Thông báo ngừng hỗ trợ ứng dụng Sapo Web trên mobile từ ngày 31/05/2025

  • Cập nhật lần cuối: 06/05/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Kênh Website

Thân gửi quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, Sapo xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng ứng dụng Sapo Web (app mobile) trong suốt thời gian qua. Đây là ứng dụng hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản như xem đơn hàng, xem sản phẩm, tạo và sửa sản phẩm cơ bản cũng như nhận thông báo khi có đơn hàng mới. 

Tuy nhiên, để tập trung nguồn lực nâng cấp các sản phẩm mới hiện đại và tối ưu trải nghiệm người dùng, Sapo sẽ chính thức ngừng hỗ trợ ứng dụng Sapo Web từ ngày 31/5/2025

Quý khách đang sử dụng ứng dụng sẽ được đội ngũ Sapo hỗ trợ nâng cấp và chuyển đổi sang phiên bản mới nếu có nhu cầu. 

1. Chi tiết lộ trình đóng ứng dụng Sapo Web

Từ ngày 08/5/2025:

  • Ứng dụng Sapo Web sẽ ngừng hiển thị trên các kho ứng dụng (App Store và Google Play).
  • Người dùng không thể tải mới hoặc cài đặt lại ứng dụng nếu đã gỡ bỏ.
  • Người dùng đã cài trước ngày này vẫn có thể sử dụng bình thường.

Từ ngày 31/5/2025:

  • Ứng dụng sẽ chính thức ngừng hoạt động.
  • Khi truy cập vào app, người dùng sẽ nhận được thông báo "Có lỗi xảy ra".

2. Hướng dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng app Sapo Web

Khách hàng sử dụng Sapo Web phiên bản cũ (Chưa có AI)

  • Để tiếp tục sử dụng ứng dụng mobile, Quý khách vui lòng nâng cấp website lên phiên bản Sapo Web mới (có AI).
  • Sau khi nâng cấp, Quý khách có thể sử dụng app Sapo - Quản lý cửa hàng để quản lý bán hàng trên điện thoại.

Khách hàng sử dụng Sapo Omni

  • Quý khách có thể tiếp tục sử dụng app Sapo - Quản lý cửa hàng, đăng nhập bằng tài khoản Sapo Web cũ để quản lý đơn hàng và nhận thông báo đơn hàng mới.
  • Để xem và chỉnh sửa sản phẩm, vui lòng truy cập website bản Mobile hoặc trình duyệt máy tính (Desktop).

*Lưu ý: Khách hàng sử dụng Sapo Omni (phiên bản mới đã nâng cấp có AI) không bị ảnh hưởng bởi việc ngừng hỗ trợ app Sapo Web.

Một lần nữa, Sapo xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý khách trong giai đoạn điều chỉnh này.

Sapo cam kết không ngừng cải tiến và phát triển các sản phẩm để mang đến cho Quý khách những trải nghiệm quản lý bán hàng hiện đại, hiệu quả hơn.
Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua hotline 1900 6750 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1