Thiết kế website phong thủy theo yêu cầu, giá rẻ

Website chủ đề tâm linh phong thuỷ luôn thu hút lượng lớn người dùng truy cập, đem lại nguồn thu nhập cực tốt cho những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết kế website phong thuỷ, cần tìm đơn vị uy tín trong lĩnh vực này, hãy tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế website phong thuỷ giá rẻ chỉ từ 499k/ tháng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Và Sapo Web hiện đang là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu mức chi phí cực ưu đãi, chỉ 499k/1 tháng. 

Với mức chi phí này, bạn sẽ được đồng thời trải nghiệm những tính năng tuyệt vời, giao diện đẹp, cùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác như:

- Giao diện đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, hiện đại đáp ứng xu thế về thẩm mỹ hiện nay. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh lại để phù hợp với doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi. Số lượng giao diện mới cập nhật tại Sapo Web là con số hơn 400.

- Miễn phí hosting và bảo mật SSL cho tất cả các thiết kế website phong thuỷ tại Sapo. Nhờ đó, kênh online của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, đường truyền cũng nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi truy cập vào trang web phong thuỷ của bạn.

- Đội ngũ kỹ thuật viên tại Sapo Web với trình độ chuyên môn cao có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu trong thiết kế. Đặc biệt với 1 trang web có tính đặc thù cao như web phong thuỷ, khách hàng có thể đưa ra những mong muốn riêng để website hoàn chỉnh hơn. Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu này bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng sau khi để lại thông tin.

- Trang bị kho tính năng hiện đại, giá rẻ, chỉ từ 0 - 29k/ tháng là bạn đã sở hữu được những tính năng ưu việt, giúp ích trong việc gia tăng chuyển đổi, tăng trải nghiệm khách hàng, cải thiện các chỉ số trên website mà không cần phải tìm đến bên thứ 3 để hỗ trợ.

- Thiết kế website phong thuỷ tại Sapo Web, khách hàng sẽ có thể đo lường traffic ngay tại trang quản trị thông qua hệ thống analytics. Nắm rõ được những nội dung mà khách hàng đang quan tâm, bài viết nào có tỷ lệ thoát trang tốt nhất. Nhờ đó, bạn có thể lên các kế hoạch tối ưu trang web cho phù hợp với hành vi của đại đa số khách hàng.

- Ngoài ra, đối với web phong thuỷ của Sapo Web, chủ kênh có thể thỏa sức phát triển nội dung với cấu trúc chuẩn SEO đã được phát triển sẵn trong hệ thống quản trị. Hệ thống đo lường chất lượng nội dung cũng là phương tiện tuyệt vời mà các nhà quản trị web có thể tận dụng để dễ dàng lên TOP hơn.

Thiết kế website phong thủy
Thiết kế website phong thủy giao diện Shine4

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật kể trên, dịch vụ thiết kế website phong thuỷ tại Sapo Web còn có rất nhiều tài nguyên có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng đối với 1 trang web phong thuỷ chuyên nghiệp.

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Mọi khách hàng khi có nhu cầu thiết kế website phong thuỷ tại Sapo Web đều được trải nghiệm những điều như:

- Được dùng thử website miễn phí 7 ngày. Trong 7 ngày này, khách hàng sẽ được chủ động lựa chọn theme và các tính năng mà bạn muốn trải nghiệm. Trong trường hợp bạn không rõ thiết kế website phong thuỷ hợp nên dùng themes và add-on nào, có thể để lại thông tin để được các nhân viên tư vấn kỹ lưỡng.

- Nhân viên tại hỗ trợ của Sapo Web luôn túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài tổng đài, khách hàng có thể tìm đến chatlive, trang https://support.sapo.vn/ và fanpage.

- Hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng ký mới. Các chương trình sẽ được nhân viên tại Sapo Web tư vấn cho khách hàng, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế website của sapo.

Thiết kế website phong thủy
Khách hàng chuyên đồ phong thuỷ tại Sapo

Hiện nay, Sapo Web đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp việc kết nối giữa Sapo và khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Nếu khách hàng có muốn được trực tiếp tư vấn tại các chi nhánh của Sapo Web, có thể liên hệ theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)

Trụ sở: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Chi nhánh 1: Lầu 3, Tòa Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP HCM

Chi nhánh 2: Số 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm 24 chi nhánh của Sapo Web trên toàn quốc theo link dẫn dưới đây.

Tham khảoDanh sách 24 chi nhánh của Sapo trên toàn quốc

Hãy lựa chọn thiết kế website phong thuỷ ngay hôm nay để được trải nghiệm sản phẩm website tuyệt vời nhất từ Sapo.

Truy cập ngayThiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Chuẩn SEO - Sapo Web

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM