Top 5 phần mềm kinh doanh online tốt nhất hiện nay

Bạn đang kinh doanh online và muốn tìm một tìm một phần mềm kinh doanh online để việc bán hàng trở nên nhẹ nhàng hơn? Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng online, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ chốt đơn và gọi ship hay quản lý đơn hàng trên các kênh Facebook hay sàn thương mại điện tử dễ dàng.

Hôm nay, Sapo sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 phần mềm hỗ trợ kinh doanh online tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

phần mềm kinh doanh online

Top 5 phần mềm kinh doanh online tốt nhất hiện nay

1. Sapo POS - Phần mềm kinh doanh online tốt nhất

Đứng ở vị trí đầu bảng chính là Sapo POS - phần mềm hỗ trợ kinh doanh online dành riêng cho nhà bán hàng trên Facebook và sàn thương mại điện tử. Với Sapo POS bạn có thể bán hàng trên 5 fanpage cùng cùng nhiều tính năng Livestream, trả lời comment/inbox tự động ưu việt. Không chỉ vậy, nếu bán trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Shopee, Lazada, bạn có thể quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn TMĐT tập trung tại Sapo POS.

Có thể nói, với việc quản lý bán hàng online bằng Sapo POS thì bạn có thể ung dung mà tung hoành trên Facebook, Shopee và Lazada mà không phải khó khăn trong tất cả các khâu của bán hàng online nữa.

Sapo POS - Phần mềm kinh doanh online trên sàn và Facebook hiệu quả

Chỉ với mức giá từ 170.000đ/tháng là bạn đã có thể quản lý việc kinh doanh online một cách hiệu quả. Bạn có thể khám phá ngay phần mềm bán hàng online Sapo POS!
Ngoài ra, phần mềm kinh doanh online Sapo POS còn giúp bạn quản lý những vấn đề sau:
  • Gom tất cả các commetn/inbox trên nhiều fanpage của khách hàng về Sapo POS để trả lời nhanh gọn. Tạo đơn và đẩy ship ngay trong khung chat.
  • Tự động cập nhật số lượng tồn kho thực tế chính xác dù bạn bán trên nhiều kênh Facebook, Tiki, Sendo, Shopee, Lazada
  • Xem báo cáo doanh thu theo từng kênh hoặc từng gian hàng, từng sản phẩm bán chạy.

Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ kinh doanh Online Sapo POS còn nhiều tính năng ưu việt khác như: quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm, quản lý đơn trả hàng, quản lý trạng thái giao vận… Hiện tại, Sapo POS đang có gói dùng thử miễn phí 7 ngày với đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho việc quản lý kinh doanh online. Bạn hãy nhanh tay đăng ký dùng thử trải nghiệm phần mềm nhé.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

2. Phần mềm VPage

VPAGE là phần mềm hỗ trợ kinh doanh online trên Facebook được phát triển bởi Nhanh.vn giúp cho người dùng tối ưu hiệu quả quảng cáo , tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Các tính năng chính của VPAGE

  • Quản lý comment, inbox: Quản lý nhiều page cùng lúc, tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn. Gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn, hỗ trợ phân luồng công việc hiệu quả.
  • Ẩn comment tự động: Tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng cướp khách.
  • Trả lời nhanh với tin nhắn mẫu: Tạo thư viện ảnh chung, dễ dàng tìm kiếm giúp hỗ trợ nhân viên bán hàng tư vấn hiệu quả, nhanh chóng, linh hoạt.
  • Quản lý đơn hàng, khách hàng: Tạo đơn hàng ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn. Quản lý khách hàng và đơn hàng khách đặt.
  • Vận chuyển: Lựa chọn hãng vận chuyển tối ưu về phí và thời gian giao hàng. Tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán nhanh chóng, chính xác.
  • Xem báo cáo: Tổng hợp lượng tương tác, đơn hàng, doanh thu từ kênh Facebook.
phần mềm bán hàng online

Bạn có nhìn thấy điều gì không? mặc dù những tính năng quản lý của VPage khá tương đồng với Sapo POS, nhưng có một điểm chỉ có ở Sapo POS đó là quản lý bán hàng trên Sàn Thương mại điện tử. Đây được xem là một điểm cộng to đùng cho đại diện nhà Sapo.

Xem thêm: [Sapo POS] Update tính năng báo cáo hiệu quả quảng cáo kênh social

3. Phần mềm Pancake

Pancake là phần mềm kinh doanh online Made in Vietnam. Pancake tương đối dễ sử dụng và đặc biệt là không cần tải về và cài đặt, gồm các chức năng chính: quản lý comment, inbox, lọc và ẩn cmt chứa thông tin khách hàng, tạo đơn hàng nhanh, quản lý tồn kho, đơn hàng và thống kê.

phần mềm hỗ trợ kinh doanh online pancake

Bảng giá phần mềm kinh doanh online Pancake

Điểm trừ:

Trước khi sử dụng Pancake cho fanpage facebook thì bạn nên ước lượng số lượng fanpage, lượng comment, inbox đến fanpage theo tháng và số tài khoản nhân viên để tránh tình trạng bị bất ngờ. Tại sao lại nói vậy?

Bởi lẽ, tính tới thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý Fanpage Pancake có 3 gói sử dụng phần mềm với giá từ 550.000 đồng. Tuy nhiên gói dịch vụ rẻ nhất của Pancake chỉ có khả năng quản lý 1 fanpage, và giới hạn 3 tài khoản nhân viên.

Đồng nghĩa rằng, nếu bạn có lượng inbox lớn hơn, bạn cần nhiều hơn 3 nhân viên trực page hoặc bạn có nhiều hơn 1 page, cước phí bạn phải trả sẽ được nhân lên theo hệ số. Đây có thể là nỗi ác mộng cho nhiều nhà kinh doanh khi lập đến 60, 70 fanpage vệ tinh. Giao diện của Pancake cũng bị đánh giá là khá khó dùng.

Đọc thêm: Đừng mơ bán hàng hiệu quả nếu không dùng 18 công cụ hỗ trợ này

4. Phần mềm Buffer

Buffer là một phần mềm quản lý việc bán hàng trên Fanpage của nước ngoài. Buffer tương đối dễ sử dụng, cho phép bạn quản lý tất cả các trang và tài khoản của mình trên cùng một nơi. Đây là một công cụ giúp bạn quản lý tổng thể và khá phù hợp với người mới bắt đầu kinh doanh online.

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online Buffer

Phần mềm kinh doanh online Buffer 

Điểm cộng:

Các tính năng Buffer cho phép khá cơ bản bao gồm tạo và lên lịch cho các bài viết trên Facebook, hỗ trợ công cụ chỉnh sửa hình ảnh nổi bật hơn. Buffer sử dụng tiện ích trình duyệt, các ứng dụng Android hoặc iOS nên bạn có thể tự động thêm nội dung từ các trang Web để chia sẻ lên các tài khoản khác của mình.

Điểm trừ:

Tuy rằng công cụ này có gói trải nghiệm miễn phí những những tính năng trong gói này khá hạn chế và có thể nói là chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Các gói cước trả phí thì khá đắt đỏ với gói trả phí thấp nhất $15/tháng. Ngoài ra, do Buffer là công cụ của nước ngoài và cho đến hiện tại chưa update phiên bản tiếng Việt nên khi sử dụng bạn có thể sẽ gặp khó khăn với đầu mục hoặc chỉ dẫn bằng tiếng Anh.

5. Phần mềm Puziness

Vị trí top 5 là một đại diện made in Vietnam. Phần mềm kinh doanh online trên Facebook Puziness nổi bật với tính năng Chatbot.

Điểm cộng:

Chat bot là 1 điểm cộng của Puziness, có khả năng giúp người sử dụng không chỉ theo dõi tin nhắn facebook mà còn có thể tự động trả lời bình luận, tự động nhắn tin hay tự động tạo đơn hàng khi đang chat với khách...

phần mềm bán hàng online
Bảng giá phần mềm hỗ trợ kinh doanh online trên Facebook Puziness

Điểm trừ:

Phần mềm này chưa tích hợp được tính năng lên lịch đăng bài. Với xu thế lập nhiều trang web vệ tinh như hiện nay, việc không có tính năng này sẽ khiến người dùng gặp khó khăn trong việc đăng bài trên nhiều page, người dùng sẽ phải mở nhiều tab và copy paste đăng bài lại nhiều lần. việc này khá mất thời gian

Ngoài ra, tương tự Pancake, Puziness tính phí theo số lượng nhân viên quản lý page và lượng tin nhắn đến. Do đó, trước khi đăng ký sử dụng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng lượng tương tác để tránh bị hết số tin nhắn cho phép gián đoạn công việc kinh doanh.

6. Bảng tổng hợp 5 phần mềm bán hàng online hiệu quả giúp chủ shop bứt tốc doanh thu

Tên phần mềmMức phíĐặc điểm nổi bật
Sapo POS170.000Đ/ tháng

Tự động cập nhật số lượng tồn kho thực tế chính xác dù bạn bán trên nhiều kênh Facebook, Tiki, Sendo, Shopee, Lazada

Vpage150.000Đ/ tháng

Tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng cướp khách.

Pancake2.180.000Đ/ 6 tháng

Quản lý comment, inbox,

Buffer199.000Đ/ tháng

Tạo và lên lịch cho các bài viết trên Facebook

Puziness399.000Đ/ thángKhông chỉ theo dõi tin nhắn facebook mà còn có thể tự động trả lời bình luận, tự động nhắn tin hay tự động tạo đơn hàng khi đang chat với khách...

Trên đây là sự so sánh sự tương quan của 5 phần mềm kinh doanh online đang nhận được nhiều đánh giá tốt hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn một phần mềm hỗ trợ kinh doanh online đáp ứng được nhu cầu bán hàng trên cả Facebook lẫn Sàn TMĐT thì Sapo POS là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM