Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb cập nhật tháng 11/2017

Vừa qua, Bizweb đã cập nhật 4 theme mới, thêm mới và nâng cấp một số tính năng cho toàn bộ các website khách hàng trên toàn hệ thống. Một số tính năng nổi bật trong tháng 11 là Đơn hàng nháp, Tài khoản cộng tác và Nâng cấp Fpage, chi tiết như sau:

1. Đơn hàng nháp

Với tính năng mới này, bạn có thể tạo đơn hàng mới và lưu nháp khi đang tạo dở đơn hàng, bạn có thể chỉnh sửa, thêm bớt sản phẩm… trước khi tạo một đơn hàng chính thức. Đơn hàng nháp sẽ không ảnh hưởng tới kho hàng và chưa gửi email xác nhận cho khách hàng.

Để sử dụng tính năng này, bạn truy cập trang quản trị website, click vào phần Đơn hàng > Đơn hàng nháp > Tạo đơn hàng nháp.

Tại đây, bạn có thể thêm bớt sản phẩm, thêm ghi chú cho đơn hàng, thêm khuyến mãi, thêm phương thức vận chuyển, tìm kiếm hoặc thêm mới khách hàng, thêm tag… Ấn Lưu để lưu nháp đơn hàng và bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa chi tiết đơn hàng bất cứ lúc nào.

Khi đã hoàn chỉnh đơn hàng, bạn Xác nhận thanh toán thì đơn hàng sẽ được chuyển sang Danh sách đơn hàng để tiếp tục xử lý.

2. Tài khoản cộng tác

Tính năng Tài khoản cộng tác giúp đơn giản hóa quá trình cấp quyền, nhân viên kỹ thuật Bizweb khi cần truy cập quản trị để hỗ trợ triển khai, chỉnh sửa website sẽ chỉ có thể thao tác trên dữ liệu và thời gian đã được cho phép. Lợi ích lớn nhất mà tính năng này mang lại là tăng tính bảo mật cho website, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản cộng tác, đảm bảo rõ ràng minh bạch.

Thay vì phải vào trang quản trị để tạo tài khoản, thì với tính năng mới này, chỉ với một nút bấm trong email là bạn đã có thể ngay lập tức cấp quyền cho tài khoản yêu cầu. Tính năng không chỉ có thể giới hạn quyền truy cập mà còn giới hạn thời gian truy cập của tài khoản cộng tác. Sau khoảng thời gian này, tài khoản sẽ tự động mất quyền truy cập, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên xóa tài khoản của nhân viên kỹ thuật sau khi thao tác xong, hoặc nếu xảy ra lỗi cũng có thể dễ dàng truy cứu trách nhiệm.

Khi nhận được một email xin quyền đăng nhập, bạn click vào nút Xem yêu cầu trong email, trang sẽ chuyển hướng sang trang quản trị, tại đây sẽ có thông tin tài khoản xin cấp quyền, chi tiết quyền truy cập. Ấn nút Từ chối yêu cầu hoặc Chấp nhận yêu cầu để cấp quyền cho tài khoản.

3. Nâng cấp Fpage

Báo cáo comment/inbox: Tính năng cho phép bạn xem báo cáo số lượng comment theo bài viết và báo cáo tỷ lệ comment/inbox giữa khách hàng và nhân viên.

Lọc comment theo bài viết: Dễ dàng quản lý cuộc hội thoại comment theo từng bài viết, từ đó bạn có thể đo lường hiệu quả, sự tương tác của từng post trên Facebook.

4. 4 giao diện mới

Zomart | Xem demo

Giao diện mẫu mang phong cách hiện đại với những màu sắc tươi mới đem đến cho người dùng cảm giác thân thiện. Giao diện này phù hợp với những cửa hàng có bán nhiều sản phẩm như cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini…

Love Pet | Xem demo

Giao diện mẫu được thiết kế trang nhã với hai gam màu chủ đạo đỏ và xanh kết hợp cùng với những khoảng trắng hợp lý giúp tập trung vào sản phẩm, phù hợp với những website bán thú cưng, vật nuôi thú cưng, đồ sinh hoạt…

BobaDrink | Xem demo

Với những gam màu nổi bật và tươi mới, giao diện mẫu Boba Drink sẽ tạo nên sự thu hút và rất phù hợp với những website bán thực phẩm, đồ uống đặc biệt là trà sữa…

Bridal | Xem demo

Bridal là giao diện mẫu cao cấp của Bizweb vừa bán hàng, vừa giới thiệu công ty, dịch vụ. Theme Bridal sẽ đặc biệt phù hợp với công ty, doanh nghiệp và cửa hàng ảnh viện, áo cưới.

Trên đây là các tính năng mới nhất vừa được cập nhật trên Bizweb, hãy sử dụng ngay hôm nay và trải nghiệm những lợi ích và hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM