Top 10 theme bán chạy nhất trong năm 2023

Người ta thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng câu nói đó vẫn chưa đủ nếu trong trường hợp các doanh nghiệp muốn thành công “lấy lòng” những khách hàng tiềm năng thì bên cạnh việc có một “hệ điều hành” tốt thì doanh nghiệp phải biết cách “trang điểm” cho giao diện của mình thật bắt mắt. 

Hiện nay, với thị trường thương mại điện tử bùng nổ. Giao diện website không chỉ đơn thuần được thiết kế để phục vụ cho việc bán hàng, một giao diện website đẹp sẽ gây “thương nhớ” cho khách hàng nhiều hơn, từ đó thu hút lượt khách hàng truy cập vào website. Nhờ đó, quá trình làm marketing Online của doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Dưới đây Sapo sẽ giới thiệu Top 10 theme bán chạy nhất trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu giao diện website phù hợp.

1. Top 1: EGA Techstore - Giao diện website cho các ngành Công nghệ - Kỹ thuật số

EGA Techstore với giao diện đã được tối ưu chuyển đổi cực tốt cùng với thiết kế trải nghiệm trên di động mượt mà, tối ưu như trên mobile app, nên bạn không phải băn khoăn về tốc độ tải trang chậm làm ảnh hưởng đến trải nghiệm mua hàng. Giao diện này đặc biệt phù hợp với những ngành Công nghệ, kỹ thuật số... Ngoài ra còn có hàng trăm tính năng hỗ trợ up/cross selling và kích thích mua hàng hiệu quả. 

top-theme
EGA Techstore

Trải nghiệm thử: Tại đây

2. Top 2: Dolar Solar - Giao diện website cho các ngành Công nghệ - Kỹ thuật số

Lại thêm một giao diện website thích hợp cho các ngành Công nghệ- Kỹ thuật số. Với theme được xây dựng tối ưu hóa CSS, JS, tối ưu code, sử dụng Cache và Preload giúp website load nhanh và đúng tiêu chuẩn của Google Speed đề ta và hỗ trợ SEO tốt cho website. Ngoài ra Theme Dolar Solar là theme được thiết kế để dành riêng về giới thiệu doanh nghiệp. Nếu công ty của bán có bán các sản phẩm thì giao diện này vẫn đáp ứng cho bạn được.

top-theme
Dolar Solar

Trải nghiệm thử: Tại đây

3. Top 3: Sudes gốm Sứ

Thiết kế giao diện mang màu sắc hoà nhã, cách bố trí tinh tế, đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Theme hỗ trợ danh sách cửa hàng có tính năng Google map, thao tác thiết lập dễ sử dụng. Giao diện Sudes gốm sứ dành cho các shop có nhiều chi nhánh và quản lí cửa hàng liên quan đến kinh doanh về gốm sứ, gia dụng, quà tặng,..

top-theme
Sudes gốm sứ

Các bạn có thể xem chi tiết và trải nghiệm: Tại đây

4. Top 4: Halugroup - Giao diện website cho các doanh nghiệp

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời như giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet, tối ưu SEO và tốc độ tải trang nhanh thì Halugroup còn được được thiết kế với phong cách hiện đại, bố cục giao diện rõ ràng hiển thị đầy đủ các hạng mục giúp công việc tìm kiếm trở nên dễ dàng. Đây là mẫu giao diện phù hợp với các trang thông tin doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp kinh doanh ít ở các lĩnh vực ít sản phẩm. 

top-theme
Halugroup

Trải nghiệm thử: Tại đây

5. Top 5: OH! Thương mại điện tử 

Với sự thiết kế hiện đại, trẻ trung, bố cục rõ ràng và đẹp mắt, ngoài ra bạn có thể dễ dàng tuỳ biến màu sắc giúp chủ shop có thể thay đổi theo mọi dịch vụ mong muốn. Đây là giao diện không thể bỏ qua nếu bạn có ý định mở shop online bán hàng, hay các ngành liên quan điện máy, điện tử gia dụng, quà tặng, thiết bị, văn phòng... 

top-theme
Oh!

Trải nghiệm thử: Tại đây

6. Top 6: Big Green - Giao diện website dành cho ngành Hoa - Quà tặng

Bạn đang kinh doanh mặt hàng thực phẩm sạch, dụng cụ nông nghiệp… và lo lắng không biết mẫu thiết kế website nào vừa đẹp vừa tối ưu và thu hút khách hàng? Template Big Green với thiết kế hiện đại, thiết kế chuẩn SEO sở hữu nhiều tính năng ưu việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Với các tính năng nổi trội như module “danh mục sản phẩm” ngay tại đầu trang giúp khách hàng dễ dàng bao quát tổng thể sản phẩm, bộ lọc giá thông minh, khối module “Tab sản phẩm” hiện đại tối ưu,.. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Sapo Web hi vọng template website bán hàng Big Green sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể bắt đầu bán hàng online trên website ngay hôm nay.

top-theme
Big green

Trải nghiệm thử: Tại đây

7. Top 7: Avex Construction

Mẫu giao diện Avex Construction được thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với tính chất ngành nghề và thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực xây dựng. Giao diện này được trang bị đầy đủ tính năng cơ bản cần có của một website. Những đặc điểm nổi bật, ưu việt nhất có thể kể đến khi nhắc đến template Avex Construction đó là: Tab Ajax tải nhiều sản phẩm mà không gây ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, 

Mua hàng nhanh với một cú click chuột, lightview xem ảnh mới nhất..

top-theme
Avex Construction

Trải nghiệm thử: Tại đây

8.Top 8: EGA Cosmetic - Giao diện website dành cho ngành Thời trang - Trang sức

Với giao diện đã được tối ưu chuyển đổi cực tốt cùng gam màu hồng chủ đạo, kết hợp với các màu sắc có độ tương phản cao mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung cho cửa hàng online của bạn nếu bạn đang có ý định mở shop bán trang sức, mỹ phẩm, thời trang hoặc shop bán hoa thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. 

top-theme
EGA Comestic

Trải nghiệm thử: Tại đây

Xem thêm: Top 5 theme được yêu thích nhất Quý III/2023 

9. Top 9: Poco mart 

Poco mart là một template đa ngành hàng thiết kế hiện đại phong cách bắt mắt với nhiều tính năng giúp việc trải nghiệm của khách hàng tốt hơn khi sử dụng đặc biệt là hỗ trợ việc chuyển đổi đơn hàng tối ưu. Poco Mart sẽ biến gian hàng của bạn trở thành thiên đường mua sắm ngay tức thì! 

top-theme
Pocomart

Trải nghiệm thử: Tại đây

Xem thêm:17 theme bán hàng đang thịnh hành nhất hiện nay | Sapo Web

10. Top 10: Evo Tour - Giao diện website dành cho ngành Nhà hàng - Du lịch - Khách sạn 

Với thiết kế riêng, chuyên biệt cũng như các tính năng riêng Evo Tour là một giao diện được thiết kế chuyên biệt cho website dịch vụ tour du lịch, nhà hàng, khách sạn. Ngoài những tính năng nổi bật phù hợp với các website du lịch, đặt tour, khách sạn thì Evo Tour vẫn giữ đầy đủ các chức năng như thanh toán, mua hàng, tìm kiếm… tạo nên những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

top-theme
Evo Tour

Trải nghiệm thử: Tại đây

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM