17 mẫu website bán quần áo, thời trang đẹp nhất của Sapo

Giao diện mẫu website thời trang, web bán quần áo luôn được thiết kế sao cho thật bắt mắt, lôi cuốn, tạo được ấn tượng cho người dùng do các mặt hàng này thường hướng đến đối tượng có gu thẩm mỹ cao. Với tổng hợp 17 mẫu giao diện website thời trang hiện đang thịnh hành nhất hiện nay trên kho giao diện website Sapo, các bạn cùng tham khảo để có thể sở hữu cho mình một website bán quần áo đẹp và thu hút nhé.

1. Giao diện website thời trang, thời trang Fashionshop

Theme Fashionshop là mẫu website thời trang được thiết kế chuyên dành các công ty hay cửa hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, trang sức,... cũng như phù hợp với nhiều ngành hàng khác.

Mẫu template thời trang này được tích hợp đầy đủ các tính năng thuận tiện cho việc mua, đặt hàng hay thanh toán. Bên cạnh đó, giao diện trang web chuẩn SEO, bố cục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, module tìm kiếm sản phẩm liên quan và lọc sản phẩm thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-12

Xem chi tiếtXem Demo

2. Mẫu website bán quần áo Gento Store

Mẫu giao diện web bán hàng Gento Store phù hợp cho các thiết bị di động là chủ yếu, với khả năng hiển thị khá đẹp mắt nhất trên hầu hết tất cả các dòng máy và hệ điều hành.

Bộ lọc sản phẩm dễ dàng cho khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm, thiết kế website bán hàng với giao diện này sẽ tối ưu trên mọi loại thiết bị di động cũng như tối ưu có lợi nhất cho SEO. Tốc độ load trang nhanh giúp cho khách hàng thấy thật sự thoải mái khi truy cập vào.

Hiện nay, template Gento Store đã được tích hợp sẵn thêm đầy đủ các MXH phổ biến hiện nay, với 2 nút kêu gọi mua hàng và đặt hàng thiết kế nổi bật trên tất cả các tab trên giao diện web đẹp này.

Bên cạnh đó, Gento Store là giao diện miễn phí nên nó sẽ giúp các chủ shop kinh doanh thời trang tiết kiệm được chi phí cho mình hiệu quả.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-11

Xem chi tiếtXem Demo

3. Giao diện giới thiệu sản phẩm thời trang EGA Landing page

Landing EGA Landing page được thiết kế ấn tượng như một mẫu website thời trang chuyên giới thiệu sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện...

Cùng với đó, mẫu website bán quần áo này còn có các ưu điểm như tốc độ tải trang nhanh chóng, tương thích với tất cả các trình duyệt, dễ dàng trình bày bố cục trên trang,... đem đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-10

Xem chi tiếtXem Demo

4. Mẫu website bán quần áo trẻ em KidShop – LV08

Được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại phù hợp cho các shop chuyên kinh doanh mặt hàng trẻ em, hay đồ dùng cho lứa tuổi teen… giao diện web đẹp KidShop được tối ưu trên mọi loại thiết bị, với bố cục trình bày sản phẩm dễ dàng, thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Ngoài ra, mẫu giao diện web bán quần áo đẹp này có hỗ trợ chatbox giúp khách hàng liên hệ dễ dàng khi cần tư vấn hay đặt hàng.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-9

Xem chi tiếtXem Demo

5. Giao diện web thời trang, trang sức Maxxshop

Giao diện web bán hàng Maxxshop thiết kế phù hợp cho các cửa hàng thời trang, hay buôn bán mỹ phẩm, phụ kiện, đồng hồ… với thiết kế đơn giản, dễ dàng quản lý hay cập nhật thông tin lên website.

Bộ lọc sản phẩm trên giao diện website bán quần áo đẹp này được thiết kế linh hoạt, màu sắc nổi bật, trình bày rõ ràng sản phẩm, mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, hay xem các sản phẩm liên quan, khả năng xem nhanh sản phẩm.

Ngoài ra, giao diện website bán hàng Maxxshop được tích hợp sẵn khả năng Lazy Load giúp cải thiện đáng kể tốc độ load trang đáng kể.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-8

Xem chi tiếtXem Demo

6. Giao diện web bán hàng thời trang, phụ kiện đẹp Marni Store

Giao diện website bán hàng đẹp mắt Marni Store đặc biệt chú trọng vào sản phẩm cũng như màu sắc trên trang, phù hợp cho các cửa hàng thời trang, giày dép hay đồ trang sức…

Với đặc điểm nổi bật ấn tượng là slider ngay tại trang chủ dễ dàng thu hút khách hàng, hiệu ứng mới lạ mang đến cảm giác hoàn toàn mới cho người dùng. Giao diện website đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh thích hợp với nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, tích hợp trực tiếp lên website các mạng xã hội hay được sử dụng nhiều hiện nay.

mẫu website thời trang, trang sức đẹp

Xem chi tiếtXem Demo

7. Giao diện web bán quần áo, trang sức Breshka shoes

Bố cục khá đơn giản, gam màu chủ đạo là màu xanh mang lại sự tươi trẻ, tập trung chủ yếu vào sản phẩm, theme này phù hợp cho các giao diện website bán quần áo, giày dép, phụ kiện…

Với banner lớn được thiết kế ngay tại trang chủ gây ấn tượng cho khách hàng, kết hợp với đó là hiệu ứng vô cùng sinh động mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu theme đẹp mắt này được tích hợp sẵn bản đồ giúp khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng một cách dễ dàng.

Xem chi tiếtXem Demo

8. Template giao diện mẫu Big Shoe

Với ý tưởng mùa hè kết hợp với tone màu đỏ cam mang đến cho giao diện web bán hàng Big Shoe sự trẻ trung, phù hợp cho các shop chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang, hay đồ dùng mẹ và bé…

Với ưu điểm nổi bật như bố cục chặt chẽ, chú trọng đến sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn một cách dễ dàng, kết hợp với 2 nút kêu gọi hành động mua ngay và xem chi tiết thiết kế nổi bật gây sự chú ý cho khách hàng. Mẫu website này thật sự là sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên tất cả mọi loại thiết bị.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-5

Xem chi tiếtXem Demo

9. Giao diện web bán quần áo, trang sức Vemouse

Mang phong cách đơn giản, nhưng vô cùng sang trọng với mục đích tập chung chủ yếu vào sản phẩm, theme web đẹp này đặc biệt phù hợp cho shop muốn xây dựng website bán quần áo hay túi xách. 

Thanh menu trên giao diện web đẹp, cuốn hút này được thiết kế vô cùng ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cũng như điều hướng khi lựa chọn sản phẩm. Hiệu ứng chuyển động lạ mắt tạo cảm giác thú vị khi trải nghiệm trên mọi loại thiết bị.

Ngoài ra, mẫu website bán quần áo này còn có ưu điểm tích hợp sẵn chức năng hiển thị tất cả các sản phẩm cùng loại, kết hợp sẵn bản đồ lên giao diện web bán hàng, giúp khách hàng dễ dàng hơn khi muốn tìm đến cửa hàng.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-1

Xem chi tiếtXem Demo

10. Template giao diện mẫu Corolla

Với tone màu chủ đạo là màu hồng, mẫu giao diện website bán hàng Corolla này đem đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và thanh khiết cho các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, thời trang...

 Các khối thông tin trên giao diện web đẹp, thu hút này được bố cục rõ ràng, sáng tạo, đặc biết các khối thông tin bổ sung như các nhận xét của khách hàng, trang liên hệ, các trang tin tức đem đến cảm giác tin cậy cho khách hàng.

Ngoài ra, các hiệu ứng hiển thị trên giao diện web, đặc biệt là hiệu ứng zoom sản phẩm, hết sức độc đáo sẽ đem đến trải nghiệm thích thú cho người xem.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-12

Xem chi tiếtXem Demo

11. Mẫu website thời trang, trang sức New Boutique

Giao diện website đẹp, lạ New Boutique thiết kế chuyên dành cho các chủ cửa hàng thời trang, hay bán đồ thủ công mỹ nghệ với nhiều tính năng cũng như nhiều lựa chọn giao diện mang đến cho khách hàng dấu ấn riêng biệt mà ít website có được.

Mẫu web thời trang chuẩn SEO cùng với tốc độ load trang được cải thiện đáng kể, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng. Ngoài ra, giao diện web đẹp mắt này còn có tính năng lọc sản phẩm, xem nhanh sản phẩm…giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-2

Xem chi tiếtXem Demo

12. Mẫu website thời trang Vomaria

Phong cách tinh tế với đường nét khá đơn giản nhưng Vomaria lại mang đến sự hiện đại phù hợp cho các trang web bán hàng thời trang nữ, hay đồ trang sức…

Menu được thiết kế điều hướng dễ dàng giúp khách hàng dễ dàng khi ghé thăm hay lựa chọn sản phẩm, khả năng tùy chỉnh dễ dàng về màu sắc font chữ dễ dàng phù hợp cho nhiều mặt hàng khác nhau. Slide ảnh động mang đến cảm giác tuyệt vời ấn tượng cho khách hàng, hỗ trợ tối ưu cho Seo.

Với những tính năng tuyệt vời trên, giao diện website bán quần áo đẹp Vomaria đang được các chủ shop chuyên mảng thời trang rất ưa thích và được lựa chọn nhiều hiện nay.

giao-dien-website-thoi-trang-trang-suc-dep-3

Xem chi tiếtXem Demo

13. Giao diện web kính mắt thời trang Glasses

Glasses là một giao diện website mang phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, hai tông màu chủ đạo xanh dương và trắng kết hợp với nhau mang lại cảm giác trẻ trung, phóng khoáng.

Theme web đẹp mắt này cực kỳ phù hợp cho những bạn đang kinh doanh cửa hàng kính mắt thời trang. Với việc ứng dụng công nghệ Responsive giúp hiển thị giao diện website đẹp mắt trên tất cả các thiết bị từ laptop, máy tính bảng đến điện thoại di động.

Dù khách hàng của bạn có sử dụng bất kỳ thiết bị nào để truy cập vào website cửa hàng thì template website Glasses vẫn có thể hiển thị đầy đủ mọi tính năng, hình ảnh cho đến nội dung một cách đẹp mắt và rõ ràng.

Xem chi tiếtXem demo

14. Template giao diện mẫu Julilove

Thiết kế đẹp mắt, giỏ hàng thông minh, module khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng up sale,... chính là những ưu điểm tuyệt vời mà Julilove sẽ mang đến cho bạn.

Mẫu template này là một sự lựa chọn xuất sắc dành cho những chủ shop trong mảng kinh doanh thời trang, trang sức, phụ kiện. Với tông màu hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính cùng với layout hài hòa, hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc tuyệt vời khi ghé thăm website.

Ngoài ra, tính năng "lọc sản phẩm" theo khoảng giá, màu sắc,... là một công cụ hữu ích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân mình.

Xem chi tiếtXem demo

15. Giao diện web giày thể thao Delta Shoes

Delta Shoes mang một xu hướng thiết kế đầy hiện đại, trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo đầy lôi cuốn, chắc chắn sẽ là một mẫu website tuyệt vời dành cho các chủ shop trong ngành hàng thể thao.

Ngoài ra, Delta Shoes được thiết kế là một mẫu web chuẩn SEO giúp website của bạn leo top Google một cách dễ dàng. Cùng với nhiều tính năng hữu ích của một website bán hàng đa ngành nghề như: lightbox, zoom ảnh, giỏ hàng thông minh,... đây chính là điểm nhấn của mẫu template thời trang trẻ trung này.

Xem chi tiếtXem demo

16. Giao diện web quần áo Amomo – Nhận được sự ưu ái nhiều nhất

Amomo là một trong số những mẫu website bán quần áo đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Khách hàng. Khi mới xuất hiện trên kho Giao diện Web Sapo, Amomo được nhận xét là một web thời trang đẹp – nhiều tính năng hỗ trợ việc bán hàng trên website và có phần quản trị dễ sử dụng.

Amomo phù hợp với shop online bán đa dạng mặt hàng như: shop siêu thị, tạp hóa, hàng tiêu dùng hoặc chỉ tập trung vào 1 mặt hàng (thời trang, trang sức, đồ điện, điện tử…)

 Xem demo

1. Hiển thị nhãn và % saleoff cho các mặt hàng giảm giá

Với việc hiển thị các nhãn và % saleoff cho các mặt hàng giảm giá tạo cho các sản phẩm bày bán của bạn thu hút sự quan tâm của các khách hàng khi ghé qua shop online của bạn.

Giờ không chỉ còn là hiển thị phần trăm giá giảm nữa mà thay vào đó là những nhãn nổi bật Giá sốc – Flash Sale tạo cho người mua rằng họ như đang lạc vào một một chương trình đại hạ giá và nếu không mua thì sẽ mất đi một món hời.

2. Chức năng Sale popup

Sale popup là một tính năng mới, mỗi khi có một mặt hàng trên cửa hàng được mua thì nó sẽ hiển thị một thông báo trên website,và càng nhiều thông báo thì cho thấy website của bạn đang rất active.

Với Sale popup này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác như họ đang ở trong một shop mà trong đó đang có rất nhiều khách hàng khác cùng xem sản phẩm và mua sắm. Và đó có thể coi là một điểm cộng lớn cho website của bạn.

3. Chức năng chuỗi cửa hàng

Với các shop mà có nhiều chi nhánh ở các vị trí khác nhau thì chức năng chuỗi cửa hàng thật sự rất hữu ích. Khách hàng chỉ cần chọn cửa hàng gần nhất và nhập vị trí mình đang đứng hoặc đơn giản hơn là bật định vị vị trí thì trên bản đồ sẽ hướng dẫn cho Khách hàng của bạn cách đơn giản nhất để đến được cửa hàng của bạn. Đồng thời khi liệt kê ra một chuỗi các cửa hàng với vị trí xác định giúp tạo ra niềm tin từ phía Khách hàng.

4. Tìm kiếm theo danh mục

Với tính năng tìm kiếm theo danh mục thì để có thể tìm được đúng sản phẩm mong muốn ở phần tìm kiếm thì Khách hàng chỉ cần chọn danh mục sản phẩm mong muốn sau đó đánh tên sản phẩm hoặc một phần của tên sản phẩm để tìm kiếm.

17. Sea Fashion - website bán quần áo đẹp

Template Sea Fashion là giao diện được thiết kế đẹp, hiện đại mang màu sắc tươi mới dành cho các website dạng siêu thị nhỏ mua bán kinh doanh thời trang mỹ phẩm...

Với gam màu xanh tươi mới đặc trưng chủ đạo cùng nhiều tính năng nổi bật của 1 website bán hàng chắc chắn rằng Sea Fashion sẽ không làm bạn phải suy nghĩ mà chọn luôn để sử dụng cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

Xem chi tiết Xem demo

2. Template được bố trí hiện đại theo dạng danh mục sản phẩm thiết kế đẹp mắt ngay giữa trang làm nổi bật trang giúp cho khách hàng có thể dễ dàng truy cập danh mục sản phẩm mà mình muốn tìm.

 3. Theme được thiết kế các danh mục sản phẩm theo kiểu mới đẹp mắt giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

4.Tính năng bộ lọc thông minh có thể search nhanh Thương hiệu hay Nhà cung cấp mà bạn muốn tìm giúp khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào, dù cho website của bạn có đến nghìn sản phẩm.

5. Trang giỏ hàng thông minh giúp bạn có thể thêm hoặc xoá sản phẩm một cách dễ dàng.

6. Theme ứng dụng công nghệ Responsive, template có sự tối ưu trong việc hiển thị trên tất cả mọi thiết bị như PC, điện thoại và máy tính bảng, ảnh sản phẩm hiển thị đẹp mắt với khách hàng.

Trên đây là 17 mẫu giao diện website bán hàng chuyên mảng thời trang, phụ kiện đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay trên kho giao diện website của Sapo Web. Nếu bạn đã chọn được cho mình một mẫu template thời trang ưng ý thì còn chần chừ gì mà không thiết kế ngay một website bán quần áo đẹp cho riêng mình.

Còn nếu bạn đang phân vân cũng đừng lo, Sapo Web đang có chương trình hỗ trợ khách hàng được dùng thử website để trải nghiệm trọn bộ các tính năng cũng như có những cảm nhận chân thực nhất về chất lượng và hiệu quả mà một trang web bán hàng chuyên nghiệp mang lại, trước khi các bạn cần bỏ chi phí ra để làm web. Chỉ với 5 giây để đăng ký dùng thử website bán hàng thời trang, phụ kiện thời trang hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay tại Sapo. Nhanh tay nào!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM