Workshop: "Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel"

Omnichannel là thuật ngữ phát triển từ thuật ngữ Multichannel, tiếp cận bán hàng trên nhiều kênh cùng lúc. Mô hình bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng của ngành bán lẻ Việt Nam, vừa giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng, vừa giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên mọi kênh và mọi thiết bị. 

Biết được sự thay đổi này, Sapo đã kết hợp với trường Đại Học Hoa Sen thực hiện workshop ”Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh omnichannel và Xu hướng bán hàng được ứng dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay”.

Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel

Buổi workshop có sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Mạnh Đông là cựu sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 2013. Anh đang đảm nhiệm vai trò Chuyên gia đào tạo tại Sapo. Với hơn 6 năm kinh nghiệm tìm hiểu về lĩnh vực thương mại điện tử, cùng với việc trực tiếp tư vấn và hỗ trợ những khách hàng kinh doanh mô hình đa kênh, anh đã thành công giúp hơn 3,000 cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ ứng dụng thành công mô hình Thương mại điện tử. Cùng với những kiến thức được tích lũy, anh đã hướng dẫn, đào tạo cho hơn 1,000 chuyên viên tư vấn của Sapo.

Trong buổi Workshop đại diện Sapo sẽ chia sẻ với 100 sinh viên ngành Marketing gồm 4 phần: 

  • Những lợi ích khi bán hàng đa kênh
  • Những khó khăn và thách thức gặp phải khi thực hiện bán hàng đa kênh
  • Case study và những kinh nghiệm thực tế cho sinh viên ngành Marketing
  • Phần giải đáp thắc mắc của sinh viên

Sự kiện diễn ra tại trường Đại Học Hoa Sen vào lúc 10h đến 12h ngày 22/09 P.203 tại  cơ sở 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1.

Workshop: "Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel"

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM