện Lan Anh?

Những câu chuyện thành công khác

BeOrganic

Truy cập trên điện thoại là tôi có thể theo dõi được số lượng hàng tồn kho và kiểm soát hoạt động của nhân viên một cách hiệu quả mà không cần đến trực tiếp cửa hàng