ZALAA LIGHTING: Kế thừa tinh hoa - Nâng tầm thế hệ

Hiện nay trên thị trường đèn led Việt có rất nhiều thương hiệu lớn, bao gồm cả thương hiệu trong nước và nhập ngoại. Thế nhưng với những tính năng vượt trội, tính thẩm mỹ cao và giá cả siêu cạnh tranh, đèn led ZALAA– một thương hiệu mới mẻ với slogan “Đẹp lạ không giới hạn” đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và đang ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu tại Việt Nam.

Hãy cùng Sapo tìm hiểu về hành trình trở thành công ty hàng đầu về sản xuất đèn led tại Việt Nam của công ty ZALAA nhaa!

1. Là doanh nghiệp trẻ, năng động, tự tin và sáng tạo

ZALAA là sự kết hợp giữa những tri thức trẻ luôn khao khát cống hiến với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng. Là một doanh nghiệp trẻ, năng động, tự tin, sáng tạo và đam mê vươn ra biển lớn.

Với mục tiêu xây dựng ZALAA Việt Nam trở thành top đầu doanh nghiệp trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam về công nghệ với phong cách làm việc hiện đại, mang đến hiệu quả toàn diện cho khách hàng. 

Với phương châm cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hiệu quả lâu dài cho quý khách hàng và đối tác; cung cấp các giải pháp toàn diện về chiếu sáng giúp nâng cao giá trị công năng chiếu sáng, giá trị thẩm mỹ, nêu bật được được sự khác biệt mà khách hàng muốn nhấn mạnh và tôn vinh trong từng dự án.

Tất cả những điều trên đều góp phần tạo nên được sự mệnh nâng tầm ngành chiếu sáng của Việt Nam và tầm nhìn trong tương lai được trở thành đại diện độc quyền các thương hiệu chiếu sáng trên thế giới tại Việt Nam. Tin chắc rằng, cùng sự phát triển bền vững như hiện tại và những dự định sắp tới, ZALAA Việt Nam sẽ hướng tới và gặt hái được những mục tiêu mà mình đề ra. 

Hiện tại, ZALAA đang tập trung đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm chiếu sáng như: năng lượng mặt trời, đường phố - đô thị - quốc lộ, nhà xưởng, nhà máy sản xuất, cảnh quan, công viên ngoài trời; đèn pha led sân thể thao, công trình xây dựng; văn phòng cửa hàng và showroom.

Tất cả những sản phẩm trên đều đang được “săn đón” cấp thiết trên thị trường chiếu sáng, sản phẩm mà ZALAA lựa chọn mang đến đều là những đèn led chiếu sáng thông minh có sự ổn định, độ bền cao và tiết kiệm được chi phí dài hạn. 

Đặc biệt, ZALAA đang dày công nghiên cứu và đầu tư phát triển ra thị trường dòng sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời bởi trên thế giới, nó đang được sử dụng rộng rãi và phát triển một cách vượt bậc, giúp giảm chi phí, nhiên liệu nhờ sử dụng năng lượng tự nhiên.

Mặt khác, tại Việt Nam, chiếu sáng năng lượng mặt trời đang được chính phủ và các đơn vị, tổ chức lựa chọn sử dụng trong kế hoạch TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG và mục tiêu PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Nó là sản phẩm được đánh giá cao và đang là một trong những nhóm sản phẩm phát triển trên thị trường. 

Lựa chọn Sapo ngay từ đầu là một điều may mắn đối với chúng tôi

2. Cơ duyên đặc biệt từ những con người khác nhau có chung niềm đam mê

Câu chuyện về những con người khác nhau, xuất sứ và lớn lên từ khắp mọi miền đất nước, tụ hội về chung một nơi với cùng một đam mê, khát khao mãnh liệt, ở họ có một sự kết nối cùng nhau, cùng cố gắng, cùng đứng lên, cùng phát triển.

Trước khi thành lập tương hiệu ZALAA, họ đa phần là những con người xuất phát từ những ngành nghề khác nhau như thủy lợi, điện lực, mỏ - địa chất, giao thông…Sau khi ra trường, mang theo nhiều hoài bão với ước mơ phát triển tương lai, vận dụng kiến thức của mình.

Năm 2018, như một cái duyên được sắp đặt sẵn, họ cùng nhau tụ hội về đây với một mục đích mới, một mục tiêu chung, họ tập hợp lại và lựa chọn lĩnh vực chiếu sáng với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm “Đẹp lạ không giới hạn”.

Trải qua nhiều năm hoạt động và đã có chỗ đứng trên thị trường chiếu sáng, ZALAA nhận ra một điều rằng sản phẩm chiếu sáng không chỉ sử dụng để chiếu sáng và tạo cảnh quan xung quanh mà nó còn có nhiệm vụ cao cả hơn nữa đó là hướng đến mục tiêu chung của Quốc gia, cho toàn cầu. Vì lẽ đó, ZALAA hiện tại đơn thuần không chỉ là tạo ra những sản phẩm chiếu sáng, hướng đến sự phát triển bền vững mà còn đi đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng. 

Trải qua một hành trình dài xây dựng và phát triển, ngắm nhìn lại những ngày tháng chập chững trên thị trường, ZALAA đã đi được một hành trình tương đối dài và trải qua biết bao khó khăn, trở ngại.

Nhưng, không thể không thừa nhận đến sự nâng đỡ, dìu dắt của Vĩnh Thái - Vita.jsc.Vĩnh Thái, với nhiều năm kinh nghiệm và theo kịp thời đại, bằng với sự đam mê và xu hướng thị trường, đã lựa chọn ra những sản phẩm chính xác và từ đó phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết với nền móng vô cùng vững chắc. Với sự tín nhiệm nống hậu ấy, ZALAA ngày vươn mình vượt bậc, tự do theo đuổi những đam mê và hoàn thành những dự án sắp tới của mình. 

Với một nền móng vững chắc và tinh thần kiên cường ấy, trong suốt khoảng thời gian đại dịch COVID-19 bủng nổ ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế thị trường và hậu COVID, ZALAA dường như cũng chịu những tổn thất không nhỏ.

Nhưng không bao giờ khuất phục và dậm chân tại chỗ, ZALAA luôn tìm cách biến tiêu cực thành động lực, từ đó cũng là bước ngoặt giúp họ tạo ra mô hình làm việc kiểu mới tốt hơn, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa hiệu suất và chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn. 

Xu hướng cung cấp nguồn điện năng sạch, chiếu sáng sạch đang là chủ trương định hướng của nhiều Quốc gia trên khắp thế giới và được nhiều doanh nghiệp áp dụng triển khai. Và với những nguồn tài nguyên sẵn có, ZALAA tự tin đây sẽ là chìa khóa và cơ hội để doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, củng cố, chắc nịch thêm sức mạnh để có thể vững chắc theo đuổi sứ mệnh của mình. Hãy cùng chờ đợi và đón nhận những dự án sắp tới của ZALAA Lighting nhé!

3. Chuyên nghiệp - Đẳng cấp - Xứng tầm thương hiệu hàng đầu

Với phương châm làm việc vô cùng bài bản bản và vạch sẵn các hướng phát triển một cách đúng đắn, chỉn chu, ZALAA hoàn toàn thu hút được những khách hàng mới và níu chân được khách hàng trung thành với thương hiệu.

Với giải pháp cung cấp, hỗ trợ hầu hết các thiết bị chiếu sáng, ZALAA đã mang đến sự uy tín, yên tâm tuyệt đối của khách hàng dành cho thương hiệu, mang lại sức mạnh và động lực to lớn, làm “bệ phóng” giúp thương hiệu “nhảy vọt” trong tương lai. 

Chính sách làm việc “cung cấp các sản phẩm chiếu sáng thông minh, tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí cho Chủ đầu tư, quý khách hàng và người sử dụng”, ZALAA luôn muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, ZALAA luôn đặt ưu tiên dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu với việc để khách hàng thoải mái lựa chọn “ZALAA sẽ hỗ trợ, thăm dò sở thích của khách hàng và sẽ tư vấn đúng các sản phẩm, sau đó gửi báo giá của công ty đến quý khách hàng”. Đến với đội ngũ tư vấn và thiết kế đèn led chuyên nghiệp của ZALAA, mọi mong muốn của quý khách hàng đều không có giới hạn.

Bên cạnh các sản phẩm được thiết kế sẵn, chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế đèn led riêng, khác biệt cho các công trình ngoài trời hay nhà xưởng sẽ được ZALAA tư vấn và đáp ứng theo yêu cầu từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chi tiết thông số kỹ thuật, từ đó giúp cho việc tự do trao đổi và mua bán trở nên dễ dàng hơn.

“Được tiếp và làm việc với quý khách hàng, đối tác đều là nhân duyên” - ZALAA từ trước đến nay luôn xem việc mua bán giữa các đối tác, khách hàng là một cái duyên, có duyên ắt sẽ gặp, vì lợi ích cả hai bên nên mới tới. ZALAA rất biết ơn các quý khách hàng, các đối tác đã luôn đồng hành trong những thời điểm khó khăn nhất bởi sự ủng hộ, dõi theo của các khách hàng là hình thức hỗ trợ đắc lực nhất giúp ZALAA phát triển toàn diện hơn. 

Lựa chọn Sapo ngay từ đầu là một điều may mắn đối với chúng tôi

Trở lại với những vấn đề vì lợi ích chung của Trái Đất, cả thế giới đang nỗ lực hướng tới sự tốt đẹp hơn của hành tinh. Giải pháp là gì? Đó là chúng ta cần tiết kiệm năng lượng điện, nước… để tồn tại trong những năm tới…Ngày nay, lượng điện năng tiêu thụ trong các thành phố, đô thị ngày càng tăng lên từng ngày (khoảng 18% - 38% tổng năng lượng dành cho nhu cầu này).

Với nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao và khoảng cách giữa cung và cầu ngày càng tăng, các vấn đề mất điện và việc sử dụng chưa được tối ưu hóa như ánh sáng chói ở những khu vực ít người qua lại, dẫn đến lãng phí nặng nề và gây bất tiện cho người dân. Các khu vực có tần suất người qua lại thấp sẽ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương so với các khu vực có tần suất người qua lại cao.

Kết quả là, một lượng năng lượng khổng lồ đang bị lãng phí một phút. Và một trong những giải pháp hiện đại và mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng nhất là tự động hóa. Chúng ta vẫn thường hay bắt gặp đèn đường vẫn được bật, kể cả là vào ban ngày, điều này gây lãng phí rất nhiều năng lượng và điện năng. Đôi khi, vào đêm khuya số lượng đèn đường được bật nhiều hơn yêu cầu, điều này dẫn đến tình trạng tương tự. 

Và với chức năng tự động hóa, chúng ta có thể làm cho đèn đường cảm nhận được sự khác biệt giữa ngày và đêm và chỉ tự động bật mỗi khi cần thiết. Hơn nữa, cường độ của đèn đường có thể được kiểm soát với sự trợ giúp của các cảm biến có thể cảm nhận được chuyển động của các phương tiện, sử dụng LDR (điện trở phụ thuộc vào ánh sáng) và sẽ hoạt động tương ứng.

Quá trình tự động hóa sẽ không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn cải thiện hiệu suất vận hành và phát hiện bất kỳ sự cố đèn đường nào được bật. Nó có thể cảm nhận được bất kỳ lỗi đèn đường nào và gửi tín hiệu đến máy chủ. Máy chủ thực sự có thể thực hiện khắc phục sự cố từ xa nếu có thể hoặc chỉ định một kỹ sư làm việc tương tự, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cũng như khôi phục hoạt động trơn tru của quy trình. 

Ngoài sản xuất các đèn led năng lượng măt trời nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng, nỗ lực hướng tới một Trái Đất tốt đẹp hơn. Nay, ZALAA đã tiếp tục sản xuất và ứng dụng chức năng “tự động hóa” các sản phẩm chiều sáng của mình. Đây được xem là bước tiếp cận và chiến lược thông minh, đánh thẳng vào tâm lý và nhu cầu của toàn xã hội. 

4. Lựa chọn Sapo ngay từ đầu là một điều may mắn đối với chúng tôi

Thời điểm mới bắt đầu thành lập công ty, việc triển khai công việc rất khó khăn và cần nhiều bộ phận nhân lực để giải quyết các vấn đề nội bộ, riêng việc kiểm toán, kế toán trong công ty dường như lúc nào cũng thiếu hụt nhân viên và chậm trễ tiến độ rất nhiều.

Hầu hết chúng tôi là những người bước ra từ những lĩnh vực khác nhau và chịu trách nhiệm, quản lý từng bộ phận khác nhau, vì vậy việc sử dụng các phần mềm online để quản lý và bán hàng là một việc hiển nhiên và cần thiết, nếu không thì việc triển khai và tính toán rất khó khăn và cần rất nhiều nhân lực.

Dần dần, ZALAA ngày một lớn mạnh và các đầu việc ngày càng được mở rộng và nâng cấp, việc xem các phần mềm online để quản lý, sắp xếp là một thứ phải cần và rất cần, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và ZALAA tin vào công nghệ tiên tiến vượt bậc của các sản phẩm, dịch vụ phần mềm. 

Đồng hành và bên cạnh ZALAA từ những ngày đầu thành lập đến nay, trải qua bao nhiêu giai đoạn khó khăn, vượt qua bao nhiều thử thách, ngắm nhìn từng người rời đi và ở lại và tận hưởng từng khoảnh khắc buồn vui, phần mềm quản lý và bán hàng Sapo là một tri kỉ, một người bạn tâm giao, luôn tin tưởng và bên cạnh.

ZALAA cảm thấy may mắn và là quyết định sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Sapo ngay từ đầu. Từ khi sử dụng Sapo, ZALAA đã giải quyết được rất nhiều công việc quản lý, phụ giúp và bán được hàng tá đơn hàng lớn nhỏ, chỉ là một phần mềm nhưng bên trong là “hằng hà sa số” các chức năng và công dụng tuyệt vời, giúp bạn giải quyết được tất thảy các công việc từ bán hàng đến quản lý.

Qua nhiều năm sử dụng và áp dụng vào rất nhiều cơ sở, ZALAA càng vô cùng ưng ý và tin tưởng vào các lợi ích mà phần mềm Sapo mang lại, nhất là trong việc quản trị hay thống kê số liệu một cách rất thông minh và chính xác, chưa kể đến các tiện ích mở rộng và hàng loạt các chức năng liên kết tuyệt vời tại phiên bản Omnichannel. 

“Chúng tôi được giới thiệu sử dụng Sapo từ những người bạn thân thiết đã sử dụng phần mềm cho công việc kinh doanh của họ, Lúc đó chúng tôi không bị thuyết phục vì yếu tố nào mà bằng sự chia sẻ thân tình của họ khi nó về việc sử dụng Sapo như một sự cứu cánh trong công việc làm ăn của họ. Sau này làm việc với Sapo thì tôi thấy Sapo có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm, Nhược điểm của Sapo có thể là quá nhiều tiện ích mà chúng tôi chưa đủ sức khám phá hết.” 

Hiện tại, ZALAA đang là doanh nghiệp có chỗ đứng nhất định trên thị trường chiều sáng tại Việt Nam chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm chiều sáng. Ngoài ra, không chỉ tập trung tại thị trường trong nước, ZALAA đang triển khai và tập trung vào các thị trường nước ngoài, được hội nhập và có thể mang sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vươn tầm thế giới.

Vì lí do đó, việc sử dụng phần mềm Sapo giúp ZALAA có thể truy cập và quan sát công việc ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào một cách trực quan chỉ bằng 1 chiếc điện thoại hay laptop, đây cũng là một điểm sáng mà ZALAA vô cùng thích và tâm đắc.

Với tiện ích quan sát và quản lý từ xa của Sapo, giúp cho đội ngũ nhân viên của ZALAA có thể chủ động hơn trong thời gian làm việc của mình, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tối ưu được hiệu quả năng suất làm việc, tăng trưởng doanh thu. 

Tin tưởng và đồng hành cùng Sapo trong một khoảng thời gian dài, ZALAA luôn ưu ái và tận dụng tối đa các tính năng mà Sapo đem lại. Hầu hết các tính năng bán hàng và quản lý của Sapo đều tối ưu nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

ZALAA vô cùng hài lòng và không có bất kỳ nghi ngờ gì về chất lượng mà Sapo mang lại. “Có thể do các tiện ích của Sapo quá nhiều, mà chúng tôi chưa thể khai thác và tận dụng để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình, nên chưa có nhiều yêu cầu đòi hỏi cao. Hi vọng trong thời gian tới sẽ cố gắng tận dụng hết các tiện ích đó để trải nghiệm về dịch vụ hỗ trợ của Sapo nhiều hơn”. Đại diện ZALAA phấn khởi khi chưa thể khai thác triệt để các tính năng của phần mềm Sapo.

Vừa qua, ZALAA đã sử dụng thêm 3 website khác có liên kết với Sapo là www.zalaa.vn, www.giacongdenled.com, www.laprapdenled.com và đều lựa chọn gói Omnichannel cho web chính để thuận lợi hơn trong việc bán hàng và tối ưu SEO giúp đồng bộ tốt hơn.

Với những kế hoạch phát triển và những dự định triển khai sắp tới, ZALAA vẫn muốn ra đời thêm các website khác và tất nhiên sẽ vân tin tưởng và lựa chọn Sapo vì ZALAA tin rằng Sapo sẽ còn những thứ mới mẻ và tiềm năng hơn nữa để khai thác triệt để.

Cụ thể, mới đây việc phát triển kênh Tiktok và ứng dụng bán hàng trên Tiktokshop đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng và là mảnh đất màu mỡ để ZALAA có thể tham nhập vào, việc phát triển kênh Tiktok trên Sapo rất hữu ích và bắt kịp xu hướng thị trường. 

Tóm lại, ZALAA không có lời khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm nào, nhưng ZALAA sẽ nói những gì doanh nghiệp đang trải nghiệm là rất tốt. Hãy sáng suốt và đưa ra sự lựa chọn thông minh. 

Sapo rất vinh dự khi được tin tưởng và là sự lựa chọn từ những ngày đầu thành lập cho đến bây giờ. Với sứ mệnh giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, Sapo vẫn sẽ luôn ở đây, bên cạnh và đồng hành cùng các chủ cửa hàng, các doanh nghiệp trên hành trình phát triển của mình.

Lựa chọn Sapo ngay từ đầu là một điều may mắn đối với chúng tôi

Trong những chặng đường tiếp theo, hy vọng ZALAA sẽ gặt hái được thêm những thành công hơn nữa, phát triển và lớn mạnh để có thể trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường chiếu sáng; hoàn thành được các sứ mệnh và mục tiêu đặt ra, mang thương hiệu ZALAA phủ sóng hầu hết trong nước và quốc tế. Đặc biệt, góp phần to lớn trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN ZALAA VIỆT NAM

Email: [email protected] 

Website: https://www.zalaa.vn/

Địa chỉ:

- Văn phòng Miền Bắc: Số J03-08 An Phú Shop Villa, KĐT Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

- Văn phòng Miền Nam: Số 8, Đường 19B, Lovera Park Khang Điền, Phong Phú, Bình Chánh, TP. HCM

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM