[Sapo FnB] Ra mắt phần mềm quản lý quán bida, karaoke hiệu quả nhất

Bida/Karaoke là ngành kinh doanh dịch vụ giải trí đang hot hiện nay. Với tiềm năng vốn có, mô hình này ngày càng được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Nhưng làm thế nào để kinh doanh mô hình này được hiệu quả là vấn đề khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu. Hiểu được khó khăn này, Sapo FnB cho ra mắt phần mềm quản lý quán bida, karaoke giúp kiểm soát quy trình vận hành hiệu quả.

1. Khó khăn chủ quán gặp phải khi kinh doanh quán bida, karaoke?

Vận hành và quản lý mô hình kinh doanh quán bida, karaoke không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Đây là một loại mô hình kinh doanh tính tiền theo giờ sử dụng dịch vụ nên tình trạng tính tiền giờ hát, đồ ăn, đồ uống xảy ra nhầm lẫn vẫn còn tồn tại ở nhiều địa điểm. Thời gian tính toán thủ công khiến cho khách hàng chờ đợi lâu, ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ.

Bên cạnh đó, ghi chép thủ công tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót. Chủ quán không quản lý sát sao được nhân viên cũng như khó kiểm soát hết được tình hình thu chi, nên tình trạng thất thoát không tìm ra nguyên nhân cũng thường xuyên xảy ra.

2. Sapo FnB ra mắt phần mềm quản lý quán bida, karaoke hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý quán karaoke, bida là giải pháp công nghệ hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và quản lý tại quán, giải quyết các nhu cầu đặc thù của mô hình bida, karaoke. Sapo FnB mang đến giải pháp toàn diện và tối ưu cho mô hình kinh doanh quán bida, karaoke với nhiều tính năng nổi bật.

Sapo FnB ra mắt phiên bản phần mềm quản lý quán bida, karaoke hiệu quả nhất
Sapo FnB ra mắt phần mềm quản lý quán bida, karaoke hiệu quả nhất

2.1 Thiết lập giá theo khung giờ linh hoạt

Không giống như các mô hình kinh doanh khác, kinh doanh karaoke, bida là hoạt động kinh doanh mua bán thời gian. Giá của dịch vụ được tính bằng thời gian khách hàng sử dụng phòng hát cùng các dịch vụ đi kèm (ăn uống, trang trí,...). Đây là loại hình đặc thù với nhiều mức giá khác nhau thiết lập theo nhu cầu quản lý của chủ quán.

Phần mềm quản lý quán bida, karaoke Sapo FnB hỗ trợ chủ quán thiết lập giá theo từng khung giờ riêng, tùy chỉnh giá vào khung giờ đặc biệt, giờ ban đêm, ngày cuối tuần hay các dịp lễ, Tết. Tính năng này cho phép chủ quán:

  • Thiết lập các khung thời gian sẽ thay đổi giá trị tính tiền khi sử dụng.
  • Khung thời gian tính tiền sẽ được tính dựa trên khoảng thời gian áp dụng tính tiền theo giá bán thường được thiết lập trước đó.
  • Có thể thiết lập theo khung giờ hoặc cả ngày, áp dụng với tất cả các ngày trong tuần hoặc 1 số thứ nhất định trong tuần.
  • Hỗ trợ thiết lập lên đến 5 khung giờ đặc biệt.

Xem thêm: [Sapo FnB] Cập nhật tính năng "Khung giờ đặc biệt" cho ngành hàng tính giờ

Ví dụ phần mềm có thể thiết lập giá của phòng VIP theo khung giờ như 10h - 15h với mức giá là 100.000 đồng/giờ, 15h - 19h là 120.000 đồng/giờ, 19h - 23h là 150.000 đồng/giờ. Thiết lập mức giá ngày lễ theo các khung giờ trên với các mức giá lần lượt là 150.000, 170.000 và 200.000 đồng/giờ.

Thiết lập giá theo khung giờ linh hoạt như mong muốn của chủ quán
Thiết lập giá theo khung giờ linh hoạt như mong muốn của chủ quán

2.2 Quản lý bàn trống, phòng trống hiệu quả

Sapo FnB giúp chủ quán dễ dàng kiểm tra tình trạng bàn/phòng trống, bàn/phòng đang phục vụ hay bàn/phòng đặt trước bằng sơ đồ trực quan với màu sắc riêng. Sapo FnB phân biệt rõ tình trạng bàn đặt, lưu thông tin khách đặt bàn, số lượng khách, thêm món đặt trước và tiền đặt cọc để quán chủ động chuẩn bị và phục vụ khách

Khi khách đến, nhân viên không cần đợi nhân viên đi check phòng mà có thể dẫn khách tới bàn/phòng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

2.3 Tính tiền chính xác, thanh toán đa dạng

Sapo FnB là phần mềm quản lý quán bida, karaoke đáp ứng được yêu cầu phục vụ kinh doanh của mô hình này trong điều kiện tiếng ồn và khách hàng không muốn chờ đợi lâu khi nhu cầu giải trí của họ đang gia tăng. Với nhu cầu phát sinh liên tục, Sapo FnB hỗ trợ nhân viên dễ dàng order linh động trên nhiều thiết bị ở bất cứ đâu. Order còn tự động chuyển xuống quầy mà nhân viên không cần đi lại mất thời gian.

Phần mềm hỗ trợ đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ đến QR Code. Phần mềm tính tiền hỗ trợ tính tiền tự động, in hóa đơn chuyên nghiệp, từ đó giảm thiểu được các sai sót khi tính toán. Doanh thu từ các thiết bị thanh toán được đồng bộ lên phần mềm, chủ quán dễ dàng theo dõi.

Tính tiền chính xác, thanh toán đa dạng
Phần mềm tính tiền hỗ trợ tính tiền tự động, in hóa đơn chuyên nghiệp

2.4 Kiểm soát kho nguyên vật liệu

Phần mềm giúp quản lý tồn kho mặt hàng nguyên liệu, định lượng chi tiết cho từng mặt hàng đã bán ra mỗi ngày và tự động trừ kho khi đơn hàng đã hoàn tất. Và đặc biệt còn có thể cảnh báo khi nguyên liệu sắp hết giúp chủ quán có phương án kinh doanh phù hợp. Kiểm soát được hàng tồn kho tốt sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí, duy trì mức tồn kho ổn định, giảm thiểu sai sót, tăng doanh thu và tăng vốn lưu động.

Sapo FnB còn có tính năng công nợ đối tác cho phép quán ghi nhận các công nợ trong quá trình quản lý. Khi thực hiện nhập, xuất kho có thể ghi nhận công nợ đối tác nếu chưa thanh toán hết, sau đó thông tin công nợ sẽ được ghi nhận chính xác.

2.5 Tương thích với nhiều thiết bị

Sapo FnB được thiết kế tương thích với nhiều thiết bị từ PC, máy POS bán hàng, đến điện thoại, máy tính bảng; được sử dụng trên nền tảng hệ điều hành như Android, IOS, hay hệ điều hành Windows và MacOS dành cho phiên bản PC. Đặc biệt với phiên bản PC, chủ quán có thể sử dụng những thiết bị sẵn có, biến chiếc máy tính thành máy bán hàng chuyên nghiệp mà không cần tốn thêm chi phí mua thiết bị chuyên dụng.

Phần mềm quản lý quán bida Sapo FnB còn hỗ trợ quán bán hàng khi mất mạng. Nhân viên vẫn tiến hành các hoạt động kinh doanh và sử dụng phần mềm bình thường. Khi có mạng trở lại, toàn bộ các hoạt động diễn ra khi mất mạng sẽ được đồng bộ lên phần mềm.

Ngay cả khi không có mặt tại quán, chủ quán vẫn có thể theo dõi được tình hình hoạt động của nhân viên, doanh thu, số phòng trống ngay trên các thiết bị di động. Chủ quán hoàn toàn có thể yên tâm khi vắng mặt.

2.6 Quản lý nhân viên và thu chi chặt chẽ

Phần mềm quản lý quán bida/karaoke có hệ thống quản trị chặt chẽ với tính năng phân quyền nhân viên. Tất cả các thao tác của nhân viên đều được cập nhật trên hệ thống. Qua đó, chủ quán có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên để đưa ra chế độ thưởng phạt phù hợp, đồng thời tránh được những hành vi gian lận dẫn đến thất thoát.

Bên cạnh đó, Sapo FnB là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tổng hợp doanh thu vào đưa ra báo cáo chi tiết. Chủ quán có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, thu - chi, lãi lỗ, tồn kho,...chi tiết theo thời gian thực hoặc lọc theo thời gian, hóa đơn, mặt hàng. Phần mềm tổng hợp và đưa ra báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan dễ hiểu, chủ quán dễ dàng so sánh tình hình kinh doanh so với các giai đoạn trước.

Với mục tiêu đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của người kinh doanh mô hình bida, karaoke; Sapo FnB đã lắng nghe và không ngừng phát triển để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh quán bida, karaoke mà chưa sử dụng phần mềm quản lý cho quán của mình, đăng ký ngay để trải nghiệm những ưu điểm vượt trội này.

phần mềm quản lý bida

Phần mềm quản lý quán Bida hiện đại nhất

Quản lý bàn trống hiệu quả, tính tiền theo giờ, kiểm soát từ kinh doanh từ xa trên điện thoại/ipad.

👉 XEM NGAY

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM