Thông báo thay đổi tên ứng dụng Mpage thành Fpage

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những ứng dụng tiên tiến và thân thiện, Bizweb luôn cố gắng nỗ lực và thay đổi từng ngày để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kho ứng dụng được thêm mới liên tục đem đến những công cụ bán hàng vô cùng đắc lực và Mpage là một trong số đó.

Kể từ khi ra mắt đến nay đã 5 tháng, hẳn các bạn đã quen với cái tên Mpage. Tuy nhiên, để đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới và phù hợp hơn với dịch vụ, Bizweb sẽ thay đổi tên dịch vụ Mpage thành Fpage kể từ ngày 26/5/2016.

Fpage là viết tắt của Facebook manager fanpage, cái tên này thể hiện chính xác ý nghĩa của dịch vụ, giúp người dùng quản lý và bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Fpage còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời hơn nữa: Full funtion (đầy đủ chức năng), Friendly (ứng dụng thân thiện, giao diện dễ dàng).

thong-bao-thay-doi-ten-ung-dung-mpage-thanh-fpage

Các tính năng nổi bật

Fpage là một công cụ quản lý fanpage bán hàng, giúp bạn giảm nửa thời gian, gấp đôi doanh số khi bán hàng trên Facebook.

- Tự động lấy tất cả comment, inbox của khách trên fanpage về Fpage, bạn chỉ cần vào Fpage để trả lời tất cả comment, inbox của khách hàng cực kỳ đơn giản.

- Phân loại rõ ràng comment, inbox đã đọc và chưa đọc, bạn sẽ không bao giờ bị sót comment, inbox.

- Tạo đơn hàng ngay trên Fpage, theo dõi chính xác số lượng hàng đã bán và số lượng hàng còn.

- Theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng đang giao, kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

- Thông tin khách hàng được lưu trữ lại tất cả, giúp tiết kiệm thời gian khi tạo đơn hàng và giao hàng cho khách.

- Phân chia nhóm khách hàng khoa học, bạn sẽ dễ dàng theo dõi đưa ra chính sách bán với mỗi nhóm khách hàng khác nhau.

- Việc quản lý 2 hay nhiều fanpage tập trung duy nhất tại Fpage, bạn không phải tốn công di chuyển qua lại giữa các fanpage.

thong-bao-thay-doi-ten-ung-dung-mpage-thanh-fpage-1

Tính đến hết tháng 3/2016, trong 15.000 khách hàng đang sử dụng nền tảng bán hàng online Bizweb, có 30% tương đương với gần 5.000 chủ website có cài đặt và tích hợp các ứng dụng bổ sung từ bên thứ 3, tức là cứ 3 website thì có một website sẽ mở rộng tính năng website thông qua kho ứng dụng. Trong đó, Fpage nằm trong top 10 ứng dụng được cài đặt nhiều nhất với 1030 lượt cài đặt, chiếm 21% số website.

Website của bạn đã cài đặt Fpage chưa? Nếu chưa thì hãy trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Fpage ngay hôm nay!

 phần mềm quản lý fanpage

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM