Thiết kế website Vĩnh Phúc trọn gói, giá chỉ từ 499k/tháng

Mặc dù có thế mạnh to lớn về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và tài nguyên nhưng các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Vĩnh Phúc lại chưa thể tận dụng được tất cả các kênh online để phát triển marketing, thương hiệu, đặc biệt là website.

Trước những hạn chế đó, Sapo Web đã đem đến cho các doanh nghiệp giải pháp thiết kế website Vĩnh Phúc để giúp các đơn vị này cạnh tranh tốt hơn và theo kịp xu hướng của thời đại số.

Doanh nghiệp có thể tận dụng gì trên thiết kế website Vĩnh Phúc từ Sapo Web?

1. Tận dụng khả năng SEO

Mọi khách hàng khi tìm đến thiết kế website Vĩnh Phúc đều được sở hữu sản phẩm chuẩn SEO, UX - UI phù hợp với tiêu chí đánh giá và xếp hạng của Google. Những nội dung đăng trên website có cấu trúc rõ ràng để nâng cao chất lượng hiển thị trên trang SERPs.

Ngoài ra, đội ngũ Sapo Web sẽ hướng dẫn bạn tận dụng được lợi thế về SEO của Sapo Web để đưa kênh của bạn đến gần hơn với khách hàng. Các tính năng SEO trên kho tính năng của Sapo với mức giá rất phải chăng cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nếu như doanh nghiệp muốn nâng cấp chất lượng SEO của web tốt hơn nữa.

thiết kế website Vĩnh Phúc
thiết kế website Vĩnh Phúc
thiết kế website Vĩnh Phúc
Mẫu giao diện thiết kế website Vĩnh Phúc đều chuẩn SEO

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

2. Thiết lập các chương trình khuyến mãi, coupon khuyến mại

Khi thiết kế website Vĩnh Phúc tại Sapo Web, doanh nghiệp cũng được cung cấp các công cụ nhằm hỗ trợ việc thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Những tính năng nổi bật có thể kể đến bao gồm: Tạo mã coupon tự động, Quản lý thời gian và giới hạn của chương trình khuyến mãi, mua nhiều giá tốt, combo sản phẩm, mua X tặng Y, sản phẩm liên quan, đặt trước sản phẩm… Bạn có thể lựa chọn các hình thức này ngay sau khi được bàn giao sản phẩm từ giải pháp thiết kế website Vĩnh Phúc.

Thiết lập các chương trình khuyến mãi, coupon khuyến mại
Khách hàng có thể dễ dàng thêm các khuyến mãi trên web

Để tham khảo thêm nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng, khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

3. Kênh kinh doanh riêng biệt, chủ động trong mọi hoàn cảnh

Khi lựa chọn thiết kế website Vĩnh Phúc, tức là các doanh nghiệp đã tự trang bị cho mình một kênh bán hàng, kênh thông tin chuyên biệt. Tại đó, doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch quảng bá, đăng tải các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, khai thác được tiềm năng của thị trường trực tuyến.

Đặc biệt, khi chưa nhiều các doanh nghiệp ở Vĩnh Phúc ứng dụng thương mại điện tử, thì việc doanh nghiệp bạn đi trước lại càng là một lợi thế để thu hút được khách du lịch ngoại tỉnh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể chủ động đăng tải các nội dung lên thiết kế website Vĩnh Phúc của mình. Những nội dung này có thể là bài đăng sản phẩm, cập nhật tin tức thị trường, các công nghệ mới,... Nội dung hay, sáng tạo, nhanh chóng chính là lợi thế giúp doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn.

4. Nắm bắt tình hình phát triển kênh qua các công cụ đo lường

Các thiết kế website Vĩnh Phúc được thiết kế bởi Sapo Web đều được tích hợp công cụ đo lường chất lượng website analytics. Công cụ này được bố trí ngay tại trang quảng trị, người dùng chỉ cần truy cập vào là sẽ nắm được các chỉ số quan trọng của website.

Các chỉ số bao gồm: Tổng doanh thu, khách hàng mới, tổng số người truy cập, số phiên truy cập, phiên có chuyển đổi, tỷ lệ khách hàng bỏ trang, sản phẩm nào được quan tâm, bài viết nào đang được chú ý nhiều nhất….

Với công cụ này, doanh nghiệp có thể theo dõi theo ngày, tháng, hoặc chủ động đo lường thời gian theo nhu cầu. Tất cả các số liệu đều là chuẩn xác và nhanh chóng nhất đến từ kho dữ liệu của Google. Từ đó, bạn có thể lên các kế hoạch tối ưu để phù hợp với hành vi khách hàng trên thiết kế website Vĩnh Phúc của mình.

Nắm bắt tình hình phát triển kênh qua các công cụ đo lường
Công cụ đo lường Analytics (hình ảnh đã che các số liệu)

5. Thông báo khuyến mãi, tình trạng đơn hàng đến người dùng

Một tiện ích khá thú vị mà khách hàng sẽ được trải nghiệm tại Sapo Web - đơn vị thiết kế website Vĩnh Phúc đó chính là tự động thông báo khuyến mãi, tình trạng đơn hàng cho những ai mua sắm trên website. 

Chủ cửa hàng có thể gửi đến các khách hàng đang quan tâm Zalo Official Account các chương trình ưu đãi giảm giá nhằm kích thích mua sắm. Ngoài ra, gửi thông báo như này cũng là cách doanh nghiệp duy trì mức độ quan tâm của người tiêu dùng đối với thương hiệu của mình.

Cũng thông qua Zalo Official Account, chủ cửa hàng cũng có thể gửi tình trạng đơn hàng (đang giao, đã giao, đã huỷ…) đến khách hàng bằng cách kích hoạt các mẫu tin nhắn đã được tích hợp trên hệ thống Sapo Web.

Thông báo khuyến mãi, tình trạng đơn hàng đến người dùng
Hệ thống gửi thông báo tự động ngay tại trang quản trị

6. Tích hợp các cổng thanh toán điện tử, vận chuyển

Thiết kế website Vĩnh Phúc tại Sapo Web, cửa hàng online của bạn sẽ được kết nối với 9 cổng thanh toán điện tử như: VNPayQR, Fundiin, VTC Pay, OnePay, VNPay, Zalo Pay…

Ngoài ra, trang quản trị cũng có sẵn kết nối với 5 đơn vị vận chuyển uy tín như: Viettel Post, Giao hàng nhanh, VietNam Post,... Với các tính năng này, chủ doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Thiết kế website Vĩnh Phúc chỉ 499k/ tháng, miễn phí dùng thử 7 ngày

Chi phí thiết kế website Vĩnh Phúc tại Sapo thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm website lại được những khách hàng đang sử dụng đánh giá tốt dựa trên những gì mà sản phẩm đem lại.

Chỉ từ 499k/ tháng khách hàng đã được sở hữu một thiết kế website Vĩnh Phúc với các ưu điểm nổi bật như:

- Giao diện đẹp, UX-UI, chuẩn SEO, dễ dàng tùy chỉnh

- Tích hợp sẵn vận chuyển và cổng thanh toán

- Miễn phí bảo mật SSL và hosting chất lượng cao

- Giao diện responsive tương thích với mọi thiết bị: PC, laptop, mobile, tablet

- Báo cáo analytics tích hợp sẵn tại trang quản trị

- Trang quản trị đơn giản, tối ưu, thao tác dễ dàng

- Quản lý bao quát tình trạng đặt hàng, đơn hàng gửi cho khách

- Tuỳ biến cấu hình phù hợp với các dịp khuyến mãi, ưu đãi

Đặc biệt, trước khi khách hàng quyết định có thiết kế website Vĩnh Phúc tại Sapo sẽ được miễn phí dùng thử 7 ngày. Trong 7 ngày này, bạn sẽ được lựa chọn giao diện, trải nghiệm tất cả các tính năng mà không cần phải đóng thêm phụ phí. Hết 7 ngày dùng thử, việc bạn có thiết kế website Vĩnh Phúc tại Sapo Web hay không là quyết định của mình.

Chỉ mất 30 giây đăng ký tại đây là bạn có thể trải nghiệm miễn phí toàn bộ các tính năng của website trong 7 ngày và lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp khi phát triển nhu cầu thiết kế website Vĩnh Phúc.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM