Làm website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệp chỉ từ 499k/ tháng

 

Làm website bán hàng giá rẻ vừa đáp ứng được tính chuyên nghiệp, yếu tố chuẩn SEO và vừa phù hợp với ngân sách đề ra là băn khoăn của nhiều chủ shop, nhà bán hàng. 8 tiêu chí Sapo chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có quyết định dễ dàng hơn và lựa chọn được đơn vị thiết kế phù hợp.

Chưa bao giờ, nhóm ngành thương mại điện tử lại phát triển vượt bậc như 4 - 5 năm trở lại đây. Đặc biệt sau vài năm dịch bệnh kéo dài đã vô tình tạo điều kiện để thúc đẩy xu hướng mua sắm online tăng trưởng mạnh mẽ. Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức cho các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp tìm cách tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online. Và website chính là một trong những lựa chọn an toàn, tuyệt vời và hiệu quả.

Bạn có thể tìm được nhiều đơn vị làm website bán hàng giá rẻ nhưng hãy đảm bảo sản phẩm web đạt chất lượng, giúp việc bán hàng và quản lý dễ dàng hơn. 8 tiêu chí bên dưới chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Bán hàng online phải có Website
Bán hàng online phải có Website!

Lên Top Google dễ dàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng miễn phí - Tích hợp vận chuyển, thanh toán trực tuyến - Email, SMS, Chat,.. cực tiện lợi. Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với Sapo Web và bắt đầu kinh doanh ngay nào!

1. Kho giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với trải nghiệm người dùng

Kể cả khi mục đích của bạn là tìm kiếm địa chỉ làm website bán hàng giá rẻ bạn vẫn cần trang bị cho mình một giao diện website hiện đại, thân thiện với trải nghiệm người dùng. Bên cạnh việc bạn chủ lên ý tưởng, đơn vị thiết kế website mà bạn chọn cũng cần trang bị kho giao diện bắt mắt để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Xu hướng thiết kế thay đổi theo thời gian, mỗi năm đều xuất hiện những màu sắc và hình ảnh đại diện khác nhau cho một phong cách mới. Vì vậy bắt buộc công ty làm website bán hàng giá rẻ cũng cần phải có những thay đổi để đáp ứng theo xu hướng hiện đại. Theo đó một số yêu cầu đơn giản về chỉnh sửa màu sắc, cũng như cách bài trí trên website cần phải dễ dàng chỉnh sửa và tùy biến được.

thiết kế website bán hàng giá
Làm web bán hàng giá rẻ với kho giao diện đa dạng. (Ảnh: Sapo.vn)

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

2. Làm website bán hàng giá rẻ đảm bảo tích hợp những tính năng phục vụ bán hàng 

Làm website bán hàng giá rẻ không thể thiếu những ứng dụng, tính năng bổ trợ để giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, ví dụ như tính năng thêm giỏ hàng, tìm kiếm thông minh, flashsale, các cổng thanh toán điện tử, các đơn vị vận chuyển….

Hãy tưởng tượng, khách hàng vào website và bị ngập tràn trong hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm, nếu không có cách nào để họ lọc được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chắc chắn họ sẽ không đủ kiên nhẫn để ở lại website của bạn lâu. Bạn không chỉ bỏ lỡ lượng lớn khách hàng tiềm năng mà ngay cả thứ hạng trên trang SERPs cũng không được đánh giá cao bởi Google.

3. Quản lý được đơn hàng, thông tin khách hàng

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá đơn vị làm website bán hàng giá rẻ đó có chịu khó cập nhật công nghệ mới hay không chính là tính năng quản lý đơn hàng cùng thông tin của tất cả các khách hàng của mình.

Thông qua các đơn hàng khách hàng đã đặt, chủ cửa hàng sẽ hoạch định được nhu cầu về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời theo dõi lịch sử đặt hàng của khách hàng bạn cũng phần nào nắm được thị yếu và sở thích của họ, đây là những thông tin rất hữu ích cho quá trình chăm sóc khách hàng sau này.

4. Cập nhật được các chỉ số tăng trưởng website

Hầu hết các thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hay thiết kế website bán hàng giá rẻ hiện nay đều đã được tích hợp sẵn báo cáo analytic tại trang quản trị. Với báo cáo này, chủ cửa hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tình hình tăng trưởng của website.

Những chỉ số cần nắm vững bao gồm: lưu lượng truy cập theo các phiên (traffic), lượng khách hàng tương tác với nội dung, đâu là vị trí tạo ra nhiều chuyển đổi, doanh thu hàng ngày, doanh thu theo chiến dịch quảng cáo….

Có trong tay được các số liệu cửa hàng hay doanh nghiệp sẽ kịp thời có những điều chỉnh để thúc đẩy quá trình chuyển đổi trên website diễn ra hiệu quả và chính xác hơn. Nếu bạn biết tận dụng triệt để thì báo cáo analytic chính là chìa khóa quan trọng giúp thay đổi cục diện doanh thu cho toàn bộ cửa hàng.

Cập nhật được các chỉ số tăng trưởng website
Cập nhật được các chỉ số trên thiết kế website bán hàng giá rẻ. (Ảnh: Sapo.vn)

5. Quản trị website ngay trên các thiết bị di động

Việc quản trị website ngay trên các thiết bị di động như máy tính bảng hay điện thoại di động là điều vô cùng cần thiết. Nó vừa đảm bảo tính linh hoạt, vừa là công cụ đắc lực giải quyết tất cả những vấn đề quan trọng mọi lúc mọi nơi. Thông thường, với những đơn vị làm website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệp sẽ phát triển ứng dụng này để tối ưu hoá quá trình làm việc của chủ shop.

6. Làm website bán hàng giá rẻ chuẩn SEO, thân thiện với công cụ tìm kiếm

Website được thiết kế chuẩn SEO, phù hợp với tiêu chí đánh giá và xếp hạng của Google sẽ giúp quá trình thăng hạng trên trang SERPs thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng trên internet, gia tăng tính cạnh tranh với đối thủ, từ đó thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web, cũng như tăng khả năng bán hàng cho website của bạn.

7. Có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Một đơn vị thiết kế website bán hàng giá rẻ, trang bị đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, điều này ngầm khẳng định họ thực sự chú trọng khách hàng của mình. Chỉ khi đội ngũ chăm sóc khách hàng quan tâm đến nhu cầu của bạn mới có thể giúp bạn xây dựng nên các tính năng hữu ích cho website. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên này cũng chính là người hỗ trợ bạn xây dựng, tối ưu website và tư vấn vận hành website một cách hiệu quả nhất.

Có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. (Ảnh: Sapo.vn)

8. Thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp chỉ từ 499.000VNĐ/tháng

Giá website bán hàng của mỗi đơn vị thiết kế sẽ có sự khác biệt  nhất định. Để làm website bán hàng giá rẻ, trước hết, bạn cần tối ưu chi phí như sau:

- Chi phí đăng ký tên miền: Tùy theo loại tên miền sẽ có các mức chi phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá đăng ký tên miền tại Sapo.

Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ tên miền đăng ký tại Sapo

- Phí giao diện (nếu có): Bạn chỉ cần vào kho giao diện website Sapo Web để lựa chọn mẫu giao diện ưng ý và phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn. Bạn sẽ cần thanh toán nếu giao diện bạn chọn là giao diện trả phí, ngoài ra Sapo cũng có những mẫu giao diện miễn phí dành cho các shop nhỏ mới kinh doanh chưa có nhiều vốn đầu tư mà vẫn có 1 mẫu giao diện website đẹp chuyên nghiệp.

- Phí dịch vụ thiết kế website bán hàng: Chi phí thiết kế website bán hàng trên Sapo rất hợp lý, chỉ với 499.000đ/tháng bạn đã sở hữu 1 website bán hàng với đầy đủ các tính năng.

Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ Sapo Web 2023

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên, đồng thời có mức chi phí phù hợp, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm website bán hàng giá rẻ chuyên nghiệp tại Sapo Web. Sapo Web sẽ giúp bạn từ khâu thiết kế một giao diện đẹp và hoàn chỉnh, đến tối ưu website và giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn sau khi có website. 

Bạn có thể dùng thử miễn phí 7 ngày sử dụng tại đây để trải nghiệm các tính năng mà Sapo Web cung cấp. Qua đó lựa chọn cho mình giải pháp bán hàng online hiệu quả nhất.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM