Web Basic

499.000đ/tháng

Website bán hàng ưu việt

  • Dung lượng 5GB
  • Tối ưu SEO
  • Giao diện responsive
  • SSL - Chứng chỉ bảo mật
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán trực tuyến
  • Hệ thống Báo cáo Analytics
  • -
  • -
  • -

Web Pro

899.000đ/tháng

Bao gồm gói BASIC và cộng thêm

Bán hàng trên Facebook

  • 5 fanpage
  • 15 quản trị viên
  • Không giới hạn kịch bản livestream

Bán hàng trên sàn

  • Kết nối tối đa 20 gian hàng
    • Shopee
    • Tiki
    • Lazada
    • Tiktokshop
    • Sendo
  • Đăng bán đa sàn
  • Tối ưu SEO đa sàn
  • -
  • -

Omni Plus

1.499.000đ/tháng

Sở hữu tất cả kênh bán hàng

  • Bán offline tại cửa hàng
  • Bán trên Facebook
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Trang đặt hàng online
  • Thiết kế website bán hàng

CRM & Marketing Automation

  • Quản lý và phân nhóm khách hàng tự động
  • Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp
  • Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
  • Tích điểm và sử dụng điểm thưởng đa kênh

So sánh để tìm ra gói giải pháp thiết kế website phù hợp nhất

Bảng chi tiết các tính năng trong các gói của Sapo Web

Web Basic
Web Pro
Omni Plus
Kênh bán hàng
Bán hàng trên website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • Fanpage
  • 15 quản trị viên
  • tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, TikTok Shop)
20 gian hàng (Có thể mua thêm)
40 gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
  • Quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị
  • Tạo phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh
cửa hàng
(Có thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
  • Quản lý đơn hàng theo kênh
  • Quy trình khép kín từ tạo đơn đến đẩy đơn vận chuyển và theo dõi đơn hàng
  • Tạo đơn và bán hàng ngay cả khi mất mạng, tự động đồng bộ ngay khi có kết nối Internet
  • Quản lý đơn hoàn và lý do hoàn trả, cảnh báo khách hàng nằm trong Blacklist
Trên website
Trên website, Facebook & sàn TMĐT
Trên tất cả 5 kênh bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
  • Dễ dàng thêm mới sản phẩm và đồng bộ với các kênh bán
  • Quản lý hàng hóa chi tiết theo giá nhập, giá bán, số lượng, mẫu mã,...
  • Biết ngay hàng còn hay hết với khả năng tự động cập nhật số lượng khi có đơn hàng phát sinh
  • Kiểm kho dễ dàng, biết rõ vị trí của từng sản phẩm ở kho
  • Cảnh báo hàng sắp hết giúp chủ kinh doanh kịp thời đưa ra kế hoạch nhập hàng
  • Quản lý hệ thống phiếu nhập hàng, trả hàng, xuất kho, chuyển hàng
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
  • Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu theo danh mục, sản phẩm, kênh bán,...
  • Báo cáo lãi lỗ giúp bạn biết được doanh thu và lợi nhuận trong kỳ, đồng thời theo dõi phần trăm thay đổi của doanh thu, lợi nhuận, các chi phí của kỳ hiện tại so với kỳ trước.
Quản lý khách hàng Quản lý khách hàng
Tích hợp thanh toán QR, Thẻ & cổng thanh toán Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, Momo,...
  • Tích hợp thanh toán quốc tế: Paypal, Visa/ Master Card
Kết nối vận chuyển
  • Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm và quản lý đồng bộ đơn hàng vận chuyển
  • Kết nối và đồng bộ nhiều đơn vị vận chuyển với các gói: nhanh, hỏa tốc, tiết kiệm
  • So sánh trực quan phí ship và thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm tới 100%
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và đối soát COD chi tiết
Báo cáo kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng: Doanh thu, Lợi nhuận, Giao hàng, Thanh toán
  • Báo cáo nhập hàng: Nhập kho, Thanh toán nhập hàng
  • Báo cái tài chính: Báo cáo lãi lỗ, Sổ quỹ, Công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp
  • Báo cáo kho: Báo cáo sổ kho, Tồn kho, Xuất nhập tồn, Kiểm hàng, Báo cáo dưới định mức, Báo cáo vượt định mức, Báo cáo gợi ý nhập hàng
  • Báo cáo khách hàng: Theo thời gian, Theo khu vực, Theo sản phẩm, Theo hành vi
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
  • Cơ chế quy đổi điểm theo số tiền chi tiêu và tặng điểm khi thăng hạng
  • Cấu hình thời điểm hết hạn của điểm và cho phép nhập file điều chỉnh điểm
  • Loại trừ tích điểm theo: khách hàng, đơn hàng, sản phẩm
Chương trình hạng thành viên
  • Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu
  • Chiết khấu giảm giá cho hạng thành viên, thiết lập được số tiền giảm giá tối đa
  • Cấu hình hạ hạng thành viên; điều chỉnh hạng thành viên thủ công
Đổi thưởng đa kênh
  • Tính năng thanh toán bằng điểm được tích hợp trên Pos
Kinh doanh đa kênh &
phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
kênh
499.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán hàng trên website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
Bán trên sàn TMĐT
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
Quản lý đơn hàng
Trên website
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
899.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán hàng trên website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • 5 Fanpage
  • 15 quản trị viên
  • 30 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT
20 gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
Quản lý đơn hàng
Trên website, Facebook & sàn TMĐT
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
1.499.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán hàng trên website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT
40 gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
cửa hàng (Có thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
Trên tất cả 5 kênh bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
kênh
* Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1,500,000đ đối với gói dịch vụ Web Basic và Web Pro và 2,000,000đ với gói Omni Plus. Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên

+190,000 khách hàng đã sở hữu website chất lượng từ Sapo Web

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo Web trong vòng 7 ngày. Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn mua gói dịch vụ khi có nhu cầu. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

Tôi có thể sử dụng tên miền của riêng tôi không? Còn nếu tôi mua tên miền của Sapo thì chi phí thế nào? thì chi phí thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tên miền mà bạn đang sở hữu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trỏ tên miền đó về website của Sapo Web. Ngoài ra, ứng với mỗi tên miền sẽ có một mức phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại bảng giá đăng ký tên miền của Sapo tại đây

Nếu tôi đang dùng Sapo Web mà muốn dùng thêm phần mềm quản lý bán hàng và đồng bộ website với phần mềm thì tính phí thế nào?và đồng bộ website với phần mềm thì tính phí thế nào?

Nếu bạn đang dùng Sapo Web và muốn dùng thêm phần mềm quản lý bán hàng và đồng bộ với website, bạn cần nâng cấp lên sử dụng gói Omni Plus. Tùy vào thời điểm nâng cấp dịch vụ mà bạn sẽ được giảm tiền và quy đổi thời gian khuyến mại (nếu có). Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6750.

Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều. Chiết khấu tối đa lên tới 55%.

Nếu website hết dung lượng, tôi muốn mua thêm dung lượng thì có được không và chi phí như thế nào?không và chi phí như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng cho website với mức phí là 120.000VND/1GB/tháng nhân với thời gian sử dụng còn lại của gói dịch vụ. Nếu mua dung lượng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% - 22%.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Sapo Web

ic1Asset 1